Tự nhiên cảm nắng single mom :(

Bình thường em cũng hiếm khi giao tiếp với hàng xóm. Đợt này dịch wfh hơn tháng này nên cũng hay đi ra đi vào và có nói chuyện với em single mom cách 2 căn. Chuyện cũng không có gì đáng nói nếu không phải tần suất qua lại nói chuyện 2 bên ngày càng nhiều :sad:. Nói chuyện thì mới biết em ấy học NEU ra lấy chồng luôn, mà chưa được một năm lúc vừa sinh em bé thì chồng ngoại tình. Giờ em ấy để con ở quê để ông bà ngoại nuôi rồi một mình vào SG lập nghiệp 3 năm nay, ẻm làm project manager ở vịt teo :sweat:. Hỗm nay em ấy hay mang rau qua cho em nữa mấy thím, mà ở nhà em ấy mặc cái váy mỏng tanh :surrender:. Còn em thì trong nhà thoải mái nên chả mặc quần xilip bao giờ. Có hôm em ấy qua tự nhiên thằng em em nó ngóc dậy làm em phải cuối cuối người xuống quê một cục :canny:.

Hình như em cảm nắng em ấy rồi các bác :pudency:
Nứng cak thôi thým yêu đương gì vài ba lần gặp
 
T đã từng dính 1 em single, và t khuyên bạn là đừng nghe những gì nó nói, 100% đừng bao giờ nghe mình nó nói nếu chưa nghe bạn bè của nó nói nhé.
Lúc nó chẳng cho mình là bị hại....nếu đúng bị hại thật thì OK, còn nếu chỉ tô vẽ để che đi sự lăng loàn, dâm tặc.....thì nên thịt cho vui nhau thôi chứ đừng để đi quá bước chân, bọn single nó kinh nghiệm lắm, trót vào vũng lầy muốn nhảy ra cũng khó, lúc thoát được ra ngoài mà nhìn lại tình thế xem, ôi thôi đắng lòng
vcđ, sgm hay sgd cũng người nọ người kia chứ gặp đứa méo ra gì li hôn xong thì mình cũng ko ra gì à. Còn tất nhiên phải xem xét kỹ quá khứ và con người thế nào
 
vcđ, sgm hay sgd cũng người nọ người kia chứ gặp đứa méo ra gì li hôn xong thì mình cũng ko ra gì à. Còn tất nhiên phải xem xét kỹ quá khứ và con người thế nào
T không bảo nó xấu, mà t bảo là đừng có nghe nó nói và tin 100%, nên nghe cả thông tin từ bạn bè của nó cho chắc, chứ bản thân đứa nào chả bảo mình là ng tốt, tốt thì chắc đếm được trên đầu ngón tay
 
rảnh rỗi nên nắng cực thôi, chỉ cần m ăn dc t dự sẽ phải suy nghĩ nhìu nếu muốn tiến xa đó
 
Lớn lên đi, lắng nghe nhiều hơn và thông cảm với chuyện bất hạnh của người khác. Tôi thấy những thằng đàn ông bỏ con của mình mới là bọn hèn, nhất là tụi chơi xong để dính bầu rồi vác dái chạy. Ít ra singlemom họ còn sẵn sàng đánh đổi rất nhiều thứ vì đứa con của mình.
m mới là thằng cần lớn lên đấy
 
Em nó làm project manager ở Viettel thì thiếu gì xếp lớn gạ thím :canny:.Hình như tuần nào em nó cũng có một hôm 2 giờ sáng mới về nhà mà say khướt, có mấy ông lái oto đưa về nữa. :canny:
Chắc đây là lý do chồng nó bỏ, thôi thớt làm quen kiếm chỗ đưa chim thôi, còn cưới xin thì lượn :D
 
Cũng đang cảm nắng 1 em single mon. E ý sinh năm 2000. Nó trc cùng làm với bà chị, hôm đi uống bia cùng thế là quen. Xinh lắm, nói chuyện cũng hợp. Chắc em đang nắng cực, chứ tiến xa thì chắc k thể. Vì thời gian tới e cũng đi học master ở nước ngoài, đang dịch nên chưa phỏng vấn visa đc :sad: cũng đang crush 1 em 2k3 nữa. Haizz mình nắng cực quá mà =(( cũng k biết có nên yêu không vì giờ cũng chưa có gì, yêu rồi không đi đến đâu lại tổn thương người ta :cry: không nỡ.
 
Nếu mày thương con nó như con thì tính tới. Còn như tinh trùng tới não thì thôi nhé. Đừng làm thằng sở khanh, quả báo lắm nghe mày. :)
 
Back
Top