Từ bao giờ đàn ông phải "có nhà, có xe, có sự nghiệp" mới được lấy vợ vậy ?

Suy nghĩ kĩ vơ đại khổ lắm bác ah.
Kinh nghiệm của các bác vozer khác. Về gặp dẩm là đau đầu lắm 🤕

via theNEXTvoz for iPhone
thời giờ tìm gái thật lòng nó khó quá bác ạ.
vợ k cần đẹp nhưng đừng xấu quá. nhưng bọn gái giờ nó ảo tưởng giá trị vãi luôn.
tỏ ra phông bạt thì gái nó bú nhưng mà mình sống cần cái chất lượng thực sự đang có .
năm nay em 28 tuổi rồi. cũng đang áp lực chuyện lập gđ. em tính đến năm sau mà k tìm dc em vơ đại hoặc theo sáp xếp bố em lấy con trong vùng, vì hai gđ em còn làm ăn với nhau.
đau đầu thật sự
 
thời giờ tìm gái thật lòng nó khó quá bác ạ.
vợ k cần đẹp nhưng đừng xấu quá. nhưng bọn gái giờ nó ảo tưởng giá trị vãi luôn.
tỏ ra phông bạt thì gái nó bú nhưng mà mình sống cần cái chất lượng thực sự đang có .
năm nay em 28 tuổi rồi. cũng đang áp lực chuyện lập gđ. em tính đến năm sau mà k tìm dc em vơ đại hoặc theo sáp xếp bố em lấy con trong vùng, vì hai gđ em còn làm ăn với nhau.
đau đầu thật sự
Thời buổi pttm 4.0 thì chuyện phụ nữ muốn đẹp hay là trên 6 điểm dễ lắm, quan trọng là body cân đối đừng quá mập, mặt mụn hay rỗ ít đừng để quá nhiều, có thể làm đi phẫu thuật 1 ít trên khuôn mặt vì công nghệ pttm bây giờ quá phát triển rồi, quan trọng là phải có tiền để có đàn ông tốt. Tôi thấy nhiều con đã xấu rồi mà ham ăn ham uống body mập như con heo, ko chịu dưỡng da thì thua, nhan sắc đối với phụ nữ phải là trên hết, cơ thể tăng 1-2kg là đã mất ăn mất ngủ rồi
0ce8kh2.png


Mấy con trên 6 điểm đòi hỏi đàn ông có nhà có xe thì tôi ko nói, chứ xấu lùn rỗ mập như heo thì đáng bị khinh !
 
T thấy mấy đứa công nhân ko nhà, ko xe, ko tiền cũng lấy nhau, *** nhau đẻ cả đống chứ có vấn đề gì đâu nhỉ.
qZV215Z.png

Nếu chỉ vì lấy vợ để thoã mãn sinh lý, duy trì nòi giống,... mà phải phấn đấu khổ sở vậy thì nuôi sugar baby cho sướng.
h1kRuMc.jpeg
 
Tôi thấy nồi nào nắp vung ấy chả có gì phải ngại cả, nếu ông có nhà có xe sẵn thì nên tìm mấy đứa con gái có những thứ tương tự mà cưới. Mấy đứa mở mồm ra đòi này đòi kia nhưng éo có gì may lắm hốt được đứa có nhà có xe chắc cũng nhà xe ba mẹ mua cho thôi, hoặc trúng thằng tự lực thật thì vài năm nó bỏ thôi

Mà nói đi cũng phải nói lại, đàn ông cũng có gì đấy 1 ít gì đấy trong tay rồi hãy cưới. Nuôi thì chưa chắc tại tôi đã nói ở trên nồi nào nắp vung ấy nhưng phải ổn định tý để phòng trường hợp vợ nó có bầu nghỉ đẻ gì đấy gặp công ty hãm nó kiếm cớ đuổi luôn hoặc tai nạn không đi làm được thì có cái mà lo cho vợ cho con. Chứ lương 3 cọc 3 đồng chỉ nuôi mỗi bản thân mình mà có vợ có con rồi thiếu trước hụt sau thấy nó chán lắm, 1 mình thì 3tr tháng mỳ tôm húp cũng qua ngày nhưng có vợ con thì lương ít nhất cũng ngày 3 bữa 3 người + mua này nọ cho vợ con tý
 
Éo có bình đẳng gì đâu, sinh ra là đực rựa thì phải có mấy cái đó giống cái nó mới theo, còn ko nó chổng mông cho thằng nào đáp ứng được điều kiện ch!ch

via theNEXTvoz for iPhone
 
Ví dụ cái nhà SG cho nó thực tế

Tầm 30 tuổi lấy vợ, mà muốn có nhà thì cái nhà chắc tầm 4 - 5 tỷ đi

Lương 30tr/1thang thì 1 năm để dành được 250 củ -> 8 năm đi làm thì là 2 tỷ

Vậy muốn mua nhà thì vẫn phải có thêm 2 - 3 tỷ, bố mẹ cho 1 tỷ nữa thì còn 1 -2 tỷ

Thực ra muốn mua nhà ở tuổi 30 khó thực hiện lắm
không ăn tiêu gì à ? lương 30 tiết kiệm 30 hả bác , bác lương 30 củ bác sẽ tiêu theo kiểu của 30 củ vì nhận lương 30m nó vắt bác ra cám ấy
 
Ko phải do đàn bà đâu. Tự mình phải có nghị lực cho mình những cái đó trc rồi mới nghĩ đến chuyện lấy vợ. Bh lương 3 cọc, đi con xe máy phò phạch, nhà cửa ko có, lấy về cho khổ nó ra à? Con ốm vay tiền đi viện à? Ko cần phải “tiền tiêu ko cần nghĩ” nhưng cũng phải có tươm tất 1 chút. Mà gió tầng nào gặp mây tầng đó :go:

via theNEXTvoz for iPhone
 
hết cái thời đó rồi, giờ là mây tầng nào gặp gió tầng đó thôi, mây tầng thấp mà đòi gió trên cao thì chỉ có ăn vòi rồng :whistle:
1672576124941.png

1672576137740.png

1672576149443.png
 
Ông thích con xinh, con ngon thì tiêu chuẩn nó phải cao thôi, vì nhiều thằng tán nó mà.
để trả lời câu này...
con gái dẩm ế chồng gần 30 tuổi trong công ty tôi
Sau đó các chị em lại lên mạng tuyên truyền suy nghĩ ngu học của mình để đầu độc mấy e gái nhỏ trẻ tuổi haizzz.
chí ít trong phạm vi cái thớt này, chúng ta nói về những loại phụ nữ này, còn nói mà chỉ trích con ngon thì thớt này lập ra hẳn là ăn gạch hơn ưng ngay từ đầu :)
 
Kệ tụi nó thôi, kiếm đứa nào hiền lành ít đòi hỏi mà tán, mà những đứa đó thì đéo có vì chúng nó lấy chồng cả rồi :v
 
thế nên mới thừa cận và trên 30 mà còn dẩm thế :)
Tán mấy em nhỏ hơn mới lớn cũng được.
Hoặc sau 1 thời gian mấy em già ế đó cũng phải thay đổi tính nết và hạ tiêu chuẩn dần dần chứ mơ mộng viễn vông mãi sao được.
 
Ko có nhà có xe thì ny đàng hoàng còn khó. Tôi nhấn mạnh là đàng hoàng chứ ko phải quen đại cá sấu nhé
 
Bẩm Thừa Tướng, người cướp vợ kẻ thù làm thê thiếp có phải người đàng hoàng không?
Ổng hốt vợ kẻ thù để tạo quan hệ, liên kết với các danh gia vọng tộc tại vùng đất ổng mới chiếm được để gia tăng thế lực và tiện bề cai trị. Có tầm nhìn khác hẳn với ae ta đơn giản chỉ vì cl.
 
Thím nói chỉ có chuẩn. Lúc nào cũng đòi bình đẳng nam nữ, nhưng cái gì cũng đòi sẵn chỉ chỉ có đi làm 4` cho nhanh chứ đào đâu ra mà sẵn. Muốn bình đẳng thì bình đẳng về kinh tế và đóng góp.
Sao mấy bạn không đi làm 4` cho nhanh có nhà, có xe ... đừng hy vọng nhiều vào đàn ông chúng tôi làm gì, đàn ông không nợ các bạn điều gì cả ok ?
Ở đây không phủ nhận công lao của các chị em. Các chị em phải chăm con nuôi con vất vả thì cái đấy cũng là đóng góp của các chị em. Còn chọn người yêu tiêu chí phải giàu, phải đẹp trai, phải lãng mạn thì có cái nịt nhá. Lắm tài thì nhiều tật thế thôi. Con trai mà giỏi mà, đẹp trai thì xác định là nhiều gái theo còn vượt qua được cám dỗ hay không thì phải do thằng chồng bạn chọn như thế nào. Bạn đến với nó vì vật chất thì nó cũng chỉ đến với bạn vì cái *** và coi bạn như một cái máy đẻ không hơn không kém.
"Ngư tầm ngưu mã tầm mã" hay "Gió tầng nào mây tầng đấy"
Chị em học giỏi toán thử tính tỷ lệ đàn ông thành đạt, đẹp trai, lãng mãn xem được bao nhiêu % trong số những thằng đực rựa.
Thì khi chọn đối tượng chị em cũng phải xem bản thân mình nằm trong nhóm bao nhiêu % của nữ giới.

Thay vì : "Đàn ông phải có sự nghiệp, có nhà,có xe mới nên lấy vợ" hãy nói " Em sẽ cùng đàn ông xây dựng sự nghiệp, rồi sau đó mình mua nhà, mua xe" không phải hay hơn à ?
Còn cùng nhau đồng hành sẽ có nhiều trải nghiệm khó để bỏ nhau được, chứ sợi dây liên kết duy nhất là tiền và tình dục thì có cm gì để bàn. Một thằng đàn ông sẽ rất trân trọng các chị em nếu chị em đồng hành cùng nó lúc không có gì đến khi có tất cả. Thật đất :sexy_girl:
Còn đương nhiên chị em sẽ phản biện là đầy thằng đồng hành cùng nó đến lúc nó có gì rồi thì nó bỏ? Thì cái này là do lúc đầu chị em chọn người đã sai từ đầu rồi.
Chị em hãy coi người đàn ông của mình như một người bạn đồng hành và có thể xem xét là một món đầu tư. Được thì lãi lớn, không được thì an phận.
Còn coi người đàn ông là tài sản thì chính bản thân mình phải có giá trị trước. Thế thôi, tự hiểu nhá :love:
 
Cái chí tiến thủ làm tôi nhức đầu quá. Thế nào là đúng. Có hướng đi rõ ràng. Có back up nếu không thành công. Vậy mà khi nói đến back up là y như rằng bị chê là không có chí tiến thủ. Mọa. Tính đâu phải chỉ 1 đường. :(

Gửi từ Samsung SM-N975U1 bằng vozFApp
 
Cái chí tiến thủ làm tôi nhức đầu quá. Thế nào là đúng. Có hướng đi rõ ràng. Có back up nếu không thành công. Vậy mà khi nói đến back up là y như rằng bị chê là không có chí tiến thủ. Mọa. Tính đâu phải chỉ 1 đường. :(

Gửi từ Samsung SM-N975U1 bằng vozFApp
Chí tiến thủ là 1 cách nói khác của giàu thôi.
Mấy chị thay vì nói "cần anh phải giàu, có nhà có xe" nó giống hám của, thế là phải nói "cần anh có chí tiến thủ"
Cái chí tiến thủ cuối cùng cũng là làm ra nhiều tiền hơn cho mấy chị /mấy em thôi chứ khác gì giàu đâu.
 
oánh nhiều lần vào đít cho chúng nó tỉnh ra, ai lại để suy nghĩ lệch lạc thế
 
Back
Top