Tự Truyện: Tôi Đã Từng Yêu Một Con Đ.ĩ ( Lyang)

banhbaobungbu

Senior Member
Tự Truyện: Tôi Đã Từng Yêu Một Con Đ.ĩ

Lời Nói Đầu

"Loại sữa tắm này, anh sẽ không bao giờ quên mùi của nó. Sau này, chỉ cần nghe thoang thoảng qua thôi, anh sẽ rất nhớ em..."

Hôm nay tôi đi tắm, vô tình thấy chai sữa tắm nằm chỏng chơ một góc, đã cũ kỹ lắm rồi vì lâu chưa ai sử dụng. Bật nắp lên, một mùi hương tỏa ra, là một mùi rất quen thuộc, đã từng thích, rất thích mùi này...
Nó làm tôi nhớ một người, một người đáng lẽ phải quên
Một con đ.ĩ tôi đã từng yêu...
Vậy là có một bộ truyện mới sắp ra đời : Tôi đã từng yêu một con đ.ĩ
Đơn giản quá nhỉ, nhìn một vật dụng, nghĩ ngay đến một câu chuyện, tôi bỗng nhớ câu nói đầy thi vị của B. Shelly
“Thi sĩ là con chim sơn ca ngồi trong bóng tối hát lên những tiếng êm dịu để làm vui cho sự cô độc của chính mình.”
Chờ đón nhé, tôi chấp bút mỗi ngày, up vào mỗi ngày.
#tdtymcd #lyang #toidatungyeumotcondi

-------------------

Chương 1: Bạch Đằng Khu

Nhạc:
Trước khi chia ly, cô ấy có nói với tôi một câu:

"Sau này, nếu có gặp lại trên đường đời, hãy lơ đi và lướt ngang qua nhau như hai kẻ xa lạ, đừng xem em là MỘT ĐIỀU GÌ ĐÓ, ĐÃ TỪNG là của anh mà quay lại bắt chuyện, điều đó khiến em cảm thấy bị thương hại."

Đó là câu nói cuối cùng của một con đ.ĩ mà tôi yêu. À không, đã từng yêu.

Cũng phải, bản chất cái nghề mà cô ấy đang làm, khiến cô ấy tự vệ bằng những suy nghĩ tiêu cực đấy

"Ai đến với cô cũng vì tình dục, đối với cô-cái thứ tình cảm chân thật là một thứ gì đó rất xa xỉ."

-------

Tôi có hai thằng bạn thân, cả ba thằng đều đi du học lần lượt các nước là Newzealand, Australia và Singapore. Sau khi học xong, tôi chọn về nước, hai thằng kia chọn ở lại. Một thằng làm bếp, một thằng làm nước, đều đi làm thuê cả.

Trước tết năm 2015 thì tụi nó về nước chơi, ba thằng tập trung gặp nhau ở SG để đi du lịch, ăn chơi, tụi nó cầm tiền ngoại về nên tôi được bao ăn chơi từ đầu chí cuối, gần như chẳng bỏ ra đồng nào trừ mấy khoản chi lặt vặt cho bản thân, chứ tiền Việt sao chơi lại tụi ngoại tệ. Vậy là ngày gặp nhau, hai thằng đó bày vẽ đủ kế hoạch ăn chơi trác táng, nghe rất hứng thú. Dạng kiểu như đi làm cực khổ một hai năm rồi, nay dành dụm được mớ ngoại tệ về nước nên chơi cho phê vậy đó.

Ngày đầu tiên gặp nhau, hai thằng nó đã bắt ép tôi đi hớt tóc thanh nữ rồi. Gọi là bắt ép chứ tôi có đồng thuận đâu, hồi đó còn trẻ, thấy vào mấy chỗ đó nó kì kì làm sao ấy. Mà tôi thấy thời điểm đó Việt Kiểu nào về nước cũng tăm tia ghé mấy chỗ này, tại vì mấy em lượn qua lượn lại phía trong ngon quá mà, cầm tiền Việt còn quan ngại chứ tiền Ngoại thì ngại gì không chơi.

Nguyên một buổi trưa ngồi cà phê chán chê rồi tụi nó quyết định đi, vậy là đi.

Ngồi trên taxi nghe anh tài xế thủ thỉ:

- Mấy cậu đi hớt tóc bằng lưỡi à

Ô, ba thằng đang hí hửng bàn tán, nghe vậy ai cũng giật mình. Ông anh tài xế này hay nha, nghe bọn tôi bàn tán thôi mà hiểu chuyện rồi. Thằng bạn tôi nghe vậy liền hỏi:

- Ở đó có gì hay ho không anh trai.

Anh tài xế trả lời:

- Ôi, mấy cô ở đó gọi là cao thủ tông đơ đấy, có điều không biết cầm tông đơ thôi

Ba thằng ngơ ngác, nghe không hiểu, cao thủ tông đơ mà lại không biết cầm tông đơ, thằng bạn tôi hỏi tiếp:

- Là sao anh, cao thủ gì kì zậy ( từ địa phương, zậy = vậy )

Anh tài xế bật cười khả ố nói:

- Nói thiệt là các ẻm nó có hớt nhưng là hớt bằng mồm. Hớt vậy đã lắm, nhột lắm, đảm bảo hớt một lần là ghiền, tông đơ là cái lưỡi đó mấy cậu

Ba thằng tôi nghe vậy bị bắt nưn'g ngay, thằng nào thằng nấy nhộn nhạo hết trong người, kiểu hứng thú không tả được, tôi lúc này mới lên tiếng hỏi anh tài xế:

- Anh anh, vậy là hớt tóc trá hình hả anh?

Anh tài xế tủm tỉm trả lời

- Cái này thiên hạ hay nói là hớt tóc trá hình. Nói vậy nghe nó tệ nạn quá, gọi là hớt tóc dzui dzẻ thì đúng hơn bởi vô trỏng rồi cả khách và các em đều dzui, hahaa...

Đang hứng thú trò chuyện thì tới điểm xuống, anh tài xế tiếc nuối dừng xe vì đang nói giữa chừng, chắc anh ta còn nhiều điều muốn nói lắm, tiếc là không có thời gian.

Tôi nhớ không lầm thì cái tiệm hớt tóc thanh nữ đó nằm trên đường Bạch Đằng thì phải, nguyên một khu phố tầm 100m mà cả chục tiệm tựa tựa nhau. Khi bọn tôi xuống xe thì mấy tiệm hớt tóc xung quanh la í ới

- Anh ơi, anh ơi, cạo mặt ráy tai nè

Kiểu như một khu kinh doanh cạnh tranh nhau, nên ai giành được khách thì giành, đủ thể loại mời chào ồn ào khắp phố. Bọn tôi có sàn lọc chọn lựa trước khi đến rồi, nên xuống xe là vô tiệm luôn tránh những lời mời chào phiền phức ngoài kia.

Bọn tôi đi một mạch vào tiệm đã chọn trước, các em ra mở cửa đón chào. Khuôn mặt em nào cũng nở một nụ cười tươi rói, không khí vui vẻ và hứng thú lắm. Cửa tiệm vừa đóng lại cũng là lúc em lễ tân ra chào hỏi, em lễ tân này mặc bộ đồ giống mấy em ngân hàng hay mặc ấy, áo sơ mi trắng kèm vest đen bên ngoài, cúp đen ngắn trên đầu gối ôm sát vòng mông. Kiểu thì giống giống vậy nhưng áo sơ mi em này nhìn hấp dẫn hơn, vì em không cài mấy khuy nút phía trên mà để hững hờ trông hấp dẫn lắm.

Em ấy hỏi với giọng con gái miền tây đặc trưng, nhẹ nhàng mà ngọt ngào:

- Mấy anh dùng dịch vụ gì ạ, Combo đầy đủ hay chỉ hớt tóc và gội ạ.

Ba thằng tôi quay sang nhìn nhau xì xầm bằng tiếng anh:

  • Combo là gồm gì tụi bây, có thổi kèn không ta
  • Ai biết, hỏi đi
  • Mày hỏi đi, kì chết m.e

Cả ba cứ bàn tán bằng tiếng anh, đùn đẩy trách nhiệm cho nhau, không thằng nào chịu mở miệng ra hỏi cái dịch vụ kia vì ngại, em lễ tân xinh đẹp nghe xong liền hỏi bọn tôi bằng tiếng anh:

- You guys mean blowjob? (Ý tụi anh là thổi kèn?)

Woa, em lễ tân này giỏi ta, ba thằng tôi nghe xong trố mắt ra nhìn xong chợt nhớ ra

"À, đây là Sài Gòn, mấy cái service (dịch vụ) này thì biết tiếng anh cũng phải, khách tây nhiều mà."

Ba thằng tôi đắc chí gật đầu lia lịa

Em lễ tân thấy vậy nói tiếp:

- Combo là đầy đủ từ a gần đến z mấy anh ạ

Tôi nhanh trí nhảy số nhớ ra lời anh taxi nói khi nãy, liền hỏi:

- Ở đây cô nào là cao thủ tông đơ, xếp cho anh nhá

Nói xong, tôi nháy mắt, cười nữa miệng. Em lễ tân trả lời

- Ở bên em chị nào cũng là cao thủ tông đơ hết, mấy anh cứ yên tâm

Nói xong, em lễ tân nhoẻn miệng cười thân thiện. Em ấy chỉ tay hướng bọn tôi đến chỗ mấy cái ghế salon, nơi có mấy cô em xinh đẹp với khuôn mặt niềm nở đang chờ đón sẵn.
01.jpg
 
Chương 2: Thanh Nữ


Tôi nhìn quanh một lượt trong tiệm thì đếm được phải hơn chục cô gái ăn mặc mát mẻ và rất hở hang, ghế hớt tóc thì chỉ có vỏn vẹn năm sáu cái. Một cái ghê hình như có hai ba cô phục vụ thì phải, tôi tò mò không biết ba cô gái bu lại một cái ghế thì làm những trò gì, tôi khều tay một cô em ngay cạnh hỏi:

- Này em, một ghế mà tận ba cô phục vụ lận à

Các em ở đây mặc cái áo trắng cup hai bầu ngực, làm bầu ngực trắng nõn nà hiện ra phân nữa, chân váy xanh ôm trọn mông ngắn cũn cỡn cách đầu gối một gang tay, chân mang guốc cao. Chậc! nhìn mấy cô gái ở đây ngon thật sự, chưa kể mấy cô này còn trang điểm nhìn đẹp lắm.

Cô em trả lời tôi:

- Anh cứ lên ghế nằm đi là sẽ biết mà.

Tôi nghe vậy bật cười, giễu cợt tiếp:

- À, bọn anh không hớt tóc nhá, chỉ lấy ráy tai lột mụn đồ thôi

Cô em bỡn cợt, đập vai tôi cười cười rồi nói

- Bọn em có biết hớt tóc đâu mà anh lo, hihi

Ba thằng tôi nghe vậy mới thấy lo thì đúng hơn, bảng hiệu rõ ràng để chữ " Hớt tóc, cạo mặt, ráy tay, gội đầu." Vậy mà bảo không biết hớt tóc, ớn thiệt.

Thằng bạn tôi đi bên cạnh khều khều vai tôi nói:

- Nhìn mấy em ở đây tươi quá mầy

Cô em đi phía trước nghe vậy, liền quay lại nhìn cười đùa nói:

- Tại vì biết sao hôn, được tưới nước nhiều nên nó tươi

Cô em nói xong, tụi con gái đứng xung quanh đó bật cười khả ố, ba thằng tôi cũng cười, cảm thấy rất vui vẻ và thoải mái, chắc do mấy em ấy đẹp, nên thấy vui vẻ thì đúng hơn. Gái vừa đẹp vừa ngon ngọt nữa thì cớ gì mà không bung lụa chơi cho thoải nhỉ.

Bọn tôi lên mấy cái ghế ngồi, ba thằng ngồi ba ghế cạnh nhau. Các em lần lượt đem mấy ly nước cam ra đặt trước mặt rồi ngọt ngào hỏi:

- Mấy anh uống nước cam được hôn, cần đổi nước hôn?

Thôi, nước cam cũng được, ba thằng đồng thanh trả lời.

Sau đó ba em gái chia ra, mỗi em một việc, em thì gội đầu, em thì bóp tay bóp chân, em thì ngồi cắt móng tay, móng chân. Tôi đã hiểu, ba em đều có nhiệm vụ hết, thiên đường là đây chứ đâu nữa. Trong lúc em kia gội đầu, em này cắt móng chân thì em còn lại đang nắn bóp massage tay tôi, em này kiểu như cố tình, lúc bóp tay lâu lâu chạm nhẹ ngực vào tay tôi một cái, massage có một chút mà va chạm bốn năm lần. Bọn tôi cười nói rôm rả vui đùa được tầm ba mươi phút thì xong.

Em đứng gội đầu ghé vào tai tôi thì thầm:

- Lên lầu, massage đầu lần nữa nha anh.

Ui tôi nghe xong bị bắt nưn/g đó mấy bạn, nghe nó kiểu giả lả mà ngụ ý gì sâu xa lắm, chứ không phải đơn giản là gội đầu massage đầu thiệt đâu.

Tôi cười đùa hỏi em ấy:

- Đầu khấc hả em

Dứt câu tôi không nhịn được liền bật cười dâm dục, em gái trả lời lại là:

- Đúng rồi, chịu hôn

Ui nghe câu này tôi nun/g thật sự luôn, cảm giác như muốn lên đỉnh tại chỗ mà không cần đụng chạm gì luôn ấy. Ba thằng tôi hí hứng đi theo em gái lên lầu, lên tới đây là một không gian khá rộng, mỗi giường gội đầu đều có một vách gỗ được trang trí hoa hòe ngăn cách, nằm trên giường sẽ không thấy được vách bên kia đang làm gì. Lúc này tiếng nhạc bắt đầu được bật lên nhè nhẹ, kiểu nhạc Spa du dương dễ chịu lắm.

Khi cả ba thằng yên vị trên cái giường nệm êm ái, là loại giường có một cái lỗ phía trên đầu để úp mặt vào. Nhưng giường này có cái gối che lên cái lỗ rồi, nên nằm ngửa mặt nhìn trần nhà, ba em gái đưa bọn tôi lên cũng quay lưng đi ra, rồi có ba em khác đi vào...

Vậy là dàn gái phía dưới giống như kiểu bề ngoài, xếp những em đẹp nhất tạo phông bạt, gây sự chú ý

Ở trên tầng thì là một dàn gái khác, chắc là chuyên nghiệp hơn trong mảng "Cúc Dịch".

Ba thằng đang nằm bàn tán, giễu cợt nhau thì ánh đèn trắng chuyển sang đèn vàng, không gian trong phòng dịu đi hẳn, mùi xông tinh dầu xả, ánh đèn dìu dịu, cảm giác thoải mái và thư giãn cực kỳ.

Lúc này có một em tiến đến giường tôi nói

- Em massage anh nhé

Giọng nói thỏ thẻ, ngọt ngào đó khiến tôi thổn thức, gật đầu đồng ý.

Cô nàng massage đầu trước, xoa trán, bấm huyệt trên mặt, rồi ấn các huyệt trên đầu, sau lại dùng hai ngón tay vân vê ngay gò má, hai ngón áp út ấn dưới gáy. Cảm giác thích thú lắm, bạn nam nào chưa đi gội đầu ngoài tiệm hay đi thư giãn ở spa truyền thống thì nên thử, rất dễ chịu và thư giãn cực kỳ.

Sau khi massage vùng mặt và đầu xong, cô nàng xuống massage hai cánh tay, rồi xuống hai chân. Xong xuôi, cô nàng nói tôi ngẩng đầu lên để cô lấy cái gối ra đặng để tôi úp mặt xuống cái lỗ, thư giãn phần lưng. Lúc ngẩng đầu lên, tôi mới mở mắt ra và chăm chú nhìn cô nàng.

Môi đôi môi tô đỏ, mắt được kẻ chì đậm, chân mày rậm rạp, khuôn mặt thon thả rất xinh xắn. Mặt cô nàng kiểu xinh xắn đáng yêu có nét ngây thơ, không phải kiểu xinh đẹp hiện đại như mấy cô phía dưới tầng trệt. Cô nàng mặc cái váy trắng vải bóng cup ngực, trên váy có in hoa hòe màu sắc, chân váy ngắn cũn cỡn, ngắn đến mức chỉ cần cúi người nhẹ một cái là có thể thấy hết vòng ba.

Kiểu xinh xắn như thế, rất hợp với gu tôi, nhìn qua tôi bị thổn thức, trong tim có chút gì đó gọi là "có thiện cảm". Theo lời cô nàng, tôi nằm úp xuống để massage phần lưng.

Mất một đoạn thời gian rồi cũng xong.

Lúc này, cô nàng cúi xuống nói vào tai tôi, khi tôi đang nằm úp mặt, cô nàng thủ thỉ:

- Lên tầng thư giãn tiếp nhé anh

Tôi nghe vậy, liền liên tưởng đến mấy cơ sở massage "Cúc Dịch" khác, sao thấy giống quá. Tôi ngẩng đầu lên, hỏi cô nàng:

- Cứ mặc đồ vậy mà thư giãn hả em

Cô nàng thỏ thẻ:

- Anh ngồi dậy thay đồ nhé

Lúc đó hai thằng bạn tôi cũng làm theo chỉ dẫn của hai cô gái kia, ba bọn tôi đi theo, mấy cô gái đó dắt đi lên một tầng lầu nữa, trên tầng này thiết kế đúng kiểu cơ sở massage "Cúc Dịch" luôn, có phòng xông hơi khô và ướt, có chỗ thay đồ, là mấy cái áo khoác bằng lông như trong khách sạn, đặc biệt nhất là có cái bể sục nước nóng. Chung quy lại, tầng một là hớt tóc trá hình, tầng hai là massage body, tầng ba mới đúng là massage "Cúc Dịch".

Ba thằng bọn tôi vào ngồi phòng xông hơi, bắt đầu bàn tán về dịch vụ chỗ này.


--------------

Chương 3: "Cúc Dịch"


Cả ba đều đồng tình là cơ sở ở đây hoạt động khá bài bản, mặc dù vậy nó vẫn là công khai, và tôi đoán chắc ai đi ngang qua nhìn vào cũng ngầm hiểu, hớt tóc thanh nữ là thứ gì. Điều tôi không tưởng tượng ra là chỗ này có tới ba tầng lầu, mỗi tầng là một dịch vụ, nhìn từ bên ngoài vào khó mà biết được. Lúc chưa đi, tôi cứ tưởng đây là cơ sở hớt tóc trá hình, giả vờ làm trò phía trước rồi đưa ra phía sau thổi kèn luôn.

Xông hơi xong, bọn tôi đi ra bồn sục nước nóng nằm ngâm mình, cả bọn cười nói rất thoải mái, tôi cũng có nói đến vụ cô bé massage body cho tôi rất xinh, hợp gu và tôi khá thích. Hai thằng kia nghe qua, tưởng như chỉ là sự thích thú kiểu hài lòng, nên ngó lơ, không bàn luận nhiều. Trong lòng tôi lúc đó lại nghĩ khác, cảm thấy rất có hứng thú với cô gái đó, định bụng xong hết các dịch vụ, lúc về sẽ xin số điện thoại làm quen. À mà nếu chút nữa, chính cô gái đó Cúc Dịch cho tôi thì lại khác, tôi sẽ bỏ qua, coi như chưa từng tồn tại suy nghĩ làm quen.

Ngồi bồn sục thư giãn chán chê, ba thằng bọn tôi đi tắm rửa, vận chiếc áo lông choàng vào người, thắt nút chặt chẽ, rồi làm theo chỉ dẫn của một anh chàng trông ở đấy, là đi lên một tầng lầu nữa.

??

Bọn tôi lúc này kiểu "WTF, lại lên tầng à."

Thằng nhếch mí mắt, thằng vò đầu, thằng tỏ ra biểu cảm khó hiểu. Cả ba cứ tưởng xong xuôi sẽ đi xuống tầng hai lại, Cúc Dịch trong mấy cái giường có vách ngăn đấy, vì vậy nên cả ba khá bất ngờ

Đi theo anh chàng phục vụ lên tầng bốn, đến đây bọn tôi còn bất ngờ hơn

Là tầng bốn này, đúng là giống kiểu mấy dịch vụ massage "Cúc Dịch" rồi, có một hành lan, hai bên là hai dãy phòng đóng cửa kín mít, riêng biệt, đèn màu tím tối tăm mờ ảo, mùi tinh dầu xã nồng nặc bốc lên.

Ba thằng tôi lúc này mới nhìn nhau ngầm hiểu là bị hớ rồi, thật sự bọn tôi muốn cảm giác lạ, thử cái cảm giác hớt tóc giả bộ rồi lôi ra sau Cúc Dịch luôn bởi mấy cô em xinh đẹp phía dưới. Đâu phải kiểu này, kiểu này thà bọn tôi đâm thẳng vào cơ sở Massage Cúc Dịch thì chả chuyên nghiệp hơn à.

Nhưng mà lỡ rồi, đành phải tiếp tục hưởng cho xong, chứ lên tới đây bỏ về cũng không được.

Thế là đi theo chỉ dẫn của anh chàng phục vụ, bọn tôi chia ra ba phòng liền kề nhau mà vào.

Tôi níu tay phục vụ, ghé tai nói nhỏ:

- Cô bé massage body ở tầng hai có thư giãn không, xếp anh cô bé đó

Nói xong tôi chìa tờ hai trăm nghìn đưa anh chàng, anh chàng nhận tiền, nhưng lại lắc đầu từ chối

- Để em sắp cho anh một bé ngon lành, tầng hai là kỹ thuật viên massage, không Cúc Dịch anh ơi.

Tôi gật đầu đồng ý.

Thật ra ấy, ngoài mặt là tôi kêu sắp xếp cho tôi cô gái đó, nhưng trong lòng lại cứ kiểu "Cầu cho đừng làm, chỉ massage thôi, đừng cúc dịch." Kiểu như lý trí thì một kiểu nhưng trong lòng lại là kiểu khác, cả hai chống đối nhau, tạo nên một tâm trạng là nữa muốn nữa không, kiểu vậy.

Thấy anh chàng phục vụ từ chối ghép cô gái kia làm cho tôi, tôi vui trong lòng, mà tiền Tip hai trăm nghìn rồi, tôi níu tay lại, hỏi thêm câu nữa:



- À, con bé massage cho anh ở tầng hai tên gì?

Anh chàng phục vụ tinh ý, dân trong nghề, nghe là hiểu chuyện, liền hỏi tôi:

- Anh kết con bé đó hả, tên Nhi, em có số điện thoại nè, anh lấy không.

Ôi, tôi lúc này như được mở cờ trong bụng, liền gật đầu đồng ý ngay, mặt tỏ vẻ háo hức trông chờ. Lấy số điện thoại cô gái kia xong, tôi đi vào phòng, nằm đợi thần tiên tỷ tỷ tới dẫn lên thiên đường.

Trong lúc chờ đợi thần tiên tỷ tỷ vô phòng, tôi mạo muội nhắn một tin cho Nhi

"Hi em, phải Nhi không?"

Rất nhanh, cô nàng trả lời tin nhắn ngay

"Ai vậy?"

Tôi nhắn tiếp

"Mà em phải Nhi không, làm kỹ thuật viên massage?"

Cô nàng trả lời

"Sao anh biết?"

Nhận được tin nhắn, tôi đang soạn tin để gởi lại thì thần tiên tỷ tỷ mở cửa đi vào, tôi đành cất điện thoại vào và quan sát tỷ tỷ ngay xem đẹp hay không.


-------------

Chương 4: Tò te tí te

Thần tiên tỷ tỷ trước mặt tôi rồi, cô ả lại mặc bộ đồ khác nữa, khác hoàn toàn hai tầng dưới.

Chậc! chỗ này chịu đầu tư đấy, không phải dạng vừa đâu.

Cô ả này, mặc một cái váy...Kimono, nhưng lại hở ngực, không kín kẽ như Kimono bên Nhật Bổn, kiểu Kimono tùy biến, chế lại thành một kiểu dâm dục hơn. Kimono vải lụa màu đỏ, Hoa Anh Đào màu trắng trang trí khắp, ngắn cũn cỡn, còn ngắn hơn cả cái váy cô gái kỹ thuật viên massage mặc nữa. Tả sao nhỉ, kiểu như Kimono của Nhật nhưng không buộc chặt sợi dây nịch eo, mà kiểu cột hờ hững, vậy là cái Kimono đó cũng hờ hững phô bày cơ thể ra.

Khi ả tiến lại gần tôi, tôi nhìn rõ mồn một hai bầu ngực căng tròn lấp ló sau cái áo Kimono đỏ, ả không mặc áo ngực nên bộ ngực được thả chơi vơi lắc lư theo từng bước chân của ả. Khuôn mặt ả ẩn sau ánh đèn mờ ảo là một sự dâm dục đầy khêu gợi, ả từng bước thong thả tiến sát lại tôi, đưa đôi môi của ả lên cổ tôi, ả kê tay vào lưng, đở tôi nằm nhẹ xuống.

Ả không cho tôi phản kháng, không cho tôi một tia nào cảm xúc hòa quyền cùng ả.

Ả đưa tay xuống, giật phăng sợi dây cột áo của tôi, sau đó kéo luôn cả sợi dây nịch áo của ả. Áo tôi buông hờ ra, một phần con Q lồ lộ, áo ả cũng hững hờ buông lơi, toàn bộ cơ thể ả lõa lồ trước mắt tôi, bầu ngực ả, vòng eo ả, cơ thể ả lấp ló ẩn nấp sau cái áo Kimono đỏ.

Ả vén vai áo, buông áo xuống đất, vậy là ả đã lõa thể

Ả vén vai áo, kéo tuột áo tôi ra, tôi cũng lõa thể

Ả hơn tôi, ả có quần sịp, tôi thì không.

Ả đưa đôi môi dâm dật lên ngực tôi, lưỡi ả đi vòng quanh, bỡn cợt đầu ti tôi, hơi thở của ả gấp gáp, khiêu gợi, ả rên rỉ như thể tôi đang làm tình cùng ả, nhưng làm gì có, tôi chỉ nằm im, không động tay hay chân lên cơ thể ả.

Tôi biết ả đang diễn, ả "Cúc Dịch" tôi bằng những điệu bộ dâm dật điêu luyện của ả, nhưng tôi không phải thằng khờ, mới biết chơi, tôi cũng giả vờ giật nhẹ người, run nhẹ lên mỗi khi ả đi đầu lưỡi của ả lên cơ thể tôi. Lưỡi của ả rất điêu luyện, nhẹ nhàng, ướt át và hư hỏng, ả là một biểu tượng của làng Cúc Dịch nên ả rất giỏi, ả biết những điểm nào trên cơ thể đàn ông nhạy cảm để mà Cúc Dịch.

Tôi biết, tôi và Ả gặp nhau ở đây, là vì tờ tiền hai trăm ngàn trong ví thằng phục vụ

Ả mân mê đầu ti tôi bằng hai đầu ngón tay của ả, tay còn lại-ả nắm tay tôi, đưa lên bầu ngực ả, ả muốn kích thích tôi hưng phấn đến đỉnh điểm, để ả thoải mái rút gọn thời gian Cúc Dịch. Nhưng ả lầm rồi, tôi đâu dễ bắt nạt vậy, tôi rút tay về, không sờ ngực ả, tôi muốn tận hưởng lâu hơn một chút, muốn thấy cái sướng của sự đời lâu hơn một chút.

Đời mà, mấy khi được vui vẻ đâu.

Ả làm tôi quên mất trò đời, quên mất những mệt mỏi ưu sầu, ả làm tôi hưng phấn và thích thú tột cùng.

Sau một hồi mân mê cơ thể tôi bằng đầu lưỡi điêu luyện của ả, ả bắt đầu đi xuống dưới con Q của tôi, đầu lưỡi ả, ve vãn đầu Q tôi, tay ả, ve vãn đầu ti tôi. Ả sành nghề, biết và hiểu cần phải làm gì, cuốn họng của ả nuốt trọn con Q tôi, ả nhâp từng nhịp liên hồi, ả sành lắm, mỗi nhịp đều để đầu Q tôi chạm cuốn họng ả, ả dâm dật đến mức như thế, gần như muốn nuốt trọn con Q tôi...

Một nhịp

Hai nhịp

Ba nhịp

Tôi chịu được mấy nhịp như thế, cố gắng hay gan lì đến đâu, cũng phải đến hồi kết

Một vài nhịp...thôi tôi chịu, chịu không nỗi nữa, đành đưa hết tinh hoa của trời đất vào miệng ả, cuống họng ả nhớp nháp, ả dừng lại, chờ đợi tôi hoàn thành sự mãn nguyện, chậm chạp rút miệng ra, rút lưỡi về đến đâu vét hết những tinh hoa còn vương vãi trên Q tôi đến đấy.

Ả đứng dậy, lạnh lùng mặc cái áo Kimono đỏ hỏm vào, thắt nịch, một mạch bước đi.

Cửa phòng đóng lại, bóng ả khuất mắt, tôi cũng mệt rã rời...

Không bao giờ tôi quay lại đây nữa, tôi sợ, sợ sướng không chịu được, sẽ nghèo vì nghề mất.

"Vào đây bạn đừng mong sẽ trở ra với mái đầu được cắt hớt như ý nhờ bàn tay khéo léo của cô thợ nào đó. Mấy cổ chỉ giỏi phục vụ khách các khoản khác thôi. Thông thường lúc đầu là màn bóp vai, vuốt keo tóc và sau đó muốn gì là việc của bạn".

======

Hẹn gặp lại vào tối mai, lúc 20h tại fb cá nhân Lyang, 22h tại voz và 23h tại dota2vn.

Truyện cập nhật vào post đúng khung giờ, sau giờ đó các bạn vào lại post, ấn vào hình ảnh và đọc tiếp những chương mới nhé.

Thay vì chấm hóng, hãy để lại bình luận, nếu thấy hay, hãy chia sẻ vì nó free.
 
Back
Top