[Tư vấn] 26 tuổi, học trung tâm tiếng anh nào từ con số 0

chuyengiahoingu

Junior Member
Em chào các bác, chuyện là em muốn học thêm tiếng anh để có thêm kĩ năng mềm trong công việc.

Em năm nay 26 tuổi, tiếp xúc với máy tính và game nhiều nên có vốn từ vựng tương đối. Nhưng em lại ko biết phát âm, hay viết 1 câu tiếng anh hoặc ngữ pháp =((=((

Em xin các tư vấn 1 trung tâm dạy tiếng anh uy tín cho người bắt đầu như em. Em cần kĩ năng giao tiếp + viết ạ (em chỉ có thể học buổi tối). Chi phí hợp lý 1 chút ạ.

Em cảm ơn các bác :):)
 
Em thấy nếu kiên trì thì tiếng Anh tự học được. Do giờ mấy trung tâm dạy rất chán, chủ yếu kéo dài ra để lấy tiền là nhiều (tất nhiên vẫn có trung tâm tốt). Bản thân bác đã có vốn từ sẵn rồi (giống em vì em chơi game nhiều) thì tự học phát âm bằng cách shadowing sau đó thu âm và nghe lại, chỗ nào không tốt thì mình chỉnh dần lại. Thấy câu nào hay thì ráng ghi nhớ rồi biến nó thành của mình. Em thấy đó là hiệu quả nhất, phải tự mình học mới nên được bác ơi, còn trung tâm thì hên xui lắm. Còn bác cần tài liệu thì em share cho.
 
Bạn đi học trung tâm là bạn trả tiền cho sự không tự giác. Các trung tâm chỉ là thành phần thúc đít cho bạn thui.

Nói thì ra mấy quán CF tiếng Anh ấy. Tui có thằng em không biết nói tiếng Anh, vào ngồi nc với nó 3 tháng nó bắn như điện. Ngày nào cũng mò lên chai mẹ mặt với quán luôn :))).

Còn viết thì có 2 cách, hardcore thì coi mấy bài viết mẫu rồi xem nó viết sao, softcore thì lôi sách tiếng Anh cấp 2 3 ra coi nó viết ntn.
 
Last edited:
Quan trọng là bạn có bỏ thời gian ra học tại nhà ko?
Học tiếng anh nó phải kiểu 2h học trên lớp, 2h học tại nhà mới ổn dc

Chứ bạn đi học 1 tuần 2 buổi, mỗi buổi 2 tiếng, 24 tuần liên tục (6 tháng) thì tính ra mới dc 100h. Phải thêm 100 học tại nhà nữa mới xi nhê
 
Học trung tâm sure kèo sẽ lên được từ 0 lên 0.5.
Tự học đi fence, xem phim, đọc báo nhiều vào
 
Back
Top