[Truyện] I used to be a sugar baby.

Mình nghĩ thằng thớt không biết tiếng Nhật và chưa từng đến Nhật. Học tiếng Nhật không ai lại viết là Udong hết.
plot twist: chủ thớt là 1 thằng đực rựa thích 1 em dhsn Nhật tên Mai, tán không được nên bài trò kể chuyện em này làm dịch vụ :misdoubt::sexy_girl:
:cautious: nghi lắm, làm gì có con nào ngu đến mức tự up ảnh mình lên mạng
 
plot twist: chủ thớt là 1 thằng đực rựa thích 1 em dhsn Nhật tên Mai, tán không được nên bài trò kể chuyện em này làm dịch vụ :misdoubt::sexy_girl:
:cautious: nghi lắm, làm gì có con nào ngu đến mức tự up ảnh mình lên mạng
Plot twist: Mai cũng là tên mẹ thằng thớt.
 
Cái kiểu của thớt t cũng chả hiểu dc :)) trước cũng quen 1 e sgbb 92, mà e đó thấy chả làm gì, cứ ở nhà chơi k, r kể khổ, chả hiểu khổ gì luôn...
 
thím chia tay là phải rồi
Thực ra không phải là tôi chia tay, mà là lúc yêu nhau chưa biết bị ung thư, lúc phát hiện ra thì cô ấy không nói mà lặng lẽ chia tay, nói rằng hết cảm xúc, tìm được người mới. Mãi sau này lúc cô ấy xạ trị tôi mới đc biết. Lúc đấy tôi đã yêu người khác, nên chỉ có thể hỏi thăm, cô ấy xin lỗi tôi và bảo rằng chưa bao giờ hết yêu tôi, cô ấy không muốn tôi khổ nên làm như thế.
 
Đọc tới đoạn quan hệ với 2 thằng thầy bói là thấy xàm quần rồi, chắc phải có lý do gì đó chứ người bình thường chả ai ngu như vậy.
 
Đọc truyện này thấy con dẩm lol nhân vật chính đéo thể ngửi được, con này có sang trang mới, chục trang nữa thì nó vẫn là con phò con phạch. Ko khá được
 
CHAP 12 - END: THAT WINTER, THE WIND BLOWS

Mai quyết định không đi làm ở quán hát nữa, tập trung vào việc học và đi làm phục vụ ở một quán ăn. Ngoài ra, cô còn nhận dịch thêm ở nhà để kiếm tiền. Một ngày của Mai bắt đầu từ 6-6h30 sáng, dậy sớm học bài và dịch bài, sau đó đi học, chiều đi bưng bê ở quán ăn, tối về nghỉ ngơi học bài. Cuối tuần thì làm fulltime ở quán. Anh J. thỉnh thoảng cũng giúp đỡ như trả tiền nhà hộ hoặc mua cho 1 ít đồ ăn. Dẫu vậy ở 1 đất nước đắt đỏ như Nhật Bản, việc tự túc lo học phí và sinh hoạt phí, thêm cả trả nợ không phải điều đơn giản. Suốt thời gian đó, Mai chỉ dám ăn 1 bữa trưa thật nhiều cho no, còn tối ăn nhẹ nhẹ thôi cho đỡ tốn tiền. Cuộc sống vất vả như thế nhưng Mai vẫn vui lắm vì cô được sống một cuộc đời tự do, yêu một người chưa vợ.

Giá mà cuộc sống cứ êm đềm mãi như vậy thì tốt biết mấy. Có điều Mai và anh J. ở xa nhau quá, mỗi tháng có khi chỉ gặp được 1~3 lần. Gia đình anh thì lại luôn phản đối cô, còn anh mặc dù yêu lâu vậy nhưng cũng chẳng bao giờ nghĩ đến chuyện kết hôn hay tìm cách để hai đứa được gần nhau hơn. Có lẽ cũng vì áp lực cuộc sống bên này nặng nề quá, độ tuổi kết hôn và sinh con cũng ngày càng muộn đi. Thấy tương lai mịt mù, Mai cũng buồn nhưng thôi cố gắng giải quyết nợ nần của mình sớm và cho anh thêm thời gian. Cô cố gắng làm việc chăm chỉ, học tiếng thật tốt để lấy bằng N1, chứng minh cho gia đình anh thấy rằng mặc dù cô là người nước ngoài nhưng cũng không thua kém ai cả.

Nhưng rồi đến tầm cuối năm đó, Mai thực sự cảm thấy mệt mỏi và nghĩ có lẽ phải chia tay để giải thoát cho cả hai. Cô cũng không còn trẻ để chờ đợi một mối tình không có tương lai, anh cũng nên gặp một người ở gần và phù hợp với các tiêu chí gia đình hơn cô.
  • Chuyện tương lai anh tính thế nào? – Mai hỏi
  • Anh chưa biết.
  • Lúc nào anh cũng chưa biết thế thì em phải làm thế nào? Em nghĩ bây giờ mình tạm chia tay nhau đi, bao giờ anh nghĩ xong thì mình nói chuyện lại.
  • Uh.

Anh lái xe đưa cô về, cả hai cùng khóc trên suốt quãng đường. Sau này còn một biến cố nữa xảy ra, khiến Mai chìm đắm trong rượu mỗi tối 1 thời gian dài. Nhưng dẫu sao thì tất cả cũng đã kết thúc và cả hai tha thứ cho nhau. Vì anh J. cũng hiểu rằng mình đã quá bận rộn và bất công với Mai.

Hiện nay Mai đã sắp tốt nghiệp, vừa đi học vừa làm 1 công việc bàn giấy, nhận thêm mấy jobs online kiếm thêm. Cô cũng trả xong nợ, có một khoản tiết kiệm khoảng 140 triệu VNĐ tiết kiệm bằng chính tiền lương của mình và tiền học bổng. Còn về chuyện tình cảm, với cái tính cách lụy tình ấy, cô vẫn không quên được anh J. và tiếp tục mặt dày đi gặp anh, tặng quà anh mỗi dịp sinh nhật, Noel... Lúc đầu anh cũng ra vẻ chảnh mà giờ đỡ rồi. Họ tiếp tục gặp nhau, chỉ khác là không phải với tư cách người yêu, thời gian tới nâng cấp lên thành người yêu không thì không biết :D.
Mà quan trọng gì đâu, dù gì thì anh ấy cũng CHƯA VỢ mà ^^

Em xin phép được kết thúc thớt này ở đây. Nếu các thím muốn nghe chuyện khoảng thời gian sau khi chia tay anh J. cho đến giờ có biển cố gì xảy ra, thì lên tiếng nhé, sau này nếu rảnh em sẽ viết BONUS CHAP ạ.

Cảm ơn các thím thời gian qua đã quan tâm và theo dõi thớt. Em xin nhắc lại một lần nữa là em không bao giờ cổ súy ai sống như em. Có thể ai đó sẽ tìm thấy mình ở đâu đó trong những dòng chữ này, có người chỉ đọc cho vui, cho biết à thì ra ở ngoài kia có những chuyện như thế, có người đọc để hiểu rằng à mình cần quan tâm đến con gái/ em gái nhiều hơn, hay thông cảm với ai đó nhiều hơn... Dù là với mục đích gì, em mong đó là một mục đích tốt đẹp.

Chúc tất cả mọi người luôn hạnh phúc, bình an, mạnh khỏe!
bonus chap đi bác
 
Back
Top