(Tư vấn) Gái trong cty bật đèn xanh nhưng sau đó xa lánh vì mình lỡ nói tiêu chuẩn chọn vợ là chui chạn

Ông thớt có vẻ quan trọng hoá vấn đề vậy. Bạn gái kia nữa, xét nét như vậy sau có đến với nhau cg khổ ông thớt thôi.
Đời còn dài, gái còn đầy

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thằng thớt nó có ý định kiếm chạn chui thật.
Nhưng do buột miệng nói ra chứ ko phải NÓI ĐÙA nên gái nó sợ chỉ xem nó là vui chơi qua đường, chờ con khác ngon hơn hoặc nghỉ thớt đến với nó chỉ vì vật chất (nếu gái nhà giàu)
Giờ càng giải thích càng chết.
Mà tha cho con gái người ta đi thớt ơi.
Hoặc là cố đấm ăn xôi, sủa gâu gâu ngoan vào
Đùa cũng có nhiều cách đùa, đùa cho ra dáng, mình đéo bao giờ đùa kiểu bần bần vậy, có đùa toàn kiểu mình trên cơ gái, chứ nói như mấy thằng bựa bựa ngồi với nhau mà chờ gái nó nể
Xv0BtTR.gif


via theNEXTvoz for iPhone
 
rút kinh nghiệm thôi, lần sau ai hỏi thì cứ bảo tiêu chuẩn e chỉ cần là phụ nữ, có chỗ chui ra chui vào là okie

chuẩn vozlit :))):p:p:p

Sent from Xiaomi Redmi 5 Plus using vozFApp
 
Mình cũng ko hiểu vì sao lại suy nghĩ chui chạn? Sinh ra là con trai thì phải là trụ cột trong gđ.
 
đáng đời mấy thằng lúc nào cũng chạn chạn, dkm cái loại loser hèn hạ mà cứ bô bô làm như chui chạn là 1 cái gì đó rất tự hào ;)
 
Nên thay đổi từ trong suy nghĩ, loại bỏ những tư tưởng hèn kém ra khỏi đầu, sống như một người đàn ông đích thực đi, ngay cả là câu pha trò cũng thể hiện sự loser của mày rồi:(

via nextVOZ for Android
 
Khổ tâm quá ae ơi. Gái này 25t, khá xinh, trong cty hay chủ động nhắn tin chat nói chuyện với mình. Rủ đi chơi thì lúc nào cũng k từ chối, hôm trước còn đi xem bắn pháo hoa tết dương lịch. Cuối tuần trước bọn mình có đi cafe chung với một nhóm bạn nữa trong cty, trong lúc nói chuyện vui anh kia hỏi mình là tiêu chuẩn chọn vợ sao mà mãi k thấy dắt ai ra mắt, mình trả lời là em kiếm chạn to để chui kiểu như Công phượng. Xong biết mình lỡ miệng rồi nên cố sửa sai lảng qua chuyện khác nhưng mọi người cứ bu vào bàn luận. Từ đó tới nay (1 tuần trôi qua) k thấy gái chủ động nhắn tin nữa, mình nhắn thì cũng trả lời qua loa "uh", "ok", "không" kiểu k muốn nói chuyện. Hỏi em có gì giận anh à thì nói là không em vẫn bình thường. Định rủ cuối tuần này đi ăn tối k biết có nên k hay để tình hình khá hơn rồi hãy rủ? Đã thế giờ vào cty các chị em cũng kì thị, nói là thằng này ham tiền k có chí lập thân lập nghiệp, chán vl
Ha ha ha. Anh thật là ngu ngốc...
 
nghe thớt kể t có cảm giác gái thích thớt nhờ đồng nghiệp hỏi ướm thử để bật đèn xanh vậy?Nếu thật vậy thì chắc gái nhục với bạn bè và thật vọng với thớt r.

à mà sẵn ae cho hỏi trong trường hợp này thớt ko nói thích chui chạn mà nói thích lấy vợ đẹp thì kết cục có gì khác ko?

Tùy vào câu đẹp của anh kết thúc thế nào thôi. A bảo đẹp như hoa hậu Đỗ Thị Hà thì fail mà a bảo đẹp như 1 người em đang để ý trong cty mình thì lại ngon, vậy đó.
 
Tao thấy cách tốt nhất cho thằng thớt là mày nên sắm một con dao phay hàng chính hiệu Nhật Bổn rồi tụt quần xuống, sau đó thẳng tay cầm dao chém một nhát dứt khoác ngọt xớt vào cái của quý của mày để rút ra bài học quý giá nhớ đời cho lần thất bại cay đắng nghiệt ngã này nhé. "Thuốc đắng giã tật" nhé thớt.
 
Tui cũng hay nói thế mà có sao đâu nó càng ghẹo ấy phiền vãi. Chắc ở cty ông lừoi chẩy thây nên nó tưởng thật à :sweat:

Sent from Samsung SM-G930F using vozFApp
 
Thằng thớt nó có ý định kiếm chạn chui thật.
Nhưng do buột miệng nói ra chứ ko phải NÓI ĐÙA nên gái nó sợ chỉ xem nó là vui chơi qua đường, chờ con khác ngon hơn hoặc nghỉ thớt đến với nó chỉ vì vật chất (nếu gái nhà giàu)
Giờ càng giải thích càng chết.
Mà tha cho con gái người ta đi thớt ơi.
Hoặc là cố đấm ăn xôi, sủa gâu gâu ngoan vào
up :sure:
 
Back
Top