[Tư vấn] Chán vì tiền tiêu tết

Chung quy cũng vì chữ tiền. Bởi các bạn trẻ cứ yêu nhau rồi lao vào như con thiêu thân, sống với nhau lâu dần sẽ xảy ra những điều không hay vì cả 2 đều chưa đủ hiểu, chưa đủ thời gian gắn bó, chưa đủ trưởng thành, chưa chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân. Tôi chả biết các anh chị cưới nhau để làm gì :LOL:

via nextVOZ for Android
Thấy ông này nói đúng này. Tài chính chưa vững đã lo cưới vợ rồi. :sweat:
Mới cưới đã như này, đẻ xong vợ nằm nhà, rồi thêm bao nhiêu chi phí nữa thì toi. :sweat:
 
vợ có thể đổi dc còn bố mẹ thì k thể đúng k fen :shame: :shame:
Chuẩn bạn ơi. Nhưng cái khó cho cánh đàn ông là khi đã có con thì luôn phải nghĩ cho con cái. Chẳng có ông nào muốn con mình phải sống mà thiếu tình yêu thương của cả cha lẫn mẹ.
Nói thiệt là ông nào lấy được cô vợ vẹn toàn 2 bên thì phải nói là nể ông đó luôn.
Giải pháp cho đa số các trường hợp (không phải là tất cả) là anh em phải cố gắng cày ra tiền (lương + thu nhập) thì mới dễ giải quyết. 1 số thí dụ:
  • Vợ trách móc ông bà không chăm cháu, còn ông bà cứ nghĩ là ngày xưa tự nuôi thì giờ cũng thế thì chúng ta sẽ thuê bà vú để đẹp lòng 3 bên (vợ - bố mẹ vợ - bố mẹ mình).
  • Biếu bên này mà không biếu bên kia thì anh em có tiền thoải mái 1 tí thì cứ 2 bên mà chia đôi ra.
  • Ông bà 2 bên đôi khi nạnh tị việc chăm lo cả về vật chất lẫn tinh thần thì nếu dư dả mình ra ở riêng, khỏi phiền lòng đến ai.
... vân vân và mây mây.....
Trong nhiều trường hợp ứng xử thì tiền không phải là tất cả, nhưng có tiền thì dễ làm ai cũng vui hơn :)))
 
Táng bỏ mie nó đi. Tôi thất nghiệp ở nhà vợ nuôi mà ông già tôi hno đi mổ tôi còn bắt vợ nó chi luôn tiền mổ cho ông già tôi này. Đàn ông con trai phải mạnh mẽ lên chứ.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Fence không hề nghèo mà đú, theo fence kêt thì tôi thấy fence cư xử đúng mực, vợ fence hơi ích kỷ đó. Mừng tuổi và biếu bố mẹ khi fence khó khăn thế là bình thường, k có gì to tát cả. Vợ fence đang bầu, cũng nên nhẹ nhàng nc góp ý.
Sửa, đọc cmt mới biết vợ fence chưa có bầu, mới chỉ là tính kế hoạch. Vậy thì fence nên rõ ràng với vợ luôn đi, điển hình của sự ích kỷ. Nếu cứ như vậy, tôi nói k phải chứ bố mẹ fence ốm đau, vợ fence dễ mà mặt nặng mày nhẹ vì chuyện tiền bạc lắm

via theNEXTvoz for iPhone
 
Con vk thím tính toán quá, éo mẹ bố ck ốm mổ mà tính tiền bảo hiển nhân thọ rồi tiền đẻ trong khi chưa có bầu. Bảo sao các cụ sợ con dâu, có đứa lạ vào nhà là lộn xộn ngay

via theNEXTvoz for iPhone
 
Vợ nó thấy tiền ra đi nên xót thôi mà. Vậy nên xưa giờ mới có chuyện muốn cho riêng thì phải giấu giấu diếm diếm. Giải pháp là kiếm thật nhiều tiền bịt mồm con vợ nha thớt :angry:

Thím đọc lại đoạn thớt viết về con vợ. Tiền mừng cưới con vợ thì nó đem về cho bố mẹ nó. Còn tiền cưới của thớt thì nó đòi giữ. Đâu có cái của đấy. Bố mẹ nó làm đám cưới lỗ hay sao mà phải đem lo chuyện cỗ bàn. Tiền đưa cho bố mẹ nó thì nó ko xót, xót tiền đưa cho bố mẹ thớt. Phải tôi tôi đấm cho mấy nhát.

Gửi từ Samsung gì đó bằng vozFApp
 
Thứ nhất anh phải có quỹ đen. Để phụ giúp bố mẹ,cho bố mẹ 20 tr thì nói với vợ là 5 tr. Và cái quỹ này cũng làm cho ông đỡ stress vì vợ nó không hiểu cái thú vui của ông đâu.
Ví dụ như tôi mua cái loa 20 tr thì phải kiếm ít đất trét vào cho nó đen đen bẩn bẩn rồi về báo cáo vợ là mới mua của bà đồng nát có 300k,sau đó chịu khó kiếm giẻ mà lau trước mặt nó.

Xong hôm sau có thằng trả bộ loa 2 củ. Lúc thớt ko ở nhà nó bán mẹ đi. Về nó bảo em vừa bán bộ loa lãi 1 củ 7 à.

Gửi từ Samsung gì đó bằng vozFApp
 
Khó khăn tiền bạc thì phải nói cho rõ ràng, còn chuyện mừng tuổi nữa, nó thấy bờ rô lì xì sộp vkl tưởng vẫn còn nhiều đó là cái dở của bờ rô. Liệu mà bảo ban nhau mình đã sai thì phải biết sửa sai.
 
Thứ nhất anh phải có quỹ đen. Để phụ giúp bố mẹ,cho bố mẹ 20 tr thì nói với vợ là 5 tr. Và cái quỹ này cũng làm cho ông đỡ stress vì vợ nó không hiểu cái thú vui của ông đâu.
Ví dụ như tôi mua cái loa 20 tr thì phải kiếm ít đất trét vào cho nó đen đen bẩn bẩn rồi về báo cáo vợ là mới mua của bà đồng nát có 300k,sau đó chịu khó kiếm giẻ mà lau trước mặt nó.
Sống như này thì tôi quan ngại cho cái độ mạnh mẽ của anh quá.
Có quỹ đen là đúng nhưng mua cái gì nó phải ra mua, chi cái gì nó phải ra chi, đàng hoàng. Tiền mình làm ra cơ mà, nghĩa vụ với gia đình vợ con đầy đủ.
 
Đọc qua thì thấy vợ ông là đứa ko có suy nghĩ, chỉ biết tham lam gom hết về phần mình, còn việc của chồng thì chồng tự giải quyết, nói chung là sống tính toán ích kỷ. Kiểu tiền của em là của em, tiền của anh là của chúng ta.
Tôi nghĩ bạn ko thể sống lâu dài với nó đâu, vote ly dị ngay và luôn, chứ để lâu có con nữa thì lại khổ trăm bề.
 
Trước cậu tôi mới cưới vợ về, lèo nhèo gì đó(hồi đó bé tí nên ko biết chuyện gì) ông ngoại tôi bảo: Dạy con từ thuở còn thơ, dạy vợ từ thuở bơ vơ mới về. Thế là cậu tôi túm tóc cho vợ mấy cái bạt tai, từ đó thấy vợ chồng lúc nào cũng thuận

via theNEXTvoz for iPhone
Cậu tôi trước cũng tẩn vợ dữ lắm, giờ vợ ổng mới đẻ con với chồng mới rồi.
 
Back
Top