Tự nhiên có người chuyển tiền vào tài khoản thì xử lý như nào???

đây là lừa đảo

đầu tiên nhận 10tr

sẽ có 1 người phụ nữ nhờ chuyển lại báo chuyển nhầm. mình chuyển 10tr trả lại.

sau đó sẽ có đầu gấu đến đòi bảo tiền này tao chuyển. k biết ng phụ nữ là ai. mày nợ tao 10tr.
Tầm này còn tin câu truyện mấy con bh online trên mạng viết ra để câu tương tác à :LOL:
 
làm theo bác này, close thớt dc rồi.
Bác này chắc cũng là ng am hiểu nhiều thứ nè, mấy ông nhiều khi nhặng cả lên, kêu thằng nào ý kiến liên hệ ngân hàng, rồi t chuyển về tk chuyển tiền chứ chẳng chuyển tk khác, thằng nào kêu vay thì giấy trắng mực đen ra, đem ra công an xem thằng nào đái ra máu, nó chỉ hù mấy ng k biết gì với yếu thôi, như mấy cuộc gọi điều tra chuyển tiền, thích thì gọi lên phường làm việc rồi phối hợp, gọi điện thì chỉ trao đổi lấy thông tin
Mấu chốt là 2.6tr quá nhỏ để nghĩ nhiều. Nếu ng gửi gọi lại, xác minh đúng thì t ko cần tới 3s để suy nghĩ trả lại cho họ. Gia đình t cũng có kinh doanh, chuyện bị quỵt nợ, đi đòi nợ, làm việc với chính quyền cũng ko lạ gì. Nên t dek bao giờ tin là bị thằng nào chuyển tiền nhầm rồi dí giấy vay nợ cho t đc. Trò này như bác nói nếu có chắc chỉ lừa đc mấy ng yếu vía thôi, kiểu dạng lừa đảo như gọi điện giả công an rồi dọa phải ra ngân hàng chuyển tiền để xác minh, kiểu vậy.

Nhưng nếu số tiền lớn hơn nhiều, và cũng ko phải kiểu cứng cựa thì cứ chờ ngân hàng cho chắc vậy.
 
Sáng nay em không có giao dịch gì với ai nhưng lại nhận được 2.6 triệu vào tài khoản ngân hàng VCB mà không rõ người gửi. Đến giờ này vẫn chưa có ai liên lạc gì để trả lại, cho hỏi các bác xử lý như nào thì đúng luật ạ, em không có nhu cầu lấy số tiền lạ này.
Thích phức tạp cho đời có trải nghiệm thì cứ để nguyên tiền trong tài khoản, ai xin thì trả lại. Thậm chí rút ra tiêu mẹ cũng được, có 2tr6, khi có ai đòi thì bỏ tiền vào bank trả lại.
Còn muốn nhanh thì cứ chuyển ngược đúng số tiền đó vào TK đã gửi cho mình, kèm theo tin nhắn " nhầm rồi bạn ei" là xong
 
Back
Top