[Tư Vấn ] Đang ở trong một mối tình điên dại.

Yêu đương gì cái loại anh, được ba cái ngày đã xoạc bằng bản năng giống chứ chả liên quan gì đến tình cảm cả :))) tuy bạn nữ kia có thể là người tốt và k có ý úp sọt thím, nhưng nhìn chung cũng chỉ đang vần thím như một công cụ giải khuây thôi. Với trường hợp single mom khác tôi k dám nói, nhưng trường hợp của thím thì 100% kết cục là giải tán.

Thím đang có một món ngon mà không muốn bỏ, nhưng bỏ xong rồi mới thấy quyết định đấy đúng đắn vl. :D
 
Nhiều bác nói chuẩn quá, không muốn quote lại, vì quote thì post quá dài. Cá nhân mình cảm thấy thớt FA quá lâu rồi, giờ quen được mối này, lại lên giường nhanh nên có phần ATSM về bản thân, có suy nghĩ không muốn dứt vì nghĩ tội cho cô gái ấy, cô ấy có tình cảm thật nên tốc độ đến với nhau mới nhanh như vậy, không muốn dứt cũng vì sợ không tìm được mối như thế này nữa... Bỏ thì thương mà vương thì tội, nhưng mình nghĩ 2 người không có kết quả đâu.

Thớt vững vàng, tự chủ kinh tế, tự quyết mọi việc thì còn có thể, còn mình cảm thấy thớt 29 tuổi mà vẫn giữ được tấm chiếu mới lắm, nên buông thớt ạ. Chuyện tình cảm real life nó khác với những gì thớt hay tư vấn lắm.
 
Nếu bạn đẻ 1 đứa con thì mẹ con bạn là double mom, nếu đẻ 2 đứa thì triple mom đó, haha.
Nếu bạn muốn, thì cứ tới thôi, hạnh phúc hay không là do 2 bạn nhưng miệng đời từ những thằng như tôi bạn nghe dần cho quen nhé :( còn nghe xong thấy lòng nhói nhói thì tìm cô bé khác, bạn còn cơ hội vs người khác tốt hơn cô ấy, cuộc sống này cần đơn giản hơn đừng làm mọi chuyện quá sức, nghĩ đến bố mẹ bạn đi, bố mẹ bạn có vui vẻ chấp nhận không, bạn bè bạn sau lưng có chửi bạn ngu không, đồng nghiệp có bàn tán thằng này dại không ... Đừng vì tiếng ve mà bỏ lỡ cả mùa hè :) Đừng chọn những gì đẹp nhất, hãy chọn những gì phù hợp nhất với bạn.
 
Mình thấy đa phần mọi người đều tư vấn cho thớt là bỏ đi, kiếm mối khác. Tuy nhiên theo mình thấy, quan trọng nhất là thớt cảm nhận thế nào. Ví dụ như thớt đang ở Bắc cực, rét sun hết chim, tự nhiên thớt tìm được cái hang có hồ nước nóng tự nhiên bên trong nhưng lại có mùi khai do khoáng chất NH4 trong nước. Thớt hỏi mọi người, có nên cư trú lại trong cái hang đó lâu dài không.

Mọi người đều đồng thanh hô, ở trong đấy ấm 1 tý, hồi sức rồi đi tìm cái hang khác, có hồ nước nóng mà không có mùi khai. Tuy nhiên, theo thớt kể thì thớt rất hài lòng về cái hang vì có nhiệt độ nước rất phù hợp, mùi khai thì có thể thớt chịu được. Thớt giờ rời cái hang này, đi tìm cái hang khác, chắc gì đã tìm được cái nào có nhiệt độ ưng ý như thế nữa.

Thế nên mình thấy, quan trọng nhất là thớt cảm nhận và đánh giá. Có thật sự muốn gắn bó không? Single-mom không có nghĩa là người ta xấu, không được đón nhận hạnh phúc. Khó khăn thì thớt cũng mường tượng ra thôi: phụ huynh, họ hàng ngăn cản, bạn bè cười chê, xã hội dè bỉu và con riêng của cô ấy cũng là vấn đề.

Sau khi xem xét mà thấy vẫn muốn gắn bó suốt đời thì tiến tới thôi. Vợ là bạn chọn, là người ngủ với bạn hàng đêm cho bạn thăng hoa cảm xúc, là người nấu cho bạn những bữa cơm chiều tối, là người vội vàng đi mua thuốc khi lỡ may bạn ốm ... Bạn là người hưởng những thứ đó chứ đội tư vấn có được miếng nào đâu :beat_brick:

Những cặp giai tân, gái tân lấy nhau còn bỏ nhau ầm ầm. Mình còn thấy có bạn bảo thà ăn c*t còn hơn tiếp tục ở với vợ (thớt cũng lâu lâu rồi). Thế nên hợp nhau thì tiến tới thôi. Thiên hạ nói nhiều rồi cũng mỏi mồm :beat_brick:

P/s: thớt đừng chê người khác trẻ con. Người ta tư vấn cũng hợp lý đấy (theo góc nhìn của người ta).
 
Xim hỏi single mom của thớt bao nhiêu kg. 60kg phỏng:burn_joss_stick:

Gửi từ Samsung SM-N975F bằng vozFApp
 
Đỏ chưa chắc đã chín, hãy cân nhắc bằng cái đầu, tình yêu hay tình dục, sự nghiệp cuộc sống về sau ra sao, gia đình hai bên thế nào, ở khắp nơi trên VN đều có các cặp đôi như bạn, SG khó khăn trong ty, hôn nhân đổ vỡ nên nhiều khi họ chỉ cần một người thật tin tưởng, hãy hỏi hàng xóm ae bạn bè ny bạn, xem cô ấy ntn, yêu dễ dứt khó, kết hôn là cả đời.
 
Back
Top