thắc mắc [Tư vấn] Có nên mua góp ex 155 vì thích đi phượt ?

Con ex ghẻ 5vạn rồi mà đi Tây bắc hiếm khi nào thấy nó đuối, đoạn nào thích offroad thì cũng vô tư.
 
Toàn nghe mấy thánh trên mạng phán thôi, con ex trừ khi max ga liên tục thì mới cảm giác đuối chứ chạy bth tầm trăm km/h đổ lại thì như nhau cả,xe 150 cả thôi :rolleyes:

Gửi từ OPPO CPH1989 bằng vozFApp
 
Nhiều bố hài vl, xe nào đi cũng đc, đúng nhưng xe xịn hơn thì nó đi phải nuột hơn, an toàn hơn và cho cảm giác tốt hơn là điều chắc chắn. Còn trẻ chưa vợ con gì cứ chơi trong khả năng của mình ko sau lại hối hận ah:D
 
Đi phượt có 2 kiểu:
1. Thích cảm giác chạy xe thì côn tay hay tay ga hay xe số thường tùy hỷ, có 2 dòng thịnh hành là EX và Winner. EX thì dễ chăm sóc hơn chút, có lọc nhớt giấy. Có điều đi xa thì mệt, phải tập trung tay ga tay côn số siếc.
2. Thích cảm giác thoải mái tận hưởng chuyến đi, chụp ảnh, tiện lợi, chở người yêu đồ, có cốp đồ thì tay ga. Đứa ngồi sau nó thích tay ga hơn xe số rất nhiều nhé :D
Tùy nhu cầu chọn bác, phượt thì em chỉ thích tay ga nhẹ nhàng tiện lợi êm ái :D
 
Đi phượt có 2 kiểu:
1. Thích cảm giác chạy xe thì côn tay hay tay ga hay xe số thường tùy hỷ, có 2 dòng thịnh hành là EX và Winner. EX thì dễ chăm sóc hơn chút, có lọc nhớt giấy. Có điều đi xa thì mệt, phải tập trung tay ga tay côn số siếc.
2. Thích cảm giác thoải mái tận hưởng chuyến đi, chụp ảnh, tiện lợi, chở người yêu đồ, có cốp đồ thì tay ga. Đứa ngồi sau nó thích tay ga hơn xe số rất nhiều nhé :D
Tùy nhu cầu chọn bác, phượt thì em chỉ thích tay ga nhẹ nhàng tiện lợi êm ái :D
Không biết bác sĩ gặp trường hợp con xe số như của em đổ đèo số 2 ko có tí ga nào vẫn lao hơn 40km/h chưa chứ em vẫn tởn nếu lao bằng xe ga
 
Không biết bác sĩ gặp trường hợp con xe số như của em đổ đèo số 2 ko có tí ga nào vẫn lao hơn 40km/h chưa chứ em vẫn tởn nếu lao bằng xe ga
Vấn đề là đổ dốc không khi nào em cho xe chạy quá 35km/h cả, dốc thoai thoải mà mình quen đi thì lên tới 40 và không bao giờ hơn hết. Nếu vận tốc vượt quá 40 45 km/h em sẽ rà thắng ngay và rà cả 2 thắng. Nói chung kiểu của em đi là kiểu củ chuối an toàn, rất là chán nhưng an toàn :D
Khi đi được đến đoạn có chỗ trống nên cho xe nghỉ vài phút để dầu thắng nó nguội. Đổ ít nước lên thắng cũng được.
Nếu đi kiểu em thì các loại đèo dọc quốc lộ 1A cân tất nha bác, đèo cả đèo hải vân cân tất. Còn đèo Tây Nguyên nhiều đèo lạ thì em ko đi nhưng hầu hết 80% tay ga ăn tất, đèo tây bắc chưa test chưa biết :D
Đừng bao giờ để phanh gấp, nghề em cái cc gì cũng gấp nên đi đường em không muốn gấp :D Em đi chưa bao giờ bị ngã xe luôn á, chưa bao giờ va chạm vừa luôn, quẹt nhẹ nhẹ thì có. Ngã xe trên đèo tỷ lệ đi hoặc bỏ lại BV 1 phần cơ thể rất là cao nhé, cho nên tuyệt đối cẩn thận.
 
Vấn đề là đổ dốc không khi nào em cho xe chạy quá 35km/h cả, dốc thoai thoải mà mình quen đi thì lên tới 40 và không bao giờ hơn hết. Nếu vận tốc vượt quá 40 45 km/h em sẽ rà thắng ngay và rà cả 2 thắng. Nói chung kiểu của em đi là kiểu củ chuối an toàn, rất là chán nhưng an toàn :D
Khi đi được đến đoạn có chỗ trống nên cho xe nghỉ vài phút để dầu thắng nó nguội. Đổ ít nước lên thắng cũng được.
Nếu đi kiểu em thì các loại đèo dọc quốc lộ 1A cân tất nha bác, đèo cả đèo hải vân cân tất. Còn đèo Tây Nguyên nhiều đèo lạ thì em ko đi nhưng hầu hết 80% tay ga ăn tất, đèo tây bắc chưa test chưa biết :D
Đừng bao giờ để phanh gấp, nghề em cái cc gì cũng gấp nên đi đường em không muốn gấp :D Em đi chưa bao giờ bị ngã xe luôn á, chưa bao giờ va chạm vừa luôn, quẹt nhẹ nhẹ thì có. Ngã xe trên đèo tỷ lệ đi hoặc bỏ lại BV 1 phần cơ thể rất là cao nhé, cho nên tuyệt đối cẩn thận.
Em cũng ko cố đâu nhưng mà tính em đi xe hay ỷ lại vào số. Ít khi sài phanh định mang xe ga đi mà hơi tởn
 
Em cũng ko cố đâu nhưng mà tính em đi xe hay ỷ lại vào số. Ít khi sài phanh định mang xe ga đi mà hơi tởn
Cứ chơi đi bác, sợ quái gì :D Tay ga 110cc chở 2 người thêm 30kg đồ mà mỗi năm em đều đóng 1 mạch 600km ra PY nè. Cứ giữ nguyên tắc vàng của em chơi tuốt nhé :D
 
kiếm chỗ nào có cái dốc như trong clip này mà tập thử, lần đầu mình vào đây bằng con nouvo 135 cũng bị xanh mặt
Cái hầm này mà không có gờ chặn tốc thì phóng cái vèo luôn :sure: lòi ra mấy cái gờ đi nhanh xóc rớt xe luôn, như mấy cái gờ bên Mai Chí Thọ vậy, phản khoa học thặc :beated:
 
Cái hầm này mà không có gờ chặn tốc thì phóng cái vèo luôn :sure: lòi ra mấy cái gờ đi nhanh xóc rớt xe luôn, như mấy cái gờ bên Mai Chí Thọ vậy, phản khoa học thặc :beated:
Lẽ ra đường lên thì ko nên có gờ, gờ 1 bên xuống thôi :D
Chắc sợ mấy thanh niên VN thấy bên lên ko có gờ sẽ bang xuống nên cho gờ hết luôn :D
 
Lẽ ra đường lên thì ko nên có gờ, gờ 1 bên xuống thôi :D
Chắc sợ mấy thanh niên VN thấy bên lên ko có gờ sẽ bang xuống nên cho gờ hết luôn :D
Chuẩn rồi, còn thực ra thì em ko cần tập do kĩ thuật đổ đèo bằng côn có rồi có điều với xe côn vs số thì dễ rồi ko đỏ đít bao giờ xe ga vẫn thi thoảng phải đỏ đít ms là mối quan tâm của em :)) được cái có vẻ như tản của xe ga hịn hơn tản của xe côn
 
Back
Top