Tư vấn A-Z kinh doanh online đa nền tảng và Digital Marketing - Paid Ads

1. Tùy theo hướng thím làm, ví dụ bán hàng Quảng Châu k cần thương hiệu lắm thì tạo nhiều shop trên shopee + làm vài cái tài khoản instagram, chịu khó thuê tụi teen cấp 3 đẹp trai làm model chụp ảnh sản phẩm, vì thời trang thì ảnh là quan trọng lắm. Còn nếu làm thương hiệu thì nên đầu tư vào web, vì sàn hay facebook mà nó có chuyện gì thì còn có cái web để ngta tới, chứ ko 2 cái đó thím bị vđề gì thì làm lại từ đầu mệt mỏi.
2. Tương lai sẽ là sàn tmđt đặc biệt là shopee.
3. Có em có chiến, em hay dùng influencer pr cho account instagram để dẫn về thôi, hơi tốn tiền và sức thời gian đầu nhưng về sau khi ngta biết tới rồi thì bán nhàn hơn ấy thím. Em ít chạy quảng cáo vì influencer có hiệu quả hơn nhiều.

NOTE: Về thời trang và mỹ phẩm thì thằng Instagram vẫn là được nhất nhé các bác ơi.
Em lại ko xài Instagram thím ạ :( lạc hậu quá,em bán hàng vnxk hướng đến khách chú ý đến chất lượng xíu,thím rảnh ngó qua shop em có gì góp ý cho em với :D à,theo thím nên tập trung 1 số sp hay làm đa dạng mà slg nhỏ ạ
Shop em: https://shopee.vn/hoclee?smtt=0.0.9
 
lót dép hóng các thím xe pháo
bye.gif
 
Muốn học về marketing để đi làm ở SG thì nên bắt đầu từ đâu nhỉ các bác: SEO(Content, ads, web)
 
Chất quá bác ơi, cảm ơn bác trước, vừa đúng cái e đang cần lun. Mong nhận được tư vấn của bác. E đang có ý định kinh doanh, phát triển thương hiệu nước hoa.

Để đây xíu về đọc
 
Đang có dự án kinh doanh online, xưa giờ toàn kinh doanh offline, giờ muốn thử sức :beauty:, cảm thấy mình đang ngu là điều hạnh phúc :beauty:
 
Lót dép hóng, nhà có hàng hóa rồi mà mảng buôn bán online bị yếu :D định qua tết nghỉ công ty về phát triển độc lập, dùng nền móng đã có bắt kịp với hiện đại
 
Hello hello, em vừa trải qua 1 năm vừa học vừa làm về bán hàng online, cũng có tự chạy ads và cũng bay mất vài cái tài khoản Ads :cry: tuy nhiên cũng ra đủ số nuôi thân và để dành một chút. Vì vậy, với những kiến thức và kinh nghiệm mà em lĩnh hội trong thời gian qua, em xin mở thread này nhằm tư vấn tất tần tật từ A-Z về digial marketing và phát triển hệ thống vận hành cho những ngành hàng kinh doanh online như thời trang, phụ kiện, v.v..... Bác nào chuẩn bị phát triển brand riêng mà cần phát triển hệ thống online hoặc chuỗi vận hành O2O (online to offline) thì inbox thẳng cho em, e gửi sđt ae nc cho dễ :D tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé nên ae khỏi lăn tăn :D

Một số điều mình rút ra được khi tự kinh doanh và tự học/phát triển digital marketing như sau:
1. Suy cho cùng tất cả các loại ads bây giờ đều chỉ là công cụ, thứ quan trọng nhất vẫn là chiến lược và tư duy, phải biết nhắm đúng, nhắm trúng vùng/khách hàng cần tìm, sử dụng công cụ và channel phù hợp với ngành hàng, chứ budget k nhiều mà chạy mass + không quan tâm tối ưu thì chỉ giàu anh Mark (Trừ khi bạn RẤT NHIỀU TIỀN thì nó lại khác).
2. Tham khảo học hỏi từ những gian hàng khác, shop khác, không nên tư duy đố kị và ganh thua mà bỏ qua nhiều cơ hội tăng trưởng cho doanh nghiệp. Cái nào hay ta chôm, cái nào dở thì ta bỏ.
3. Cái nào tự động hóa được và khả năng vận hành trơn tru cao thì nên xài, nên chi, không nên quá so đo hơn thiệt để rồi tạo nên một bộ máy vận hành cồng kềnh -> khó scale up, khó quản lý.
4. Nhớ quản lý tồn kho THẬT CẨN THẬN, chứ nhân viên thì lúc nào cũng nghĩ th sếp mình giàu, dễ mỗi ngày mất 1 món.

Đại loại thế, tối em về nhớ ra em viết tiếp, các bác nào mà chuyên gia rồi thì đóng góp thêm ý kiến cho mọi người cùng phát triển nhé, vì một VOZ giàu có và thịnh vượng :D

Edit: Cam kết không có quảng cáo khóa học gì nhé các bác :D Bác nào cứ kêu em bán khóa học e tức á :)))

Đáng quan tâm.
 
1. Phân khúc bạn muốn hướng đến, giá trung bình bill? Khách hàng của bác từ đâu? Ở đâu?
2. Khách hàng ở đâu họ sẽ mua ở đó
3. Shopee là nơi đấu nhau về giá và kết hợp chiêu trò 1 tí.
em bán hàng nữ, giá trên 300k, em ko phân tích được rõ mấy cái sau nên đang ôm nợ đây
 
Hơi nhiều comment nên tối có gì em về nhà ngồi hệ thống lại rồi edit trên #1 để mọi người dễ theo dõi nhé
 
Back
Top