Tư vấn chuyện rước dâu bà chị vợ

Bác nghĩ nhiều rồi, vợ bác được bác rướt đi rồi còn gì đâu? Phòng này hiện tại vô chủ nên không ảnh hưởng gì tâm linh nhé!
 
Tình hình là vợ em có bà chị ruột giờ mới chuẩn bị lấy chồng, bình thường thì nhà rộng rãi mỗi người đều có phòng riêng, nhưng phòng vợ em thì đối diện phòng bố mẹ vợ. Thế là bà chị vợ cứ muốn quay phim đón dâu ở phòng vợ em. Mà em thì không muốn thế vì bản thân em nghĩ là nó liên quan tâm linh, phòng của ai thì chứa đựng mọi thứ lquan của người ấy. Đón dâu cho bà chị ý ở phòng vợ em thì khác gì đón dâu vợ em 2 lần đâu? Nên có thể gây ảnh hưởng tới đường tình duyên của vợ chồng em.
Các bác cho xin ý kiến ạ, có phải em nghĩ nhiều quá hay không ạ?


EDIT: Cảm ơn các bác đã có lòng tư vấn.
Và xin nhắc lại với mấy ông ko đọc bài mà cứ chạn với cả chui, tôi ở riêng, có nhà, có xe, thu nhập cứng 20 củ, thu nhập phụ thì tùy tháng/quý, nên dừng cái suy nghĩ áp đặt loser của mấy ông lên tôi nhé.
Tôi theo đạo từ bé nên nhiều vấn đề suy nghĩ hơi hướng đặt nặng tâm linh nên sẽ không chuẩn xác nên mới hỏi ý kiến mọi người.

Xin phép close topic ạ
ĐCM cái việc cỏn con đã bảo không tâm linh thì kệ cmn đi, sao chẳng được, thế cũng lên giãi bày như cháy nhà, thằng đàn bà
 
Back
Top