[Tư vấn] Các bác xử lý đám tóc mọc trong mũi như thế nào?

Chuyện là cuộc sống của mình thật êm đẹp đằm thắm như mơ từ bé.
Rồi đến một ngày nắng chói khoảng 10 năm trước. Lão thợ cắt tóc xấu xa đã chọt cái kéo bẩn thỉu của lão vào mũi em là làm đứt hết nhưng sợi lông mềm mại bóng mượt đầy tính thẩm mỹ. Nhưng lúc đó còn trẻ người non dạ, mình chưa hề hiểu được âm mưu bẩn thỉu nham hiểm của lão; chỉ nghĩ rằng lão lỡ tay và đã cho qua, lòng thầm nghĩ mình thật cạo thượng :boss:
Đến tận bây giờ, em mới thấu được lòng người các bác ạ :sosad: , đám tóc mũi của em từ lần đó chúng nó ôm hận trong lòng và giờ đây quay lại báo thù
:cry::cry:. Đám chúng nó, đứa thì cứng đầu, đứa thì ương ngạnh, lại có đứa uốn éo gợi đòn; đã thế lắm thằng còn vác dao, cầm giáo, móc câu, karambit... liên tục chọc ngoáy, đâm chém, cào cấu cái lỗ ẩm ướt đó :ah: làm mình ko thể nào ăn ngon ngủ yên được.

Các bác giúp mình với, đã nhiều lần đem quân đi dẹp, nhưng sau mỗi lần yên ổn là chúng nó lại trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết =((
 
wax nông mũi đi, sạch bách, nhưng bệnh sẽ nhiều hơn đấy nhé, nông có tác dụng che chắn bảo vệ cho mũi và họng.
 
A8606415-4408-4663-865E-471E86B1C43B.png
 
Tôi toàn đợi nó mọc dài ra thò ra ngoài rồi lấy tay nhổ. Đau 1 tí nhưng nó phê :rolleyes::rolleyes:

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 5 bằng vozFApp
 
Không cắt thì nó vẫn cứ mọc dài đến mức người khác nhìn thấy khi nói chuyện. :cautious:

Gửi bằng vozFApp
 
Tỉa thôi chứ đừng nhổ nhé. Trong lỗ mũi là mạch máu thông thẳng đến não đấy. Nhiễm trùng 1 phát là chết đấy.
 
Có ai bị kiểu như bã nhờn dưới lỗ lông mũi, mà dùng tay ấn nhẹ nó lòi ra bã trắng kiểu như nhân mụn ý, mà xoa xoa cái nó thúi vl.
uwooUzw.gif
 
Back
Top