Tự nhiên bị trừ 12 triệu trong thẻ TECH... tra soát thất bại ???

Hủy thẻ nhanh lên.
Nên xài thằng
Bắt đầu từ 2 tuần trước khi ngủ dậy thấy tinh tinh 3 phát trừ hơn 11 triệu trong thẻ :

https://voz.vn/t/tu-nhien-bi-tru-12-trieu-trong-the-tech-cuu-voi-meo-hieu-vi-sao.254017/

Nay đã có kết quả , tech gọi điện bảo là đăng kí 3 cái chặn quảng cảo trên 3 app của appplay ? Tìm hiểu thì toàn 3 game vớ vấn là thanh toán toàn mấy triệu, ảo vch, xong nó bảo dùng email của mình đăng kí ( app của chính email này) , mà check inbox không có một cái thông báo nào về vấn đề thanh toán này ? WTF .. vậy là hết cửa back tiền :(



View attachment 466486

View attachment 466494

View attachment 466481

View attachment 466483

View attachment 466485

Vừa vào emaill check lại , thì có đăng kí cái google drive 1 năm 100 gb phí 450k từ tháng 2 , nó có thông báo rõ ràng, còn mấy cái kia k có , lịch sử tháng 3 có đăng kí 3 cái kia nhưng chưa thanh toán, thấy đã hoàn tiền, tổng chi tiêu 0 đồng , mà có hoàn đâu , liệu phải hack không các thím ?
Hủy thẻ nhanh lên.
Nên xài thẻ nào cho khóa thẻ bằng web hay app. Ko xài thì khóa tính năng thanh toán online và quẹt thẻ. Lở có mất thẻ hoặc lộ thông tin thẻ cũng ko sao.
 
xài credit card mà thím ko biết việc mất tiền thường xuyên xảy ra với khách hàng ư. Giờ thấy máy đứa thích cà với quẹt . thì ok. sao có ví điện tử ko dùng mà đi cà với quẹt. có lần thằng vịt kiều về chơi cứ vác thẻ ra cà. t nhắc mày cà ba cái này coi chừng có ngày lộ thông tin rồi mất tiền oan. nó còn cười khảy. 2 tuần sau mất cmnr tiền thiệt.
ví điện tử ngu như bò. Đáng lẽ đã add thẻ vào ví rồi, thì mấy cái thanh toán bằng ví, phải cho chọn nguồn từ thẻ.Đây khi quẹt bằng ví, nó éo cho chọn nguồn từ thẻ
 
Thẻ Credit card nên kết nối với tài khoản ngân hàng phụ, khi nào cần dùng thì nạp tiền vào, có mất cũng mất ít hơn.
 
may tôi xài credit card cũng 7 năm rồi chưa bị trừ tiền láo với ăn cắp bao giờ
 
Đừng có add thẻ vào đâu, dùng momo thôi, lúc cần nạp tiền vào dùng. Cũng đừng cài ba cái phần mềm ba linh tinh trên điện thoại dạng trial
 
Mấy cái thanh toán này ko rành thì chọn cách ko lưu tài khoản, mỗi lần mua mỗi lần nhập mã cho dễ. Tuy hơi mất công mà đỡ gặp trường hợp trừ tiền ngu.
Như google thì mình kết nối momo, nào cần mua thì mới nạp tiền vào momo, có muốn trừ cũng ko có mà trừ.
Mấy game trên epic thì mỗi làn mua mỗi lần nhập
 
Vợ mình mới mở tài khoản techcom để liên kết với sàn chứng khoán. Sao nãy nó tự trừ tiền với lí do: Cắt tiền thực hiện nghĩa vụ thanh toán CK là sao các bác. Nó trừ 1 phát gần 2tr :sweat:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Hài vãi lều
Ban đầu thì nói do WEB đó có bật hay ko
Mấu chốt là do cổng thanh toán vs cái thẻ thì không nói
Nhân tiện tôi làm tích hợp thanh toán vs cổng thanh toán cả trong nước và nước ngoài.
Cổng nó cam kết bật otp hay ko thì sẽ có
Ok, tôi chưa thanh toán nước ngoài bao giờ
Chỉ thanh toán quốc tế thôi
:byebye:

via theNEXTvoz for iPhone
Thẻ k quan trọng
Vào vietjet mà đặt vé, đặt chục vé sai tên rồi nhập thẻ vào, nó trừ cho khỏi cần otp
 
Tra soát lần 1 thì nó hủy , đéo back tiền , dọa nếu tra soát nữa thì có thể mất phí 500 trump nếu nó tìm ra thông tin chuẩn xác , đéo sợ, tra soát lần 2 và nay tiền back về, đéo hiểu bọn tech định làm gì ?

Screenshot_20210409-172716.png
 
Back
Top