khoe Tự host server WOW WOTLK trải nghiệm

deptraikhongthuaai

Senior Member
Đang dư con vps không xài nên mày mò nghịch tự host đc con sv WOW để nghịch các bác ạ.
Các bác nào có nhu cầu test boss, test dungeon, test transmorg trải nghiệm những gì chưa bao giờ được sờ được thấy thì vào nhóm telegram mình cho realmlist để vào nghịch nhé. Mình sẽ tạo acc và set GM cho các bạn trải nghiệm thoải mái. Vui là chính mà :D
https://t.me/+DWObZyYT2q8wZjVl

Server tạo ra nhằm mục đích trải nghiệm nên các bác pro đừng ddos khổ thân mình. Cảm ơn các bác.

1645629211862.png


1645751879735.png
 
Last edited:
Ôi thời sinh viên mười mấy năm trc chơi quên ăn quên ngủ, chơi server lậu mà toàn anh em thân thiện chửi nhau ỏm tỏi vui vl. Còn đâu những trận raid lau sàn rồi rage quit kkk:big_smile:

Sent from Xiaomi POCO F2 Pro using vozFApp
 
Hồi xưa nhìn WOW thèm vãi mà máy nhà cùi ko chơi nổi, tiệm net ở SG cũng cực hiếm chỗ nào có game này, mãi sau tìm đc 1 tiệm tít bên Q.6, ngày nào cũng đạp xe từ Tân Phú qua Q.6 chơi, chơi đc tới lv 20 mấy thì nó bắt phải mua key mới chơi đéo cho free nữa. Toàn chơi qua youtube.
 
Wow sau wotlk là xuống dần đều luôn, chết theo arthas
Sang MoP thì cải tiến lớn quá, thay đổi lại toàn bộ hệ thống talent, kết hợp với bản MoP ko thực sự hay nên chết dần thôi.
Giờ mình vẫn chơi với mấy đứa bạn bản WotLK này ở server Warmane, nhưng chủ yếu PvP chứ ko đi raid. Toàn hội đi làm rồi nên cuối tuần ngồi chém nhau cho vui chứ ko đủ thời gian PvE.
 
Back
Top