thảo luận tư vấn mua xe phù hợp hoàn cảnh éo le

theo ngu kiến của tôi thì cứ mua, k hợp bán, tiền lỗ làm học phí
vì các lý do ông nêu hết rồi,và cái nào cũng "nhưng" thế là ông cuồng bán tải r, ông mua xe khác về ông không ưng đâu, tôi nói thật
 
Thật sự hơi khó chút vì thớt muốn mua xe mới. Nhưng lại không muốn vay ngân hàng. Khoản tiền ban đầu và tiền thu nhập của thớt cũng thực sự không cao.
Xe bán tải ở Việt Nam cũng chỉ có vài mẫu và giá lăn bánh thấp nhất cũng cỡ 650tr rồi (Isuzu Dmax, chevorlet colorado, Mazda BT50)
 
Ok với kinh moon của nhà từng chạy 1 Ranger XLS 2.2 và giờ 1 là 5 chỗ Nissan Sunny, tôi xin khuyên bạn mua Attrage CVT.
Bán tải: to, cồng kềnh. Đi tiết kiệm vì máy dầu nhưng ghế sau rất xóc, nếu muốn để đồ thùng lại phải làm nắp che hoặc thùng kín, mà thế thì lại ko chở đồ cao được. Nhược điểm là cũng bẩn nên chỉ chở mấy đồ máy móc thì ok. Ghế sau dốc và xóc dã man, không phù hợp với đi đường dài cho người ngồi sau. Vợ không lái được vì xe to quá. Và nếu mua thì bạn cố sấp mặt đó theo như kinh tế của bạn, mà bạn thu nhập cỡ 50tr thì trả nợ còn nghe hợp lý. Đây có 12-17tr thì ... rất mệt.
Attrage: Trừ việc không chở được nhiều hàng (mà chưa biết là hàng gì) thì con này cũng là dạng best choice cả về giá và tính năng. Đặc biệt là bạn của bạn cũng tư vấn rồi đó, xe này nhỏ gọn lái dễ vợ con cũng lái được. Trước đi Ranger thích đầm chắc đó nhưng đi phố ngại lắm, tôi mà mua xe riêng chắc mua Morning đi lại luồn lách cho sướng, xe to đi phố lắm lúc muốn vứt xe đi bộ ghê.
 
Nghe giọng của ông thớt là thích bán tải rồi, lên đây chém để anh em hùa vào thôi, ông nào can mua 5 chỗ cũng đếch nghe đâu :look_down:
Tặng ông thớt cái ảnh

2020e1c50ec9-5c9e-4fc9-9734-608717bec0ce.jpg
 
Trước đi Ranger thích đầm chắc đó nhưng đi phố ngại lắm, tôi mà mua xe riêng chắc mua Morning đi lại luồn lách cho sướng, xe to đi phố lắm lúc muốn vứt xe đi bộ ghê.

Tôi sẽ mua fadil, vừa yêu nước, vừa kinh tế (có thể vay không lãi suất) vừa đi lại luồn lách trong phố như buổi sáng :rolleyes:
 
Ưu tiên bán tải :
  • chở đồ nhiều hơn, khỏi bàn
  • Nhiên liệu chưa chắc đã tốn hơn, nhiều khi còn lợi hơn nữa, vì bán tải chạy dầu
  • To cao chạy mới sướng ngoài đường lớn
Nếu đi trong TP nhiều thì loại con bán tải ra cho nó vuông, to, khó xoay trở, đậu đỗ mệt
mà nếu chở vợ, con thì thím nên chuyển sang mấy con cuv như kona hay eco thì hơn
Đã có bạn chạy bán tải sao không tự trải nghiệm thử :D
 
Đọc dòng trình bày của thớt hơi dài dòng , chắc là chọn bán tải rồi , vậy thì quất nó đi .

Mà tài chính thu nhập ngon thế . Ổn thế mua gì trả được .
 
vote bán tải thôi, mua xe khác xe gì còn xem xét chứ con Attrage cho tôi cũng không chạy chứ đừng nói kêu tôi đi mua nó :(
 
Back
Top