[Tư vấn] Chuyển tiền ngu có đòi được không?

Thím ngu nhưng thằng kia ngu hơn, tôi mà là nó tôi dạy thím vài bữa, xong cáp kèo bán thêm vài khoá nâng cao, rồi bán slot vào nhóm kín, rồi bán vé vào nhóm vip (chỉ bán khi là thành viên nhóm kín). Xong lại bán tiếp vào nhóm đặc biệt cho copy lệnh, rồi lại bán khoá ultimate lifetime. Nói chung tôi phải lừa thím tới cái nịt cũng không còn cơ. :D
:( so sad
 
em định ra ngân hàng làm đơn xin rút lại tiền do chuyển nhầm thôi bác
Căng à, nếu đúng thì tài khoản chuyển đúng có không? Nếu cho là được xử lý đi thì liên lạc với người thím đã chuyển nhầm. Họ có bằng chứng thím chuyển tiền đúng cho họ thì thím bật làm sao.
 
case này no hope, ca không thể can thiệt đc, do đây là thỏa thuận dân sự, ngân hàng cũng không làm gì đc, tiền vào tk bên kia rôi, họ ko trả thì ngân hàng nào lấy lại đc.
 
500$ thôi bác, ra ngân hàng nói chuyển nhầm được không bác nhỉ
Mơ mà đòi lại được. Chuyển nhầm cho tổ chức lớn thì còn xin tra soát lại được, tiền 3-5 ngày về tk. Còn chuyển nhầm cho cá nhân mà có tranh chấp thì ngân hàng nó chả rảnh để giải quyết đâu. Nó đá qua cho công an ngay.
Trước thằng anh tôi chuyển nhầm 50tr ngân hàng cũng có gọi điện kêu bên kia back lại rồi còn hù doạ báo công an các kiểu mà bên kia cù nhây đ' trả. Cuối cùng sau nữa tháng đành phải nan nỷ nó back lại 45tr cho 5tr nó mới trả. Đó là trường hợp chứng minh 100% là chuyển nhầm bên kia ko tranh chấp gì nhé.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Xem như học phí thôi bạn, làm gì có vụ đòi bank back lại tiền

Nhưng ko chuyển nốt 300$ là khôn đó
 
không được bạn, chỉ lấy lại được khi người phạm tội hối lỗi trả lại tiền thôi, ông kia có kinh nghiệm là chuyển tiền tới TK vợ chứ không phải TK của mình, lão đó có nghề đó
 
bỏ ý định đó đi. bên kia nó có thể chứng minh là có phát sinh giao dịch giữa hai bên nên thím ko thể nào tố cáo scam dc. coi như mất tiền mua bài học thôi, cũng ít mà, mười mấy triệu làm lại mấy hồi.
 
Học phí này đắt quá. Nhưng đáng. Tiền mình đem chuyển cho thằng khác xài. Giờ kiện nó bằng niềm tin. Dăm ba cái indicator thì ytb, internet hướng dẫn đầy. T ko trade forex mà trade coin. Thí chủ muốn đổi qua món coin thì t hướng dẫn free ko lấy 1 cắc.
 
Back
Top