đánh giá Tủ lạnh toshiba tại Điện máy xanh và nổi ám ảnh

silv3rgun

Đã tốn tiền
Mình lên đmx gặp quản lý để đòi quyền lợi, sau đó quản lý hẹn trước 20h hôm nay trả lời, sau đó tầm 45p thì quản lý cửa hàng gọi lại nói bên Toshiba xuống thì mình ko hỗ trợ, ko cho chụp ảnh. Trong khi mình bỏ cả cửa hàng vô hỗ trợ lấy thau lấy giẻ, em mình còn ngồi đó soi đèn pin cho nhân viên chụp ảnh còn gửi qua zalo nhóm của họ. Mọi người nên tẩy chay anh Toshiba là vừa, vừa vô trách nhiệm vừa gian dối View attachment 984716

Ra dmx gọi thợ hôm đó ra 3 mặt nói chuyện thôi. Yêu cầu dmx giải quyết ko làm việc với toshiba nữa. Gửi thẳng tủ lạnh trả cho dmx yêu cầu giải quyết ko thì hoàn tiền thôi.

Gửi từ Vsmart Joy 4 bằng vozFApp
 

saotrucanhduc

Senior Member
Mình lấy cái này luôn. Bù thêm năm tr mấy
View attachment 987726
Em đang tính lấy tủ này, bác thấy dc ko ạ
1642853614842.png
 

better.chicken

Senior Member
Điện Máy Xanh buôn bán rất đứng đắn , việc bảo hành căng thẳng này là phía nhà sản xuất cố ý gây khó khiến ĐMX phải từ từ tìm cách giải quyết cho trọn vẹn mọi đường . Mình nghĩ thông qua trình tự rắc rối , khiếu kiện và kết quả thì bạn nên công khai việc buôn bán đàng hoàng của Điện Máy Xanh để mọi người có thể còn chút niềm tin vào thương gia trong nước .
Mình thấy cách đây mấy năm các thương hiệu Trung quốc mặn mà với thương hiệu Nhật bản nên sốt sắng mua về để tăng cường niềm tin thương hiệu . Nhưng thực tế mấy thương hiệu được qua tay rồi toàn sống ất ơ hoặc chết nhăn răng mà không có cáo phó ( điển hình Sanyo ) . Kết luận : thương hiệu chỉ có tính tạm thời ; trong thời đại ngày nay trăm hoa đua nở , nhà nhà kinh doanh nên cạnh tranh khốc liệt , thương hiệu nào không đổi mới liên tục thì sẽ mất sức > chết lâm sàng > chết mà không có đăng cáo phó .
Đứng đắng gì bạn, lúc nào tổng đài đmx cũng đá qua hãng trong khi mình nói là không phải mình muốn đổi tủ mà đã quá lâu và nhiều lần lắm rồi hãng ko xử lý đc, sau đó mình gặp trực tiếp quản lý chổ mình mua hàng trình bày, nhờ ng đó đứng ra giành quyền lợi cho KH mới đc đổi chứ nếu nói chung chung đmx thì cũng kiểu đá banh qua lại thôi. Có cám ơn là cám ơn quản lý đã đứng ra hỗ trợ mình thôi.
 
Đứng đắng gì bạn, lúc nào tổng đài cũng đá qua hãng trong khi mình nói là không phải mình muốn đổi tủ mà đã quá lâu và nhiều lần lắm rồi hãng ko xử lý đc, sau đó mình gặp trực tiếp quản lý chổ mình mua hàng trình bày, nhờ ng đó đứng ra giành quyền lợi cho KH mới đc đổi chứ nếu nói chung chung đmx thì cũng kiểu đá banh qua lại thôi. Có cám ơn là cám ơn quản lý đã đứng ra hỗ trợ mình thôi.
cái này mà mua online trên tiki hay lazadamal thì toi bác nhỉ
 

better.chicken

Senior Member
Ra dmx gọi thợ hôm đó ra 3 mặt nói chuyện thôi. Yêu cầu dmx giải quyết ko làm việc với toshiba nữa. Gửi thẳng tủ lạnh trả cho dmx yêu cầu giải quyết ko thì hoàn tiền thôi.

Gửi từ Vsmart Joy 4 bằng vozFApp
Bên hãng toshiba sau khi vu khống KH là lặn luôn, voãi toshiba.
 

LamNguyenV2

Member
Đồ điện gia dụng giờ thấy mấy bạn trẻ mở mồm ra là chỉ biết đồ khựa Xiaomi xào mì các kiểu thôi, các bạn trẻ chưa từng sống qua thập niên '90-2000 để thấy đồ Nhật thời đó nó trâu bò thế nào. Ham đồ khựa rẻ tới lúc nó hành cho rã bã & còn tốn tiền ngu cho thợ nữa.
năm 2022 rồi bạn eei, nhật cũng có this that
mấy thằng bán mình cho tàu như toshiba khác gì đâu, chỉ khác cái giá ăn mày dĩ vãng :rolleyes:
 

LamNguyenV2

Member
Điện Máy Xanh buôn bán rất đứng đắn , việc bảo hành căng thẳng này là phía nhà sản xuất cố ý gây khó khiến ĐMX phải từ từ tìm cách giải quyết cho trọn vẹn mọi đường . Mình nghĩ thông qua trình tự rắc rối , khiếu kiện và kết quả thì bạn nên công khai việc buôn bán đàng hoàng của Điện Máy Xanh để mọi người có thể còn chút niềm tin vào thương gia trong nước .
Mình thấy cách đây mấy năm các thương hiệu Trung quốc mặn mà với thương hiệu Nhật bản nên sốt sắng mua về để tăng cường niềm tin thương hiệu . Nhưng thực tế mấy thương hiệu được qua tay rồi toàn sống ất ơ hoặc chết nhăn răng mà không có cáo phó ( điển hình Sanyo ) . Kết luận : thương hiệu chỉ có tính tạm thời ; trong thời đại ngày nay trăm hoa đua nở , nhà nhà kinh doanh nên cạnh tranh khốc liệt , thương hiệu nào không đổi mới liên tục thì sẽ mất sức > chết lâm sàng > chết mà không có đăng cáo phó .
thôi mấy anh nv dmx lại vào văn vở, từ đầu mà làm ăn đàng hoàng đã giải quyết cho khách hài lòng chứ éo phải chuyền banh tung hứng với hãng
hết nước mới chịu hoàn tiền xong vào gáy
 

Mì Chính 69

Senior Member
hãng nào dính đến tàu khựa làm chủ rồi cũng ăn cứt cả, giờ mua gì nhớ check kĩ 3 đời nhà chúng nó
 

better.chicken

Senior Member
Kệ toshiba mua ở bhx thì lên bhx mà ăn vạ vô thẳng cửa hàng gây lộn coi thằng nào ăn biết liềnm

Gửi từ Vsmart Joy 4 bằng vozFApp
Như hôm trước có thông tin là phía hãng và đmx xuống bh, mình kêu làm cho dứt điểm và có câu trả lời cụ thể cho mình, đại loại là có cam kết xử lý lần cuối ko, nếu vẫn không hết thì có biện pháp gì, cả đmx và hãng kiểu ậm ừ và nói là không có thẩm quyền nên ko trả lời yêu cầu đó đc. Sau đó thì nhân viên đmx nói mình lên gặp quản lý đmx chổ mình mua hàng, sau đó thì quản lý mới tiếp nhận sự việc và tiến hành xử lý cho mình, cũng nhờ vậy mà lúc quản lý call lại xác nhận thông tin "phía hãng TOSHIBA báo là kh không hợp tác, không cho nhân viên chụp ảnh sp báo cáo lên toshiba" là có sự việc đó không mình mới ngã ngửa là toshiba làm ăn khốn nạn vậy. Nhưng cuối cùng quản lý đmx chổ mình mua hàng cũng đứng ra hỗ trợ mình đổi sang sản phẩm mới rồi nên cũng tạm ok, nhưng vấn đề cốt yếu ở đây là việc mình không phải yêu cầu đổi sp ngay từ đầu mà là kéo dài 4 tháng với hơn 10 lần kiểm tra, bảo hành, thay thế linh kiện không khắc phục lỗi đc.
 

silv3rgun

Đã tốn tiền
Như hôm trước có thông tin là phía hãng và đmx xuống bh, mình kêu làm cho dứt điểm và có câu trả lời cụ thể cho mình, đại loại là có cam kết xử lý lần cuối ko, nếu vẫn không hết thì có biện pháp gì, cả đmx và hãng kiểu ậm ừ và nói là không có thẩm quyền nên ko trả lời yêu cầu đó đc. Sau đó thì nhân viên đmx nói mình lên gặp quản lý đmx chổ mình mua hàng, sau đó thì quản lý mới tiếp nhận sự việc và tiến hành xử lý cho mình, cũng nhờ vậy mà lúc quản lý call lại xác nhận thông tin "phía hãng TOSHIBA báo là kh không hợp tác, không cho nhân viên chụp ảnh sp báo cáo lên toshiba" là có sự việc đó không mình mới ngã ngửa là toshiba làm ăn khốn nạn vậy. Nhưng cuối cùng quản lý đmx chổ mình mua hàng cũng đứng ra hỗ trợ mình đổi sang sản phẩm mới rồi nên cũng tạm ok, nhưng vấn đề cốt yếu ở đây là việc mình không phải yêu cầu đổi sp ngay từ đầu mà là kéo dài 4 tháng với hơn 10 lần kiểm tra, bảo hành, thay thế linh kiện không khắc phục lỗi đc.

Mấy vụ nv giờ cao điểm vác cái tủ lạnh lên làm ầm ĩ lên coi thằng nào sợ

Gửi từ Vsmart Joy 4 bằng vozFApp
 

saotrucanhduc

Senior Member
Con này chỉ ko có đông mềm thôi, mặt gương và dung tích thì cực to
thấy mọi người bảo nên lấy pana, mà em thấy có con này của pana dung tích to, chứ ko để ý mấy công nghệ xung quanh. Mà tủ này được ko bác @@
 

XXVI.Leo

Senior Member
thấy mọi người bảo nên lấy pana, mà em thấy có con này của pana dung tích to, chứ ko để ý mấy công nghệ xung quanh. Mà tủ này được ko bác @@
Được quá chứ, với 1 gia đình không thường xuyên phải tích trữ đồ ăn thì không nhất thiết cần đông mềm. Con này dung tích to lại rất thời trang, giá vừa phải, lấy là hợp lý
 

saotrucanhduc

Senior Member
Được quá chứ, với 1 gia đình không thường xuyên phải tích trữ đồ ăn thì không nhất thiết cần đông mềm. Con này dung tích to lại rất thời trang, giá vừa phải, lấy là hợp lý
Thank bác, em vừa oder dmx 1 cái, họ giao nhanh phết. Tủ nhìn ưng quá :beauty:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Top