thắc mắc Tư vấn mua xe máy cũ - Jupiter 2019 RC

Thuan9xpro

Junior Member
Em tính mua 1 con xe cũ để đi làm, đường đèo dốc vùng cao các bác ạ. Sáng đi tối về tổng 50km mỗi ngày.
Em đang nhắm con Ju 2019 cũ giá 18 củ khoai. Mong các bác tư vấn hoặc recommend vài con cùng tầm giá mà hợp lý nhu cầu em ạ?
Cảm ơn các bác!
 
Ju của tôi mới đi dc 600km. một điều không hài lòng đó là cái phuộc sau cứng. đi 1 mình mà qua mấy chỗ xóc là nghe đằng đuôi kêu cộp cộp to lắm
 
Đường trường hay đèo dốc ju đều đáp ứng ngon,không như future của honda chỉ thiên về đường trường. Cho nên jupiter là lựa chọn hợp lí hơn wave,si rồi bạn ơi. Mà đừng nghe nói yamaha mau tã hay tốn xăng nhé,cứ thay nhớt bugi,lọc gió đi đúng tua đúng số thì chạy chán xe vẫn trâu chó lắm.
 
Nên mua, về vô mâm RCB 8 cây đĩa sau nữa là ngon lành. Bọn chó RCB không chịu ra bản cho Honda cay vl.
 
Đi 50km hàng ngày thì ghê thật đó phen. Tôi có dạo đi công trường 70 km/ngày thấy công tơ mét quay khiếp, thay dầu liên tục.
Kiếm con máy móc còn zin ấy chứ chạy nhiều tã nhanh lắm.
 
Đường trường hay đèo dốc ju đều đáp ứng ngon,không như future của honda chỉ thiên về đường trường. Cho nên jupiter là lựa chọn hợp lí hơn wave,si rồi bạn ơi. Mà đừng nghe nói yamaha mau tã hay tốn xăng nhé,cứ thay nhớt bugi,lọc gió đi đúng tua đúng số thì chạy chán xe vẫn trâu chó lắm.

Đừng thằng nào khuyên mua future tron thớt này nhé, như fen này nói đúng đó. Cầm fu chạy đèo chỉ có chửi dm thôi

Gửi từ Cục gạch❤❤ bằng vozFApp
 
Đèo dốc sao ko mua Si bình xăng con thớt.
Ju Fi hình như xài nồi lá thép.
Si bình xăng con xài nồi truyền thống lò xo
Ju siêu nhân mới dùng nồi lá thép thím ơi đời từ 2010 đến 2013 ấy, mình đang đi nên mình biết. Còn đời ju fi về sau lại quay lại nồi lò xo bình thường rồi. Đi khá tiết kiệm xăng đó

Sent from HUAWEI MAR-LX2 via nextVOZ
 
Đường trường hay đèo dốc ju đều đáp ứng ngon,không như future của honda chỉ thiên về đường trường. Cho nên jupiter là lựa chọn hợp lí hơn wave,si rồi bạn ơi. Mà đừng nghe nói yamaha mau tã hay tốn xăng nhé,cứ thay nhớt bugi,lọc gió đi đúng tua đúng số thì chạy chán xe vẫn trâu chó lắm.
Đừng thằng nào khuyên mua future tron thớt này nhé, như fen này nói đúng đó. Cầm fu chạy đèo chỉ có chửi dm thôi

Gửi từ Cục gạch❤❤ bằng vozFApp
mình cầm con fu fi chạy đèo bảo lộc 3 lần mỗi tuần đây mà có thấy phải chửi dm chỗ nào đâu nhỉ
:confuse: :confuse: :confuse:
 
Chắc cứ số 3, 4 mà leo đèo roài dm! ;)

Gửi từ HUAWEI H60-L01 bằng vozFApp

Đừng bắt nó làm việc mà nó không được thiết kế để làm, ngoài ra éo chỉ mình mày biết chạy future đâu

Gửi từ Cục gạch❤❤ bằng vozFApp
 
Đừng bắt nó làm việc mà nó không được thiết kế để làm, ngoài ra éo chỉ mình mày biết chạy future đâu

Gửi từ Cục gạch❤❤ bằng vozFApp
uầy, thím cứ bình tĩnh mà phản biện chứ, việc gì phải gắt như thế.
mà thím đi đèo thế nào? thím đi đèo nào? chứ mình đi đèo Bảo Lộc với Phren đều mà có sao đâu!
thím chê con fu ko có nhạy ga thì được chứ chê nó yếu thì bất công với nó lắm. còn thím muốn mạnh hơn thì thay kim phun 125 vào thôi. kim phun nó 110 để tiết kiệm xăng nên ko thốc ga được đâu.
:confuse: :confuse: :confuse:
 
uầy, thím cứ bình tĩnh mà phản biện chứ, việc gì phải gắt như thế.
mà thím đi đèo thế nào? thím đi đèo nào? chứ mình đi đèo Bảo Lộc với Phren đều mà có sao đâu!
thím chê con fu ko có nhạy ga thì được chứ chê nó yếu thì bất công với nó lắm. còn thím muốn mạnh hơn thì thay kim phun 125 vào thôi. kim phun nó 110 để tiết kiệm xăng nên ko thốc ga được đâu.
:confuse: :confuse: :confuse:
với mấy thằng tinh tướng kiểu đó mới vừa.
Tui cầm con future đây, kim phun cũng đã thay, kết luận không mạnh hơn bao nhiêu, cuối cùng ecm nó điều chỉnh lại lượng xăng cũng vậy. Việc cố chạy thì đương nhiên là dc nhưng ì ạch hơn là cầm con ju chạy nhiều, future mạnh đường trường thôi, còn đi đèo dốc nhiều thì depart nó yếu lắm vì số nó dài, chạy số thấp tua cao hoài xe nó đờn. 1 cách nữa thay nhông xuống 1 răng thì vấn đề giải quyết
Với người không quen mà cầm fu chạy đèo thì như cách chạy mấy xe khác chỉ có chửi thôi
 
với mấy thằng tinh tướng kiểu đó mới vừa.
Tui cầm con future đây, kim phun cũng đã thay, kết luận không mạnh hơn bao nhiêu, cuối cùng ecm nó điều chỉnh lại lượng xăng cũng vậy. Việc cố chạy thì đương nhiên là dc nhưng ì ạch hơn là cầm con ju chạy nhiều, future mạnh đường trường thôi, còn đi đèo dốc nhiều thì depart nó yếu lắm vì số nó dài, chạy số thấp tua cao hoài xe nó đờn. 1 cách nữa thay nhông xuống 1 răng thì vấn đề giải quyết
Với người không quen mà cầm fu chạy đèo thì như cách chạy mấy xe khác chỉ có chửi thôi
à, ra là thím thích chạy kiểu bấm giờ :beauty: thế thì phải mấy con thể thao máy đứng thôi chứ team máy nằm không thể thỏa mãn nổi thím:big_smile:
mấy con như ju, fu chạy kiểu dạo mát ngắm cảnh thôi.
 
với mấy thằng tinh tướng kiểu đó mới vừa.
Tui cầm con future đây, kim phun cũng đã thay, kết luận không mạnh hơn bao nhiêu, cuối cùng ecm nó điều chỉnh lại lượng xăng cũng vậy. Việc cố chạy thì đương nhiên là dc nhưng ì ạch hơn là cầm con ju chạy nhiều, future mạnh đường trường thôi, còn đi đèo dốc nhiều thì depart nó yếu lắm vì số nó dài, chạy số thấp tua cao hoài xe nó đờn. 1 cách nữa thay nhông xuống 1 răng thì vấn đề giải quyết
Với người không quen mà cầm fu chạy đèo thì như cách chạy mấy xe khác chỉ có chửi thôi
thấy con fu chỉ hợp với những người đi chỉ để đến. lâu lâu làm 1 vòng với sự thoải mái.
cốp rộng uống ít xăng và an toàn.
chứ còn nhắc tới cảm giác lái thì đúng là nó như lol.
 
thấy con fu chỉ hợp với những người đi chỉ để đến. lâu lâu làm 1 vòng với sự thoải mái.
cốp rộng uống ít xăng và an toàn.
chứ còn nhắc tới cảm giác lái thì đúng là nó như lol.

Việc chạy đèo mà cầm con máy depart yếu hơn cả wave thì sẽ có nguy cơ khó trong vài trường hợp muốn vượt chẳng hạn, và đúng cảm giác lái chán cho tới khó chịu luôn. =((=((

Gửi từ Cục gạch❤❤ bằng vozFApp
 
Việc chạy đèo mà cầm con máy depart yếu hơn cả wave thì sẽ có nguy cơ khó trong vài trường hợp muốn vượt chẳng hạn, và đúng cảm giác lái chán cho tới khó chịu luôn. =((=((

Gửi từ Cục gạch❤❤ bằng vozFApp
thím chạy xe kiểu bạo lực nhiều con ecu nó sẽ điều chỉnh để ko còn trễ ga nữa đó,
như em chạy kiểu thốc và kéo ga sâu nhiều nên con xe nó ko còn trễ ga nữa. nó hạn chế được khá nhiều sự khó chịu của thím. nhưng thật tình thì e thấy thím nên đổi xe đi là tốt nhất
:big_smile: :big_smile: :big_smile:
với những người đi xe để sướng thì con fu là con xe ngu học nhất từng được sản xuất
edit: hồi chiều e vừa đi 'bảo trì' con fu sau 60k km. và dcm nó thay nhiều đồ vãi. thím nào mà hay đi xa và muốn con nào vừa thoải mái vừa ít tốn kém thì quên nó đi nhé. cái lợi xăng của nó ko bù nổi chi phí bảo trì của nó đâu
 
thím chạy xe kiểu bạo lực nhiều con ecu nó sẽ điều chỉnh để ko còn trễ ga nữa đó,
như em chạy kiểu thốc và kéo ga sâu nhiều nên con xe nó ko còn trễ ga nữa. nó hạn chế được khá nhiều sự khó chịu của thím. nhưng thật tình thì e thấy thím nên đổi xe đi là tốt nhất
:big_smile: :big_smile: :big_smile:
với những người đi xe để sướng thì con fu là con xe ngu học nhất từng được sản xuất

Không, tui mua fu là để bớt trẻ trâu :ROFLMAO::ROFLMAO: vì muốn trẻ trâu cũng éo dc :beat_brick::beat_brick:

Gửi từ Cục gạch❤❤ bằng vozFApp
 
Không, tui mua fu là để bớt trẻ trâu :ROFLMAO::ROFLMAO: vì muốn trẻ trâu cũng éo dc :beat_brick::beat_brick:

Gửi từ Cục gạch❤❤ bằng vozFApp
con msx thực ra là bản fu tay côn mà éo hiểu sao nó khác hẳn thím ạ.
4 cột điện là nó cắn con winner v1 cái một
:big_smile: :big_smile: :big_smile:
hồi mình mua con fu mình cũng như thím, nhưng máu chó thì cầm con 50 vẫn mất dạy thôi. tính ra hồi đó mua loser thì hợp nhu cầu hơn.
 
Back
Top