Tự tập tại nhà thì có body chuẩn đc ko

xuccam2

Member
Chuẩn là thế nào với bạn đã?
Để lên đc như bên thể hình thì không thể, còn chỉ fitness, thân hình săn chắc 6 múi thì xà, chạy, hít đất, tạ tay là đủ, nhưng xác định tập mệt đấy, bỏ ra khoảng 2-3h một ngày mới ăn thua
 
Tập ở nhà đây.
Khó nhất là mấy bài đẩy ngực, toàn phải đẩy 2 tạ đơn cho an toàn.
Nếu có điều kiện phải đầu tư cả giàn về tập mới ngon. Ở nhà thích cái là không phải đợi đến lượt. :big_smile:
Từ hồi dịch corona là bye phòng tập luôn. Cảm thấy phòng gyms quá dơ bẩn
 
Mình chưa đến phòng tập bao giờ ạ
đc nhé, nhưng phải tìm hiểu kĩ, vì kĩ thuật khó, lệch form .... Home workout toàn bài tập toàn thân thì bắt đầu khó hơn gym, nhưng đc cái nếu lên thì lên hết, đồng đều
Gym có máy tác động 1 cơ, như bắp tay, dễ bắt đầu, nhưng cũng dễ chấn thương
 

hihizzls

Junior Member
chuẩn là như nào mới là chuẩn, để thực sự cơ bắp thì phải ra phòng gym, còn để giảm cân, body tầm tầm thì ở nhà cũng dc
 
chắc tùy thể trạng từng người, chứ em tập ở nhà cũng chỉ có hít đất và hít xà đơn (kiểu lòng bàn tay hướng ra ngoài), tập chân thì có mấy bài squat thôi, mỗi ngày tập tầm 30p thế mà cơ vẫn lên ầm ầm, phải bỏ 1 cái áo sơ mi và 1 cái quần vì chật không mặc nổi nữa, trong khi cân nặng chỉ tăng có 1kg :angry:
 

thanh164

Junior Member
mua 1 squat rack , 1 ghế nằm chỉnh được ( từ vuông góc đến 180 độ hoặc hơn ) ,1 thanh tạ + ~ bánh tạ từ 0.75 - 20kg , là đủ xài
 

drmeo92

Junior Member
chắc tùy thể trạng từng người, chứ em tập ở nhà cũng chỉ có hít đất và hít xà đơn (kiểu lòng bàn tay hướng ra ngoài), tập chân thì có mấy bài squat thôi, mỗi ngày tập tầm 30p thế mà cơ vẫn lên ầm ầm, phải bỏ 1 cái áo sơ mi và 1 cái quần vì chật không mặc nổi nữa, trong khi cân nặng chỉ tăng có 1kg :angry:
hít đất ko thì ngực khó nét dk như tập tạ
 
Top