đánh giá Tủ lạnh toshiba tại Điện máy xanh và nổi ám ảnh

Có làm 2 con máy lạnh tos 1 ngựa hồi mới cưới. Ở dmx. 2 con ráp 2 ở 2 nhà Bà Rịa và Biên Hòa nên chắc là lỗi máy chứ không phải lỗi nv ráp máy.

Xài thì gió to, lạnh nhanh, nhưng bị phát ra tiếng kêu vkl. Không phải bật lên là kêu mà để 1 thời gian, khi đúng dịp nó sẽ kêu. Tiếng kêu của nhựa bị rung và va phải miếng nhựa khác. Để gió 5 cũng bị, gió 4, gió 3, gió 2 cũng kêu.

Gọi bảo hành xuống thì đúng lúc nó không kêu hoặc kêu nhỏ.

2 máy đều bị y như vậy.


Giờ cạch mặt thằng tos ra luôn.
có phải tiếng "cạch cạch" nhỏ nhỏ không fen, máy chạy tầm 30p-1h sẽ kêu 1 chút rồi hết
tôi cũng có 1 con đh toshiba xài 5 năm rồi, dời đi dời lại chuyển nhà 2 lượt vẫn chạy tốt nhưng có cái tiếng trên ko giải thích được :big_smile:
 
Liệu mua pana có ổn hơn ko các bác, mai em đang tính đi mua, tham khảo qua 2 hãng to với pa mà giờ đọc bài review này thấy sợ quá, mua về cho bố mẹ mà nay hỏng mai hỏng thế này thì toang quá ạ :adore:
 
Phía đmx vẫn đang đùng đẩy ko giải quyết cho mình nè fen. Cứ viện lý do là hết thời hạn đổi trả trong khi bị lỗi tới nay kéo dài 4 tháng ko xử lý đc thì ko nói.
Dọa bọn nó, ko chịu giải quyết dứt điểm thì bạn post lên khắp các diễn đàn hội nhóm fb các kiểu là chúng nó sợ ngay. ;)
 
Dọa bọn nó, ko chịu giải quyết dứt điểm thì bạn post lên khắp các diễn đàn hội nhóm fb các kiểu là chúng nó sợ ngay. ;)
Mình đang tổng hợp lại, bên đmx hẹn trước 21h tối nay sẽ trả lời. Nếu vẫn đong đưa thì thôi, mình ko cần nữa, mình sẽ bốc phốt nhân dịp năm mới này để họ chấn chỉnh lại cách làm việc cho có trách nhiệm hơn chứ hiện tại thấy kiểu định chối bỏ nữa rồi
 
Liệu mua pana có ổn hơn ko các bác, mai em đang tính đi mua, tham khảo qua 2 hãng to với pa mà giờ đọc bài review này thấy sợ quá, mua về cho bố mẹ mà nay hỏng mai hỏng thế này thì toang quá ạ :adore:
Nên né toshiba ra đi bạn, mình nói thật. Bên đmx nó chửi tủ lạnh toshiba nát trên web kìa, còn mua thì kiếm chổ nào rẻ thì mua vì đmx đc cái bán mắc hơn chứ sau vụ này thì hậu mãi cũng như cức à, ko có phải mua giá cao hậu mãi tốt như vozer tân bốc đâu.
 
Đồ điện gia dụng giờ thấy mấy bạn trẻ mở mồm ra là chỉ biết đồ khựa Xiaomi xào mì các kiểu thôi, các bạn trẻ chưa từng sống qua thập niên '90-2000 để thấy đồ Nhật thời đó nó trâu bò thế nào. Ham đồ khựa rẻ tới lúc nó hành cho rã bã & còn tốn tiền ngu cho thợ nữa.
 
Đồ điện gia dụng giờ thấy mấy bạn trẻ mở mồm ra là chỉ biết đồ khựa Xiaomi xào mì các kiểu thôi, các bạn trẻ chưa từng sống qua thập niên '90-2000 để thấy đồ Nhật thời đó nó trâu bò thế nào. Ham đồ khựa rẻ tới lúc nó hành cho rã bã & còn tốn tiền ngu cho thợ nữa.
Thì mình cũnh tin đồ nhật, sau mua mới biết nó bán cho midea rồi. Giờ nó hành cho ra bả thật.
 
Liệu mua pana có ổn hơn ko các bác, mai em đang tính đi mua, tham khảo qua 2 hãng to với pa mà giờ đọc bài review này thấy sợ quá, mua về cho bố mẹ mà nay hỏng mai hỏng thế này thì toang quá ạ :adore:
Mình cách đây 2 năm nhìn Tiki giảm giá tủ lạnh Sharp 215 lít , lúc ấy vô tư mua luôn . Về thì ngăn mát làm lạnh chậm , ngăn đông ổn , chạy không phát ra tiếng động , kiểu dáng đẹp ( đen nhôm xước ) , tiết kiệm điện vô song ; hài lòng . Vụ ngăn mát làm lạnh chậm thì có điện hỏi Chăm sóc khách hàng , gặp một em dẩm , nói chuyện ngang nên thôi , cũng nghĩ là có chuyện gì thì sẽ gọi bảo hành . Sau mới biết ngăn mát làm lạnh chậm để tiết kiệm điện , chỉnh hết nấc thì nước mát cũng thành đá luôn .
 
Nhìn băng giá ghê nhỉ, em cũng đang dùng Toshiba 493 lít mà ngon lành lắm, chạy êm ru, ai nhìn cũng khen tủ lạnh đẹp. Chắc đồ điện tử trúng có cái bị lỗi.
Ông vào web đmx coi đánh giá, hiện tại dòng tủ nào của toshiba cũng bị chửi nát hết, 10 feedback là hết 8 cái chửi rồi. Mình ban đầu ko yêu cầu đổi tủ chỉ mong bh ok là đc nhưng cỡ 10 lần lên xuống kiểm tra, bh, thay thế linh kiện thì ko có khắc phục đc. Bên hãng bây giờ đổ cho mình là ko hợp tác trong khi có bb ghi là kiểm tra hư hỏng linh kiện các kiểu, ko hổ trợ vậy bb lấy thông tin đâu để ghi vô. Đmx thì nói là quá hạn đổi trả trong khi hơn tháng là lỗi mà kéo dài 4 tháng với 10 lần kiểm tra, bh ko xử lý đc cho KH chứ ko phải KH yêu cầu đổi ngay từ lần đầu.
 
Ông vào web đmx coi đánh giá, hiện tại dòng tủ nào của toshiba cũng bị chửi nát hết, 10 feedback là hết 8 cái chửi rồi. Mình ban đầu ko yêu cầu đổi tủ chỉ mong bh ok là đc nhưng cỡ 10 lần lên xuống kiểm tra, bh, thay thế linh kiện thì ko có khắc phục đc. Bên hãng bây giờ đổ cho mình là ko hợp tác trong khi có bb ghi là kiểm tra hư hỏng linh kiện các kiểu, ko hổ trợ vậy bb lấy thông tin đâu để ghi vô. Đmx thì nói là quá hạn đổi trả trong khi hơn tháng là lỗi mà kéo dài 4 tháng với 10 lần kiểm tra, bh ko xử lý đc cho KH chứ ko phải KH yêu cầu đổi ngay từ lần đầu.
ĐMX giờ làm ăn chán thế, hên là em mua chưa dính trường hợp bị lỗi gì
 
Nghe đồn Khựa sắp hết thời gian đc sử dụng thương hiệu To nên cố đẩy hết các máy tồn, lỗi, ko pass QC, refurbished....ra thị trường để dọn kho.
 
Update 20220122: Hiện tại phía quản lý cửa hàng ĐMX nơi mình mua tủ đã yêu cầu Toshiba thu tủ lỗi về và mình đc hoàn tiền 100%, sau đó mình bù thêm và lấy 1 sp khác của Panasonic. Hy vọng anh em sau này rút kn khi bảo hành nên lưu lại bb làm việc để làm chứng như mình mà ko kỹ chụp lại là ăn cho hết rồi.
 
Update 20220122: Hiện tại phía quản lý cửa hàng ĐMX nơi mình mua tủ đã yêu cầu Toshiba thu tủ lỗi về và mình đc hoàn tiền 100%, sau đó mình bù thêm và lấy 1 sp khác của Panasonic. Hy vọng anh em sau này rút kn khi bảo hành nên lưu lại bb làm việc để làm chứng như mình mà ko kỹ chụp lại là ăn cho hết rồi.
Điện Máy Xanh buôn bán rất đứng đắn , việc bảo hành căng thẳng này là phía nhà sản xuất cố ý gây khó khiến ĐMX phải từ từ tìm cách giải quyết cho trọn vẹn mọi đường . Mình nghĩ thông qua trình tự rắc rối , khiếu kiện và kết quả thì bạn nên công khai việc buôn bán đàng hoàng của Điện Máy Xanh để mọi người có thể còn chút niềm tin vào thương gia trong nước .
Mình thấy cách đây mấy năm các thương hiệu Trung quốc mặn mà với thương hiệu Nhật bản nên sốt sắng mua về để tăng cường niềm tin thương hiệu . Nhưng thực tế mấy thương hiệu được qua tay rồi toàn sống ất ơ hoặc chết nhăn răng mà không có cáo phó ( điển hình Sanyo ) . Kết luận : thương hiệu chỉ có tính tạm thời ; trong thời đại ngày nay trăm hoa đua nở , nhà nhà kinh doanh nên cạnh tranh khốc liệt , thương hiệu nào không đổi mới liên tục thì sẽ mất sức > chết lâm sàng > chết mà không có đăng cáo phó .
 
Update 20220122: Hiện tại phía quản lý cửa hàng ĐMX nơi mình mua tủ đã yêu cầu Toshiba thu tủ lỗi về và mình đc hoàn tiền 100%, sau đó mình bù thêm và lấy 1 sp khác của Panasonic. Hy vọng anh em sau này rút kn khi bảo hành nên lưu lại bb làm việc để làm chứng như mình mà ko kỹ chụp lại là ăn cho hết rồi.
Lấy tủ Sharp sản xuất tại Thái lan giống mình đang xài này , không có tiếng động luôn . Lúc mua hình như là 5 triệu mấy
 

Attachments

  • 16428447721508784834413190557216.jpg
    16428447721508784834413190557216.jpg
    321.5 KB · Views: 83
  • 16428448256665576831754891893900.jpg
    16428448256665576831754891893900.jpg
    427.2 KB · Views: 95
  • 16428450104464141434036693406261.jpg
    16428450104464141434036693406261.jpg
    419.4 KB · Views: 85
Back
Top