• Thông tin chính xác về việc xác thực tài khoản đã được cập nhật tại thông báo mới nhất, các bạn hết sức lưu ý đọc tại đây.

    Có thể các bạn sẽ chưa trở thành Senior Member ngay sau khi cập nhật thông tin do hệ thống chưa xử lý hết các tài khoản, vui lòng chờ tới mai.

thắc mắc Tư vấn mua xe cũ tầm 250~270Tr !

Ở SG mua xe cũ thì tìm người hỗ trợ check & test xe ntn các thím ?

via theNEXTvoz for iPhone
Ở sg thì ra toàn trung mà mua bạn,giờ mấy tay check & test ăn rơ với người bán hay salon hết rồi
 
Vậy là mình chọn bản số sàn có vẻ ổn hơn ở khoảng xăng rồi bác. Mình đổ đầy bình từ Phan Rang, lên Đà Lạt đi chơi lòng vòng mấy ngày rồi về lại Phan Rang, trip 350km. Đổ đầy bình trở lại thì hết 550k tiền xăng, tính ra thì đi đường Đà lạt tốn cỡ 7.5l/100km thì thấy cũng không hao lắm. Đi cao tốc về SG đều chân tốn còn ít hơn. Nhưng đi loanh quanh SG thì nó tốn thật, chắc phải trên dưới 10l. Bởi vậy giờ thích đi đường xa hơn. Mình đi chưa được 3000km với con Cruze, nên cũng chưa ra được khoảng hao chính xác.
số sàn thi lợi xăng chăm sóc cũng ít tốn hơn. ma đi tp số sàn hơi cực xíu. đợt đó em cũng nhắm số sàn nhưng tới chậm quá
 
Có bác, mình ngồi coi mấy video test bác, thấy tông chiều nào xe cũng móp sâu, vô tận cabin, nhất là tông ngang hông, móp 1/3 xe. Hình nộm ngồi bên trong bị va đập mạnh. Ngồi trong xe này mà gặp tai nạn nghiêm trọng là lành ít dữ nhiều. Cái này là về cảm giác, còn thông số thì trên trang ANCAP có. Mình đoán là bác chưa xem video test rồi, vì bản test nó có đủ túi trước, túi rèm các kiểu mà. Áp tiêu chuẩn nước ngoài vào xe đang bán ở VN thì có rất rất nhiều xe được 4-5 sao nha. Đa số các mẫu xe Nhật, Hàn đang bán đa số đều 4 sao trở lên, ít có mẫu nào mà 3 sao trở xuống lắm. Các mẫu xe toàn cầu như Mazda thì thông thường là 5 sao. Kể cả xe Vinfast, xe VN nhưng vẫn được 4-5 sao nha (Ủng hộ VN).
con MG Zs chỉ đc 3 sao euro ncap năm 2017. Tụi NCAP nên coi bên euro chứ asian tiêu chuẩn dễ hơn nhiều.
Còn thật tế thì có lần gõ thử tôn còn MG5 stđ nhập thái vs MG ZS thì thấy dày hơn tụi xe nhật hạng A hạng B nhiều. Thật sự la nghe tiếng dày hơn. Còn khi va chạm có an toàn hay ko thì chịu, ở vn tai nạn xe MG chưa thấy nào nhiều chắc tại vì số lượng xe bán ra ít

via theNEXTvoz for iPhone
 
1 tháng fen đi nhiều k? nếu tầm loanh quan 1000 - 1200km/tháng thì mình thấy mức như vậy chấp nhận đc mà. Bản thân con này lúc mua nó đã rẻ hơn mấy con xe nhật cùng đời 1 lúc rồi. Tiền chênh thừa đổ xăng và bảo dưỡng. Chưa kể đc cái xe đầm chắc, bảo vệ an toàn tốt hơn.
1 tháng em đi ko tới 1000km nữa. Xe gia đình nên đi ít lắm. Năm đâu hơi tốn bảo dưỡng nhưng mấy năm sau sẽ ít lại chỉ thay nhớt thôi la xong

via theNEXTvoz for iPhone
 
Ở sg thì ra toàn trung mà mua bạn,giờ mấy tay check & test ăn rơ với người bán hay salon hết rồi
5 sao cho toàn trung. Chịu khó theo dõi sẽ biết bên đó bán trung thực cỡ nào. Gần đây nhất có con honda city 2020 bán ra cho khách trc tết giá 400tr. Ông nay lấy xe đi đã xong giờ quay lại bắt lỗi bị 1 vết móp trong cản sau xe. Ma vết móp này chả ảnh hưởng gì. Có xíu. Ma ông toàn chịu trả tiền lại khách chầy cối đòi 2tr5 tiền đi test xe ông toàn cũng chịu lun.
Bên đó xe đa số 1 chủ nên yen tâm hơn

via theNEXTvoz for iPhone
 
Fen này khuyên chuẩn. Tôi lấy con Celerio năm ngoái xong giờ nhìn Sunny lại hơi tiếc vì k cố thêm vài chục để lấy. Xe rộng vcđ.
Mặc dù con Cele cũng đã là rộng và thoáng trong phân khúc r nhưng sang con Sunny đúng kiểu bơi trong xe. Cốp cũng rộng.
Mình mua xe phục vụ gia đình nên cứ rộng rãi thoải mái cho ng ngồi sau là sướng r, xấu đẹp gì dăm ba con xe cỏ.
Hay bác lên Sunny cho rộng để lại em trải nghiệm Celerio của bác :p
 
bên ông lắm mới về con focus hatchback ma đặc biệt máy dầu đời 2012. lạ vãi
Em nghía rồi, nhưng hội Focus bảo máy dầu khó chơi lắm bác, nên em chốt Focus 2011 của 1 anh trong hội rồi, cuối tuần này lấy xe. Còn bác chủ thì em tư vấn 2 con:
1/ 4 chỗ: Camry đời 2007 2008: lành, mạnh, không dịch vụ, phụ tùng sẵn, hao xăng như Cruze.
2/ 7 chỗ: Mitsu Grandis đời 2007 - 2009: như trên, chịu khó bảo dưỡng thay thế curo cam.
Lý do em không chọn 2 con này vì tài chính em không đủ thôi
jJnsOYE.png
 
Mấy bác khuyên mọi người mua VF3 thì thật sự chưa hiểu về xe lắm. Con vf3 mua cả pin 330tr nhưng tiền thay thế một số món bắt buộc thì rất nhiều
  • càng A phải gia cố lại. Này bác nào rãnh cứ tìm kiếm youtube sẽ thấy rất nhiều người nói con vf3 càng A dễ gãy vì gia công mỏng quá
  • phuộc sau con này tưng tới đầu phải thay phuộc khác
  • còn một cái ma liên quan tới tính mạng mà ko thể thay đổi đc trên con xe này là ko có công nghệ kiểm soát lực kéo. Đối vs 1 con xe cầu sau mà body nó ngắn như vậy khi vào cua nhanh rất dễ bi lật. Tai nạn vf3 cũng rất nhiều cũng tại vì lý do này, vào cua trượt bánh lật xe
Chưa kể dải tốc độ qua 50km/h bắt đầu tuột pin nhanh rất bất lợi khi đi cao tốc. Đường xá giờ nhà nc chủ trương lam cao tốc rất nhiều. Còn ai nói vf3 chủ yếu đi phố ko nên đi cao tốc thôi thì t chịu

via theNEXTvoz for iPhone
bác này toàn nghe rồi phán ko... :D

bản chất VF3 là xe đô thị mà toàn bang như SUV thì càng nào mà chịu nổi, vào cua như rip thì bố nó cũng lật... :D

mình đã từng chạy cao tốc lên tới 80 vẫn đầm chắc nhóe, tống 3 đi về 150km chỉ tốn có 50% pin... :D
 
Last edited:
bác này toàn nghe rồi phán ko... :D

bản chất VF3 là xe đô thị mà toàn bang như SUV thì càng nào mà chịu nổi, vào cua như rip thì bố nó cũng lật... :D

mình đã từng chạy cao tốc lên tới 80 vẫn đầm chắc nhóe, tống 3 đi về 150km chỉ tốn có 50% pin... :D
có 1 bác đang đi vf3 cũng mong chia sẻ thêm. Hy vọng trên tinh thần vui vẻ. Em cũng hóng thêm vụ giảm xóc sau vs càng A. Từng lái thử con vf3 rồi nó tưng kinh khi qua gờ. Còn vụ càng A em nghĩ chắc bác cũng biết nó yếu mỏng nên một số xưởng độ có gói gia công càng A. Chia sẻ cho 1 số anh em dự định mua xe tham khảo chứ ko phải anti gì. Em cũng thích vf3 nhưng đang nhắm lam con xe thứ 2 sau xe xăng thôi

via theNEXTvoz for iPhone
 
fVwIRTT.jpeg

Tiêu hao cruze đường trường quốc lộ tốc độ trung bình 40 50km/h cho mọi người sợ chơi.
A nào thích trợ lực dầu, body nặng 1tan3, cách âm tốt thì về vs cruze :byebye::byebye:
À ko ngại tiền xăng nua. Đi phố có khi lên 13l nếu kẹt xe

via theNEXTvoz for iPhone
ngang ngửa kia carens đời tống 1.6 MT của t :rolleyes:, kẹt xe nó cũng lên 13l/100km, dc cái tôi toàn full tải nên k thấy hao :p. Xe 1.6 MT mà hốc xăng hơn bản 2.0 MT, éo hiểu sao lại bị làm xe dịch vụ :too_sad:
 
Hay bác lên Sunny cho rộng để lại em trải nghiệm Celerio của bác :p
Cũng ham nhưng giờ ngại đi tìm xe fen ạ, mua xe cũ nhiều khi là duyên nữa.
Như con cele mình canh cũng lâu, 1 ngày đẹp trời ông anh Admin gr Celerio VN rao bán để lên đời Xpan, thế là mình chộp luôn. Ông anh cũng chăm chút xe, dầu máy dầu số các thứ thay thế trước cả kỳ hạn, mọi thứ zin, km chuẩn mình mua về chỉ việc chạy đến mốc bảo dưỡng tiếp theo.
giờ nghĩ tìm đc con xe mua chính chủ biết chăm xe như vậy chắc phải canh hơi bị lâu. Mua gara thì ngại vụ tua km
 
bác này toàn nghe rồi phán ko... :D

bản chất VF3 là xe đô thị mà toàn bang như SUV thì càng nào mà chịu nổi, vào cua như rip thì bố nó cũng lật... :D

mình đã từng chạy cao tốc lên tới 80 vẫn đầm chắc nhóe, tống 3 đi về 150km chỉ tốn có 50% pin... :D
đúng kiểu đã chạy mới biết ngựa hay, còn lão trên chỉ nghe youtuber nói mà chê con VF3 như đúng rồi, nhiều khi đôc thấy thấy buồn cười vãi
Mình chạy cao tốc tầm 80 vẫn rất đầm nhưng ngại càng lên tốc độ cao càng tốn pin nên cứ 80km chạy vẫn ngon, kiểm soát đc xe, và quan trong canh đủ pin để thoát cao tốc
 
5 sao cho toàn trung. Chịu khó theo dõi sẽ biết bên đó bán trung thực cỡ nào. Gần đây nhất có con honda city 2020 bán ra cho khách trc tết giá 400tr. Ông nay lấy xe đi đã xong giờ quay lại bắt lỗi bị 1 vết móp trong cản sau xe. Ma vết móp này chả ảnh hưởng gì. Có xíu. Ma ông toàn chịu trả tiền lại khách chầy cối đòi 2tr5 tiền đi test xe ông toàn cũng chịu lun.
Bên đó xe đa số 1 chủ nên yen tâm hơn

via theNEXTvoz for iPhone
Mình có coi qua video đó. Nói chung tầm boss TT thì 2 3triệu họ cũng chẳng cần dây dưa làm gì đưa cho hết chuyện vừa có đc content để mkt.
Một phần mình đoán ông mua xe qua bên thứ 3 check nghe họ nói gì nên mới một lòng một dạ ráng lấy lại tiền chứ vết móp đó nó cũng chả ảnh hưởng gì về mặt ngoại quan.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Last edited:
có 1 bác đang đi vf3 cũng mong chia sẻ thêm. Hy vọng trên tinh thần vui vẻ. Em cũng hóng thêm vụ giảm xóc sau vs càng A. Từng lái thử con vf3 rồi nó tưng kinh khi qua gờ. Còn vụ càng A em nghĩ chắc bác cũng biết nó yếu mỏng nên một số xưởng độ có gói gia công càng A. Chia sẻ cho 1 số anh em dự định mua xe tham khảo chứ ko phải anti gì. Em cũng thích vf3 nhưng đang nhắm lam con xe thứ 2 sau xe xăng thôi

via theNEXTvoz for iPhone
Xe giá rẻ thì vật liệu nó cũng chỉ thế thôi, ko đòi hỏi nhìu dc, nhg của bền tại ng là có thật... :D
 
Tầm tiền này chắc t chọn Fadil, hoặc con hàng Mitsu Mirage đã khai tử. 2 con này cũng ít dính xe dịch vụ
 
có 1 bác đang đi vf3 cũng mong chia sẻ thêm. Hy vọng trên tinh thần vui vẻ. Em cũng hóng thêm vụ giảm xóc sau vs càng A. Từng lái thử con vf3 rồi nó tưng kinh khi qua gờ. Còn vụ càng A em nghĩ chắc bác cũng biết nó yếu mỏng nên một số xưởng độ có gói gia công càng A. Chia sẻ cho 1 số anh em dự định mua xe tham khảo chứ ko phải anti gì. Em cũng thích vf3 nhưng đang nhắm lam con xe thứ 2 sau xe xăng thôi

via theNEXTvoz for iPhone
càng A mình xem rồi, cũng rất to và dày dặn ko hiểu sao chụp hình lên hình bé xíu và mỏng.
Vào nhóm báo lỗi đa số phụ nữ tập lái suốt ngày kêu réo, mà phụ nữ thì ổ gà vĩa hè kiểu gì cũng bang ầm ầm thì xe gi chịu nỗi, còn mình lái từ tốn 3 4 tháng nay vẫn ngon có gì đâu, gờ giảm tốc thì chậm lại, ổ gà thì canh chân phải lọt qua, Giảm sóc tưng tưng thì xe hạng A nào cũng vậy, tôi thấy nó y như nhau mấy chiếc hạng A tôi từng thuê, có khi thấy VF3 còn ngon hơn do nó là hàng mới. Còn giá 2xx giờ chắc mua đc mấy con xe xăng chạy 7 8 năm rồi
 
làm con escape 2011-2013 mà đi. gầm cao, máy bốc. bản xlt có 2 cầu đi đèo sướng
 
5 sao cho toàn trung. Chịu khó theo dõi sẽ biết bên đó bán trung thực cỡ nào. Gần đây nhất có con honda city 2020 bán ra cho khách trc tết giá 400tr. Ông nay lấy xe đi đã xong giờ quay lại bắt lỗi bị 1 vết móp trong cản sau xe. Ma vết móp này chả ảnh hưởng gì. Có xíu. Ma ông toàn chịu trả tiền lại khách chầy cối đòi 2tr5 tiền đi test xe ông toàn cũng chịu lun.
Bên đó xe đa số 1 chủ nên yen tâm hơn

via theNEXTvoz for iPhone
Th bạn tôi đ hiểu nổi hứng mua con civic cổ gì ấy mà mua online của salon nào đó miền bắc tổng hết 280tr,nhận xe chạy được buổi sáng chiều bốc khói trắng thùng máy rồi chết máy.Nó gọi lại ngay cho salon thì salon sủi luôn,nó đành mang ra gara sữa hết 48 triệu :beat_brick: nó kể thằng lúc kiểm tra xong thằng chủ gara chửi cho đ hiểu sao đi mua được chiếc xe như vậy bộ mn hết xe r à
 
Th bạn tôi đ hiểu nổi hứng mua con civic cổ gì ấy mà mua online của salon nào đó miền bắc tổng hết 280tr,nhận xe chạy được buổi sáng chiều bốc khói trắng thùng máy rồi chết máy.Nó gọi lại ngay cho salon thì salon sủi luôn,nó đành mang ra gara sữa hết 48 triệu :beat_brick: nó kể thằng lúc kiểm tra xong thằng chủ gara chửi cho đ hiểu sao đi mua được chiếc xe như vậy bộ mn hết xe r à
mua xe ma mua online đc. Nể bạn bác quá🥲

via theNEXTvoz for iPhone
 

Thread statistics

Created
moichoigalam,
Last reply from
phamit,
Replies
194
Views
10,373
Back
Top