[Truyện] [Tiên Hiệp | Hài Hước] Lưu Manh Đại Đế

tiếp 1 tay cho chủ thớt lên nào
Cảm ơn bác nhé
adore_sweet_kiss.png
 
Chương 124: Không thể cản phá

“Bang.”

Không thể cản phá!

Nguồn năng lượng mang theo đặc tính của thổ thuộc tính, hùng hậu, vững vàng, dễ dàng xuyên thủng màn gương Băng Sương thứ nhất.

Đến màn gương Băng Sương thứ hai.

“Bang.”

Thương Long Động Thiên thế như chẻ tre, tốc độ không hề thuyên giảm, quét sạch mọi chướng ngại vật trên đường đi.

Tiếp theo là màn gương Băng Sương thứ ba.

“Bang.”

Mới đó mà đã chạm đến màn gương Băng Sương thứ bốn.

Thổ vốn khắc chế thuỷ, vậy nên đứng trước công kích cường đại này, bốn màn gương Băng Sương đầu tiên làm sao có thể ngăn cản? Chỉ thấy run rẩy trong giây lát rồi nhanh chóng bị xé toang.

“Bang.”

Võ Thiện Nhân học mót theo Châu Đăng Khoa, áp dụng ngũ hành tương sinh tương khắc phản kích, quả nhiên phát huy hiệu quả kinh người.

“Ầm… Ầm…”

Thương Long Động Thiên tuy rất mạnh song không thể không tiêu hao. Sau khi phá vỡ bốn màn Băng Sương thì uy lực đã có dấu hiệu suy yếu.

Cuối cùng, va chạm với lớp Băng Sương thứ năm, cũng chính là do Châu Đăng Khoa, tu vi Tướng Cấp trung kỳ thi triển.

Chứng kiến Võ Thiện Nhân thi triển ba loại linh thuật, đầu tiên là hệ mộc, tiếp đến là hệ hoả, bây giờ là hệ thổ, Châu Đăng Khoa kinh hãi thốt lên: “Hắn là linh giả tam hệ, linh mạch thượng phẩm?”

Trong chiến đấu, ưu thế của linh giả tam hệ so với linh giả đơn hệ hay linh giả song hệ là vô cùng lớn. Sắc mặt của Châu Đăng Khoa lúc xanh lúc trắng, cảm nhận trên đầu như có một khối đá nặng ngàn cân đè lên. Hắn nộ hống một tiếng, tu vi Tướng Cấp trung kỳ hoàn toàn bộc phát, gia tăng linh lực lên màn gương Băng Sương thứ năm.

Nhìn thấy vậy, Võ Thiện Nhân cười lạnh, tinh thần vừa động, nguồn lực lượng Thương Long Động Thiên bỗng bạo kích nổ rền vang.

Linh lực cuồng bạo trùng kích xuống mặt đất tạo thành những khe nứt lan tràn. Kình phong thổi quét khắp nơi, bụi mù tung bay, phạm vi lên đến cả mấy chục trượng.

Âm thanh ầm ầm đinh tai nhức óc khiến cho những môn sinh đang quan chiến cảm thấy sợ hãi, vội vàng lui lại một khoảng xa.

“Bồng.”

Thân hình Châu Đăng Khoa bị bắn lùi về sau, loạng choạng mấy cái mới đứng vững.

Đồng thời, bên tai vang lên một âm thanh khô khốc.

“Bang.”

Tầng Băng Sương thứ năm chân chính bị phá vỡ.

Có điều, dù vượt qua năm màn gương Băng Sương thì lực lượng của Thương Long Động Thiên cũng tiêu tán hoàn toàn, không thể gây ra uy hiếp cho địch thủ.

Chứng kiến một màn này, ở khoảng xa, Đặng Văn Toàn kinh ngạc kêu lên: “Đây là quyền thuật gì? Sao ta chưa từng nhìn thấy qua?”

Đứng trên phi kiếm, Trịnh Hoàng Phúc kinh hãi nhận định: “Theo khí tức thì chính là linh thuật Thổ hệ. Chiêu này rất mạnh, có thể sánh với một kích toàn lực của Tướng Cấp trung kỳ. Linh lực của hắn hùng hậu hơn người, hơn nữa còn biết linh hoạt luân chuyển ngũ hành khắc chế. Qua trận chiến này, trong giới tân sinh, cái tên Võ Thiện Nhân sẽ sớm nổi danh thôi.”

Đặng Văn Toàn lắc đầu nói: “Võ Thiện Nhân là linh giả tam hệ nhưng Châu Đăng Khoa cũng là linh giả song hệ, trên người có thuỷ linh mạch, mộc linh mạch. Thắng thua thế nào vẫn chưa thể biết được.”

Trịnh Hoàng Phúc liền đưa ra lập luận: “Võ Thiện Nhân nhất định còn đang che giấu thực lực. Ta có cảm giác bản lĩnh chân chính của hắn còn mạnh hơn thế rất nhiều.”

Trong khi hai người bọn họ bàn luận, ánh mắt vốn tĩnh lặng như nước hồ thu của Hoàng Yến cũng bất chợt lóe lên một tia sáng, nhưng rất nhanh đã biến mất, không ai có thể phát hiện.

Bên ngoài, vô số ánh mắt kinh hãi nhìn vào cuộc chiến.

Đối diện với tình huống vây công của mấy mươi thành viên Phục Minh Hội do Châu Đăng Khoa dẫn dầu, dẫu là Tướng Cấp trung kỳ, thậm chí Tướng Cấp hậu kỳ cũng sẽ tỏ ra lúng túng. Vậy nhưng, Võ Thiện Nhân chỉ là Tướng Cấp sơ kỳ nhưng không một chút rối loạn, từ đầu đến giờ mọi hành động đều rất quyết đoán, khiến địch nhân chật vật đến mệt bở hơi tai.

Mọi người còn đang trầm trồ bàn tán thì bỗng nghe một thành viên Phục Minh Hội kêu lên: “Ủa? Võ Thiện Nhân đâu rồi?”

Đúng lúc này, đội hình của Phục Minh Hội đột nhiên vang lên những tiếng la hét thảm thiết.

“AAA…”

Không gian nhỏ hẹp, chỉ thấy một bóng đen lờ mờ chuyển động với tốc độ cực nhanh.

Theo sau đó, lần lượt từng người, từng người một, giống như bao cát bị đánh bay đi, thân thể nện thẳng vào các vách tường, miệng hộc máu tươi, hoàn toàn mất đi ý thức.

Chỉ vài nhịp thở, những tiếng quyền cước “binh binh” vang lên liên hồi, kèm theo là chuỗi âm thanh xương cốt vỡ vụn “rắc rắc” ghê rợn.

Phó hội chủ là Châu Đăng Khoa tức giận gầm lên: “Không được hoảng loạn! Tất cả mau tập trung lại gần ta.”

Thần sắc đám thành viên Phục Minh ngập tràn vẻ sợ hãi, nào còn ý chí chiến đấu nữa, tranh nhau cướp đường chạy về hướng Châu Đăng Khoa tập trung.

Không lâu sau, thân ảnh của Võ Thiện Nhân mới dần dần hiện lên, bộ dáng vô cùng nhàn nhã, dường như trận đánh vừa rồi không hề tốn chút sức nào.

Hắn nhe răng cười nói: “Con bà nó! Đúng là một lũ nhát gan sợ chết! Ta còn chưa đánh đã tay mà đã chạy mất dép vậy sao?”

Vừa rồi, sau khi năm màn gương Băng Sương bị phá, Võ Thiện Nhân liền tận dụng thời cơ lao xuống, quyền đấm cước đả hết sức nhiệt tình. Cơ mà số lượng địch thủ quá đông nên rốt cuộc hắn chỉ có thể hạ gục khoảng mười mấy người, số còn lại đã nhanh chân chạy thoát thân.

Cũng may đây không phải là trận chiến sinh tử nên Võ Thiện Nhân cố ý nương tay, nếu thả hết sức mà đánh, phỏng chừng sẽ rất ít ai có thể bình yên thoát ra.

Liên tục bị Võ Thiện Nhân áp đảo, Châu Đăng Khoa trong lòng tức giận khôn cùng: “Đồ khốn kiếp! Dám giở trò trước mặt ta?”

Đứng sau lưng Châu Đăng Khoa, sắc mặt của một số thành viên Phục Minh Hội đã xuất hiện những dấu hiệu khác lạ. Nếu lúc này mà hắn còn không chịu xuất ra bản lĩnh, e rằng sẽ gây nên hận ý trong lòng người.

Trong đầu Châu Đăng Khoa sớm đã có đối sách, liền quay sang thì thầm to nhỏ, phân phó mấy gã thuộc hạ thân tín.

Một lát sau, Châu Đăng Khoa tung người nhảy ra, bá khí của Tướng Cấp trung kỳ không thèm giữ lại chút nào, triệt để bạo phát.

Một màn phủ đầu mục đích nhằm chấn nhiếp đối phương.

Hắn ngửa mặt cười the thé: “Nhóc con! Để ta cho mày thấy sự chênh lệch của Tướng Cấp trung kỳ và Tướng Cấp sơ kỳ là bao xa.”

Nghe hắn nói mấy lời vô nghĩa, Võ Thiện Nhân cảm thấy thật ngứa tai, bĩu môi đáp: “Lại xuất hiện thêm một thanh niên tuổi trẻ chưa trải sự đời. Hắc hắc…”​
 
Chương 125: Chiến Châu Đăng Khoa

Nghe Võ Thiện Nhân khiêu khích, Châu Đăng Khoa cười gằn một tiếng, phất tay quát: “Dàn trận!”

Ngay sau mệnh lệnh của hắn, đoàn đội thành viên Phục Minh Hội đột nhiên di chuyển theo hình cánh cung, chia thành năm nhóm riêng biệt, tư thế giương cung bạt kiếm, sẵn sàng trợ chiến.

Thanh thế này không tệ, nhưng đem so với mấy trăm đầu Huyễn Dực Giáp Trùng ngày trước thì còn thua kém xa. Tuy nhiên, Võ Thiện Nhân vẫn cẩn thận điều chỉnh lại chân linh khí, linh lực sung mãn có thể điều động bất kỳ lúc nào. Mặt khác, tinh thần lực cũng luôn được phóng xuất, kiểm soát mọi diễn biến trong phạm vi hai mươi trượng quanh mình.

Bỗng nghe Châu Đăng Khoa quát: “Võ Thiện Nhân! Hãy đỡ thử một đòn của ta!”

Liền đó, Châu Đăng Khoa tiến hành thi triển linh thuật, là một bộ quyền thuật hệ mộc, tên gọi Dã Cẩu Quyền, quyền trảo mạnh mẽ, cực kỳ dứt khoát, cương mãnh.

Nhưng tiếc rằng trong tay Võ Thiện Nhân chính là Long Hổ Thần Quyền, một bộ quyền thuật đỉnh cấp. Vậy nên trong mắt hắn, Dã Cẩu Quyền căn bản không đáng một xu.

Võ Thiện Nhân cũng sớm nhìn ra thâm ý của Châu Đăng Khoa, bật cười ha hả: “Quyền thuật hệ mộc? Muốn khắc chế Thương Long Động Thiên của ta sao? Không dễ dàng vậy đâu con trai!”

Châu Đăng Khoa sử dụng một bộ linh thuật hệ mộc, nếu Võ Thiện Nhân đánh Long Hổ Thần Quyền theo hệ thổ như lúc công phá Băng Sương thì sẽ có phần thua thiệt so với đối phương. Ngược lại, nếu chuyển qua hệ kim nhằm khắc mộc thì lại để lộ thông tin trong người có nhiều hơn ba loại linh mạch.

Hiện tại vẫn chưa phải là thời điểm thích hợp công khai chuyện này. Do đó, Võ Thiện Nhân liền nhanh chóng đưa ra quyết định, trong đan điền, chân linh khí chuyển hoá một màu đỏ, đồng thời, thức thứ hai, Bá Vương Lâm Thế theo hệ hoả lập tức khởi động.

“Long Hổ Thần Quyền, thức thứ hai, Bá Vương Lâm Thế.”

Quyền đối quyền.

“Đùng.”

“Đùng.”

Hai luồng linh lực, một xanh, một đỏ lao vào nhau, cảnh tượng trông có phần ngoạn mục.

Không khí bị một phen chấn động.

Lấy trung tâm cuộc chiến, trong phạm vi ba mươi thước, bùng nổ những hồi âm thanh kịch liệt.

Đứng bên ngoài quan sát, đám môn sinh hàng Nhân Vực đều cảm thấy một áp lực khủng khiếp.

“Phanh.”

Khi đầu quyền vừa va chạm, ánh mắt Châu Đăng Khoa trở nên hoảng hốt, cảm giác toàn thân như bị người khác nhấc bổng lên, nhúng vào một vò nước sôi, khí huyết trong người kêu ùng ục, vô cùng khó chịu.

Cho rằng chiêu Bá Vương Lâm Thế và Thương Long Động Thiên là hai bộ linh thuật khác nhau, Châu Đăng Khoa kinh hãi la lớn: “Quyền thuật hệ hoả? Tại sao có thể chứ? Không phải ngươi đã tu luyện một bộ quyền thuật hệ thổ hay sao?”

Cùng lúc có thể tu luyện thành công hai bộ quyền thuật khác hệ, điều này thực sự là vô cùng khó. Chưa kể đến Mộc Hồn Toả Trận, Hoả Diễm Bạo Thạch, lại thêm Đẩu Chuyển Tinh Di và Phong Quyển Tàn Vân. Có thể nói, chiêu số trong tay Võ Thiện Nhân biến hoá liên tục vô cùng vô tận, không cái nào giống cái nào, khiến cho Châu Đăng Khoa phải choáng mày hoa mắt.

Võ Thiện Nhân không dư hơi để giải thích, chỉ cười đắc ý bảo: “Hắc hắc… Ta rảnh rỗi nên thích tu luyện nhiều loại linh thuật khác nhau. Con trai có muốn học không?”

So về linh lực, Võ Thiện Nhân vốn sở hữu linh mạch hoàn mỹ, còn Châu Đăng Khoa chỉ là một linh giả song hệ thì làm sao sánh bằng. Tuy tu vi của hắn là Tướng Cấp trung kỳ, nhưng trong mắt của Võ Thiện Nhân hoàn toàn không có sức uy hiếp nào hết.

Châu Đăng Khoa cảm giác linh lực của bản thân đang bị nguồn hoả linh lực của đối phương ăn mòn, vội vàng bắn giật lùi về phía sau một khoảng, giận tím mặt: “Tổ cha ngươi! Gọi ai là con trai?”

Ngay sau đó, hắn liền khai triển song thủ, bao nhiêu vốn liếng tung ra hết, liên tục phát động ba quyền sấm chớp.

“Nhất Cẩu.”

“Nhị Cẩu.”

“Tam Cẩu.”

Không hổ danh là Tướng Cấp trung kỳ, tốc độ thi triển linh thuật của Châu Đăng Khoa rất nhanh.

Trong trường hợp như vầy, nếu đổi lại là một Tướng Cấp sơ kỳ khác thì chắc chắn sẽ bị đánh bại. Đáng tiếc, địch thủ của Châu Đăng Khoa lại là Võ Thiện Nhân, một gã ôn thần biến thái.

Để đối chiến với ba chiêu trong Dã Cẩu Quyền, Võ Thiện Nhân cũng một hơi đánh ra ba thức đầu trong Long Hổ Thần Quyền.

“Long Hổ Thần Quyền, thức thứ nhất, Ngã Hổ Phốc Thỏ.”

“Long Hổ Thần Quyền, thức thứ hai, Bá Vương Lâm Thế.”

“Long Hổ Thần Quyền, thức thứ ba, Hắc Hổ Thâu Tâm.”

Dã Cẩu Quyền chỉ là một bộ quyền thuật bình thường, đối chiến cùng Long Hổ Thần Quyền lập tức rơi vào thế hạ phong.

“Bồng.”

“Bồng.”

“Bồng.”

Trong chớp nhoáng, Dã Cẩu Quyền hoàn toàn bị phá giải.

Châu Đăng Khoa còn chưa kịp có hành động nào khác, chợt cảm nhận có thêm một nguồn lực lượng khác bất ngờ tập kích.

“Long Hổ Thần Quyền, thức thứ bốn, Hổ Tiếu Sơn Lâm.”

Hoá ra Võ Thiện Nhân đánh không phải là ba thức mà còn một thức thứ bốn ẩn nấp theo sát ngay phía sau.

Hổ Tiếu Sơn Lâm một đường thuận lợi, hung hăng nện thẳng vào thân thể của Châu Đăng Khoa.

Diễn biến bất ngờ khiến Châu Đăng Khoa hoảng sợ, thầm kêu không ổn, chỉ kịp vung tay thi triển một màn Thuỷ Thuẫn bảo vệ trước ngực.

“Phanh.”

“Hự.”

Đôi chân Châu Đăng Khoa loạng choạng, thân thể nặng nề văng bổ ngửa về sau. Hắn đau đến mắt nổ đom đóm, cố nhẫn nhịn nuốt vội ngụm máu vừa trào đến cổ họng xuống bụng. Cũng may là có Thuỷ Thuẫn ngăn cản một phần uy lực của quyền vừa rồi, nếu không thì chắc chắn sẽ chấn gẫy mấy dẻ xương sườn.

Một chiêu Hổ Tiếu Sơn Lâm vậy mà không thể hạ được đối phương, Võ Thiện Nhân tặc lưỡi bảo: “Ồ! Quả nhiên phòng ngự của Tướng Cấp trung kỳ không dễ công phá.”

Nói đoạn, hắn nhìn chằm chằm vào Châu Đăng Khoa, nhe răng bảo: “Ngươi đã đánh xong. Bây giờ đến lượt ta nha.”

Qua giao màn giao thủ vừa rồi, Châu Đăng Khoa cay đắng nhận ra bản thân mình dù tu vi Tướng Cấp trung kỳ nhưng cũng không phải là đối thủ của Võ Thiện Nhân.

Chênh lệch của linh giả song hệ và linh giả tam hệ thực sự quá lớn. Trong lòng Châu Đăng Khoa vẫn một mực tin rằng: “Giá như ta cũng sở hữu linh mạch thượng phẩm thì nhất định sẽ đè bẹp hắn.”

Đáng tiếc, Võ Thiện Nhân lại là linh giả toàn hệ, sở hữu linh mạch hoàn mỹ, có quyền thao túng toàn bộ Ngũ đại thuộc tính. Nếu Châu Đăng Khoa biết được loại chuyện này, có khi còn nghẹn uất đến chết mất.

========================================

Độc giả thân mến, hãy tích cực tương tác, bình luận... để tác giả có thêm động lực ra chương nhanh hơn.

Nếu bạn yêu thích truyện, muốn Donate cổ vũ tinh thần tác giả, vui lòng thông qua tài khoản:

- Ngân hàng VPBank

- STK: 238766109

- CHỦ TK: PHAM DUC HUNG

Chân thành cảm ơn!
 
Chương 126: Đại triển thần uy

Châu Đăng Khoa trông thấy Võ Thiện Nhân rục rịch hành động thì giật thót tim, vội quay sang đám thành viên Phục Minh Hội, gắt gỏng ra lệnh: “Các ngươi đứng trơ mắt ra đó làm gì? Còn không mau ra tay?”

Mới nhắc đã đến, một nhóm thành viên Phục Minh Hội hợp sức, cùng nhau tiến hành thi triển Liệt Hoả Trận, một linh thuật tấn công hệ hoả tương đối lợi hại.

Lại thấy một nhóm thành viên khác cưỡi linh bảo bay lên, miệng lẩm nhẩm đọc linh chú, tức thì trên không trung, xuất hiện một màn mưa đao kiếm phủ xuống vị trí của Võ Thiện Nhân. Đây là một bộ linh thuật kiếm trận hệ kim, sức sát thương là khá lớn.

Tiếp đến, linh thuật hệ mộc, linh thuật hệ thổ, linh thuật hệ thuỷ lần lượt được những thành viên còn lại thi triển.

Những linh thuật này đều là hàng đại trận, tập hợp linh lực của rất nhiều người, vì vậy uy lực có thể sánh ngang với một gã Tướng Cấp sơ kỳ.

Xét trong tình huống như vậy, một mình Võ Thiện Nhân giống như đang đơn độc đối chiến cùng lúc với năm Tướng Cấp sơ kỳ, một Tướng Cấp trung kỳ.

Quả nhiên, công kích vũ bão như thế này khiến Võ Thiện Nhân có chút luống cuống tay chân. Hắn không cậy mạnh, thân hình vội lui về sau một khoảng. Tuy có Ngũ Hành Giới Chỉ phòng thân nhưng hắn vẫn quyết định triệu hồi Thổ Thuẫn, linh thuật phòng ngự hệ thổ. Chân linh khí từ trong đan điền nhanh chóng chuyển hoá thành linh lực, bao bọc toàn bộ thân thể, hình thành một tầng quang mang màu vàng vững chắc. Chưa hết, hắn còn lấy trong người ra một đống linh phù mới mua trong Kỳ Trân Các dán cả lên người.

Xong xuôi, Võ Thiện Nhân phủi tay, nhe răng cười nhăn nhở, trông thực rất gợi đòn: “Hắc hắc… Cho các ngươi đánh tới khuya luôn.”

“Xoẹt.”

“Xoẹt.”

Dựa vào nhục thân cường hãn cộng với Thổ Thuẫn, lại thêm một mớ linh phù phòng ngự, nhất thời những chiêu số tấn công của Phục Minh Hội chưa thể gây nên thương tổn, hắn chỉ cảm thấy trong người hơi ê ẩm một chút mà thôi.

Bỗng nghe một tràng âm thanh rợn người vang lên.

“Chíu.”

“Chíu.”

“Chíu.”

Mấy trăm đạo linh lực bàng bạc, nhanh như thiểm điện xé toạc không khí, xuyên qua không gian, trong nháy mắt đã bắn tới.

Cùng lúc đó, nhóm thành viên linh giả hệ thổ đột ngột thay đổi linh chú, triệu hồi một đống lôi cầu to bằng đầu người loang loáng trút xuống.

“Đì… Đùng…”

Chưa hết, không gian chợt như đông cứng, nhiệt độ bị kéo tụt xuống thấp.

“Soạt.”

“Soạt.”

Bất thình lình, mặt đất rung chuyển dữ dội, giống như bị nứt ra, theo đó, hàng loạt những khối băng lạnh lẽo đột ngột mọc lên. Những khối băng này do nhóm thành viên linh giả hệ thuỷ thi triển, vô cùng cứng rắn và sắc bén, chỉ cần sơ sẩy sẽ bị đâm cho nát bấy.

Mưa đao kiếm, băng tên, hoả cầu, lôi điện… màn tập kích dày đặc khiến Võ Thiện Nhân kinh hãi quá, vội vàng thu lại bộ dáng cợt nhả, lập tức thi triển Phong Quyển Tàn Vân né tránh.

Tạm thời thì hắn vẫn bình yên vô sự, nhưng mà trước, sau, trái, phải, trên, dưới, sáu phương hướng đều bị bao vây, thi thoảng cũng bị một số đạo công kích nện vào thân thể.

Võ Thiện Nhân vốn nhát gan, đứng trong tình huống này tinh thần khó mà trụ vững, còn đang suy tính liệu có nên sử dụng đến Hàng Long Biến Thân Quyết hay không, chợt loé lên một ý: “Đúng rồi a! Ta chỉ cần bắt lấy tên cầm đầu rồi quay trở lại uy hiếp bọn chúng, thế trận này sẽ không cần phá mà tự vỡ thôi.”

Nghĩ vậy, Võ Thiện Nhân liền ngoảnh đầu nhìn về hướng phó hội chủ Châu Đăng Khoa. Hai hàng chân mày dựng thẳng như kiếm, chân đạp mạnh xuống đất, thân hình xông qua trận mưa công kích, bắn vọt đến vị trí của đối phương.

Châu Đăng Khoa đang chờ đợi thời cơ thì phát hiện ánh mắt như hổ đói rình mồi của Võ Thiện Nhân nhìn mình. Lại nhìn thấy hành động tiếp theo của hắn, Châu Đăng Khoa rùng mình hoảng hốt, không chút do dự dốc toàn lực vươn tay đánh ra Dã Cẩu Quyền.

“Nhất Cẩu.”

“Nhị Cẩu.”

“Tam Cẩu.”

Dã Cẩu Quyền chính là bộ linh thuật mạnh nhất trong tay Châu Đăng Khoa. Tuy biết rằng không thể làm khó Võ Thiện Nhân nhưng chí ít sẽ khiến tốc độ của đối phương chậm lại, nhiêu đó cũng đủ thời gian cho thành viên Phục Minh Hội kịp thời thay đổi phương hướng công kích, quay sang ứng cứu.

Nhưng đáng tiếc là diễn biến lại không giống như trong tưởng tượng.

Võ Thiện Nhân không hề có ý định lấy cứng đối cứng. Chỉ đợi đến lúc này, thân hình hắn giống như một con báo, chồm thẳng vào Dã Cẩu Quyền.

Tuy không biết Võ Thiện Nhân muốn làm gì nhưng hành động này chẳng khác nào lao đầu vào chỗ chết, Châu Đăng Khoa vui mừng cười phá lên: “Thằng ngu! Lần này xem có đánh chết ngươi không? Ha ha…”

Ngay cả những môn sinh đứng bên ngoài theo dõi cũng bị biến hoá trận chiến làm cho giật mình.

“Các ngươi mau xem, hắn định làm cái quái gì vậy?”

“Không phải là bị đánh đến ngu người rồi đó chứ? Khi không lại đâm đầu vào công kích của Châu Đăng Khoa.”

“Ta thấy hắn rất tự tin, chưa chắc đã ngu ngốc như ngươi nói đâu. Hắc hắc…”

“…”

Trong lúc mọi người đang xôn xao bàn tán thì Dã Cẩu Quyền đã chuẩn xác nện thẳng vào người của Võ Thiện Nhân.

“Bùng.”

“Bùng.”

“Bùng.”

Võ Thiện Nhân sớm đã có tính toán, thầm hét vang một tiếng: “Đẩu Chuyển Tinh Di.”

Chính thời khắc ngắn ngủi này, đột ngột có ba luồng lực lượng kỳ lạ tốc độ cực nhanh từ bên trong thân thể hắn bắn ngược trở ra, nhắm thẳng vào Châu Đăng Khoa phản kích.

“Phanh.”

“Phanh.”

“Phanh.”

Một cảnh tượng vô cùng kỳ lạ đã diễn ra.

Châu Đăng Khoa vốn đang phấn khích hò hét chợt khựng lại, thân hình bỗng bắn bổng về sau, miệng phun máu ào ào.

Cảm nhận cỗ đau đớn kịch liệt trong nội thể khiến cho đầu óc Châu Đăng Khoa trở nên quay cuồng, thiếu chút thì ngất lịm đi.

Bên ngoài, mọi người chỉ thấy sắc mặt hắn tái mét, hơi thở đứt đoạn, ánh mắt hoảng loạn, miệng không ngừng la lên: “Không thể nào! Chính là Dã Cẩu Quyền. Tại sao ngươi cũng biết Dã Cẩu Quyền của Châu Gia ta?”​
 
Chương 127: Ta là cha con đây

Dã Cẩu Quyền chính là linh thuật nguồn gốc xuất phát từ Châu Gia, trước nay không hề truyền ra ngoài. Chiêu thức vừa rồi của Võ Thiện Nhân tuy có đôi chút kỳ lạ nhưng thông qua khí tức, Châu Đăng Khoa mười phần khẳng định chính là Dã Cẩu Quyền, so với lực đạo mà hắn đánh ra không hề mảy may chênh lệch.

Về phần Võ Thiện Nhân, tuy lần thi triển Đẩu Chuyển Tinh Di này không quá nguy hiểm nhưng cũng khiến hắn mệt bở hơi tai, thân hình loạng choạng một lúc mới ổn định, há miệng thở phì phò: “Con bà nó! Mệt chết ta mất!”

Châu Đăng Khoa cố nén cơn đau, truy hỏi ngay: “Nói mau! Tại sao ngươi biết Dã Cẩu Quyền của Châu Gia ta?”

Thấy Châu Đăng Khoa đã nhầm tưởng Đẩu Chuyển Tinh Di thành Dã Cẩu Quyền, Võ Thiện Nhân không thèm giải thích, còn tỏ vẻ thân thiết bảo: “Ta đã nói ngay từ đầu mà ngươi không nhớ sao?”

Châu Đăng Khoa tròn mắt ngạc nhiên, hỏi: “Ngươi đã nói gì?”

Chỉ chờ có vậy, Võ Thiện Nhân liền tỏ vẻ thống thiết, gào lên: “Con trai, ta là cha con đây.”

“Ngươi… Phụt…”

Vừa nghe xong, Châu Đăng Khoa nghẹn uất, không nhịn được lại thổ huyết thêm một chậu lớn.

Thấy tình trạng sống dở chết dở của hắn, Võ Thiện Nhân bĩu môi nói: “Thôi thôi, ta không thèm đùa với ngươi nữa. Võ Thiện Nhân ta mỗi ngày tám bữa ăn cá thịt. Cầm, kỳ, thi, hoạ, nấu ăn, võ nghệ, thiên văn địa lý đều tinh thông. Dã Cẩu Quyền của Châu Gia ngươi thì có gì đặc biệt chứ? Ta chỉ cần nhìn lướt qua liền học được ngay.”

Những lời này Võ Thiện Nhân cố tình nói thật lớn để cho hết thảy mọi người xung quanh đều nghe được rõ ràng. Trong lòng hắn khoan khoái vô cùng, cảm thấy bản thân mình thật quá ưu tú, đi đâu, làm gì cũng có thể trở nên phi thường nổi bật.

Không nằm ngoài dự đoán, rất nhanh bên tai đã vang lên những hồi âm thanh xì xầm to nhỏ.

“Cái gì? Hắn có nói điêu không? Nhìn một cái là học được linh thuật của đối phương? Chuyện này… làm sao có khả năng?”

“Hừ! Ta thấy cũng chưa chắc. Biết đâu trên người hắn có linh bảo nào đó, có thể phản kích ngược trở lại công kích của đối thủ thì sao?”

“Trên đời còn có loại linh bảo này sao? Trước nay ta chưa từng nghe nhắc đến.”

“…”

Nghe mọi người râm ran bàn luận, Võ Thiện Nhân rất làm đắc ý, trong lòng chợt nhớ đến sự bá đạo của linh phách Lạc Hồng, thầm dương dương tự đắc: “Chim của ta mới là hàng khủng nhất! Một khi ta móc chim ra, nhất định sẽ doạ các ngươi chết khiếp luôn. Hắc hắc…”

Châu Đăng Khoa bị đem ra làm trò cười trước rất đông người, trong lòng uất ức đến cực điểm, gào rống lên: “Võ Thiện Nhân! Ta với ngươi thề không đội trời chung.”

Thấy Châu Đăng Khoa kêu gào loạn xạ, Võ Thiện Nhân mất hứng, ánh mắt sắc lạnh như kiếm quét nhìn qua, hai bàn tay co lại thành trảo, nhằm đối phương tung chiêu.

“Thật là ồn ào! Ngươi đã đánh ta ba quyền, bây giờ ta trả lại cho ngươi một trảo.”

Linh lực một lần nữa bạo tuôn. Võ Thiện Nhân tung người, thầm hét vang một tiếng: “Mãnh Long Thám Trảo.”

Chứng kiến tình huống của phó hội chủ, đám thành viên Phục Minh Hội vội vàng quay sang ứng cứu, có điều vị trí của Võ Thiện Nhân đứng rất gần Châu Đăng Khoa, trong phạm vi như vậy, nếu tiếp tục thi triển linh thuật thì phó hội chủ nhất định sẽ bị liên luỵ.

Ném chuột sợ vỡ bình, đám thành viên Phục Minh Hội tỏ vẻ chần chừ, đồng thời tạm ngưng công kích.

Có lẽ Châu Đăng Khoa nhận ra kế hoạch của mình đã bị phá sản. Đáng hận là hắn vừa trọng thương bởi chính Dã Cẩu Quyền, chân linh khí trong người đang rối loạn, tạm thời không còn khả năng chiến đấu.

Đứng trước thanh thế kinh người của Võ Thiện Nhân, khoé mắt Châu Đăng Khoa như muốn rách toạc cả ra. Nếu trúng thêm chiêu này, e rằng phải nằm giường tĩnh dưỡng nửa năm mới có thể hồi phục, như vậy sẽ bỏ lỡ kỳ Tân Vương sắp sửa diễn ra.

Châu Đăng Khoa không cam lòng hét lên: “Không…!”

Ngay trong thời khắc ấy, bỗng một thanh âm cuồng tiếu vang lên: “To gan! Dám đả thương thành viên Phục Minh Hội? Ngươi muốn chết?”

Võ Thiện Nhân bỗng cảm thụ thấy nguy cơ trí mạng ngay đằng sau, tiếp đó, một luồng công kích khủng bố chồm đến khiến hắn phải biến sắc, lông tóc dựng đứng cả lên.

Võ Thiện Nhân không dám mạo hiểm, liền biến đổi thủ pháp, Mãnh Long Thám Trảo lập tức thay đổi phương hướng đánh về phía sau.

“Bồng.”

Linh lực song phương va chạm nhau tạo thành một vụ nổ.

“Ầm… Ầm…”

Âm thanh thật quá dữ dội, khiến ai nấy nghe muốn điếc cả tai.

Bụi mù tan đi, bất ngờ hiện lên một thân ảnh, là một gã thanh niên mặt mũi sáng sủa, ánh mắt có nét thâm trầm, ngoan độc.

Trước sự xuất hiện bất ngờ này, đám thành viên Phục Minh Hội tỏ vẻ mừng rỡ như điên.

“Bái kiến hội chủ!”

“Bái kiến hội chủ!”

Đúng vậy, nhân vật này chính là Trần Công Minh, hội chủ của Phục Minh Hội.

Châu Đăng Khoa như trút được gánh nặng, vội vàng thu người lui về phía sau, ngồi xuống tiến hành áp chế thương thế trong nội thể.

Lúc này, Võ Thiện Nhân thuận thế bắn vọt về sau hơn mười thước. Vừa kịp ổn định thân hình, nom thấy diện mạo đối phương, sắc mặt liền biến hoá, đôi mắt chợt lóe lên hai luồng hung quang lạnh lẽo.

“Quả nhiên không sai! Trần Công Minh? Chính là súc sinh nhà ngươi!”

Không thèm để ý đến tình huống xung quanh, thân ảnh Trần Công Minh quỷ mị lướt đến, khẽ cười khẩy, đánh tiếp một chưởng, kình phong sắc bén và linh lực cuồng bạo không hề nương tay vỗ thẳng lên đỉnh đầu Võ Thiện Nhân.

Tuy không ở trong phạm vi trận chiến nhưng ai nấy đều cảm nhận rõ ràng lực lượng kinh khủng trong đòn đánh mà Trần Công Minh đang triển khai.

Nhìn thấy Trần Công Minh vừa mới xuất hiện đã hạ thủ tàn nhẫn, trên không trung, Đặng Văn Toàn kinh hãi bảo: “Trần Công Minh muốn làm gì? Không lẽ dám giết người trên Thông Thương Phong?”

Lại nói, Trần Công Minh thân là linh giả song hệ, trên người sở hữu kim linh mạch, hoả linh mạch, tu vi hiện nay là Tướng Cấp trung kỳ. Trong giới tân sinh, hắn cũng được coi là một môn sinh nổi bật, thực lực rất mạnh, dựa vào Phá Huyết Đao thành danh trên thực tế có để đánh tay ngang với Tướng Cấp hậu kỳ.

Nghe vậy, Trịnh Hoàng Phúc nhếch miệng cười nói: “Theo tin đồn, Trần Công Minh có một người đại ca đường chủ đứng ở phía sau. Vì vậy mà việc Phục Minh Hội gây náo loạn trên Hưng Yên Phong hai tên Đỗ Quang và An Bình đều mắt nhắm mắt mở cho qua. Chuyến này nếu Võ Thiện Nhân không có người chống lưng, e rằng tự chuốc vạ vào thân thôi.”

Đặng Văn Toàn lại không quan tâm nhiều đến chuyện này, mục quang hứng thú nhìn xuống bên dưới, nói: “Hai người bọn họ, một là linh giả song hệ Tướng Cấp trung kỳ, một là linh giả tam hệ Tướng Cấp sơ kỳ. Ta muốn xem thử ai là người mạnh hơn?”​
 
Back
Top