thắc mắc Tư vấn mua xe PKL/côn tay cho người mới chơi hoàn toàn

không có hiển thị số trên màn hình lcd ấy hả bác? sao con cb150r có mà con này không nghe chán vậy :beat_brick:
Honda nó bị dở người ấy mà :rolleyes: giải thích thì bảo mang lại chút hoài cổ. Cái chỗ hiển thị so nó để nhiệt độ máy. Tôi chưa thấy nó nhích thêm vạch nào từ khi đi xe. Éo có tác dụng mịa gì vì xe mát sẵn. Mà đi tầm hơn tuần là quen ấy mà lúc nào ngơ ngơ vẫn nhầm số tí
 
Honda nó bị dở người ấy mà :rolleyes: giải thích thì bảo mang lại chút hoài cổ. Cái chỗ hiển thị so nó để nhiệt độ máy. Tôi chưa thấy nó nhích thêm vạch nào từ khi đi xe. Éo có tác dụng mịa gì vì xe mát sẵn. Mà đi tầm hơn tuần là quen ấy mà lúc nào ngơ ngơ vẫn nhầm số tí
cb300r của bác có hao xăng k ạ :( 0-100km có 5s như trên ziutubi k ạ?
 
0-100 có 5s như k bác. trước anh em khuyên k mua mà e lên youtube coi nó test 5s :( nghĩ tiêng tiếc
lấy đâu ra 5s. Tốc độ tốt nhất trên mạng là khoảng 6,12 13 giây gì đó. Nói chung là không ai đi xe kiểu vậy hết fen :go: Số 1 người ta ép tua đã 9 10k, từ số 2 thì cứ full tua chạy. Nhìn xót hết cả ruột :sexy_girl: Xe 1 máy mạnh đề pa, dải tốc từ 0-60 chạy rất lanh còn hậu kém. Thích tốc thì đừng chọn xe này nó là con 300cc yếu nhất phân khúc :sexy_girl:
 
có kênh tiếng Việt nào để học (xem cho biết) ko thím

Gửi bằng vozFApp
Tìm sách mà đọc, đọc sách nó sẽ cho bạn nhiều kiến thức chính thống hơn cái bọn sàm lol đấy.
Đọc sách xong bạn hiểu được nguyên lý hoạt động, sau đó thì tự mày mò hoặc ra quán sửa xe hóng hớt, nghịch ngợm là biết. Vì có kiến thức sách vở rồi ra ngoài sẽ lắm bắt nhanh hơn và sâu hơn nhiều so với kiểu học mót.
Sách thì có: Hướng dẫn sửa chữa xe honda đời mới, ko nên coi youtuber làm gì, đọc xong 2 quyển sách bạn mới thấy cái bọn youtuber nổi tiếng chúng nó cũng xàm lol lắm đấy
 
Máy bốc chắc chỉ có Ya: MT15 hoặc MT03 bù lại uống xăng (MT03) muốn ngang mấy con 650cc của Honda :/
 
Mình cao 1m7, ngồi xe có độ cao yên 810 vẫn chống đc gần cả 2 bàn chân xuống đất có điều khi ngồi trên xe lùi có hơi vất vả hơn chút thôi (hơi không có lực).
 
Trước mình cũng tính như bạn, mà mới chỉ cân nhắc cbr150, xem xét mãi cũng thôi vì mình phải duy trì 2 xe bác à, cứ nghĩ là đi 1 xe thôi cũng được nhưng lúc trời mưa gió mới thấy khổ. Vậy là phải dùng 1 ga phổ thông, 1 côn tay, tổng chi phí lên đến 120 triệu, chưa kể các khoản bảo dưỡng sau này, kinh tế chưa vững nên đành gác lại, gắn bó với AB
 
Để em ghi rõ tình trạng hiện tại cho các bác dễ tư vấn
-Em là nam, cao 1m8, 85kg, chủ yếu là đi 1 mình. Đôi lúc có chở người yêu 1m67 55kg.
-Nhu cầu của em là hằng ngày đi làm, đi ăn khoảng 40km/ngày, cuối tuần đi chơi có thể lên 50-60km/ngày.
-Chạy gần như full đường nội thị Sài Gòn do đi xa thì nhà em có ô tô rồi, em cũng không chạy nhanh, do bị tai nạn 1 lần rồi nên hơi xoắn, nói chung chắc chỉ cỡ 30-40km/h là chính.
-Em chưa sở hữu xe PKL bao giờ, chỉ được chạy 1 lần con Exciter mượn của bạn mà thôi. Nói cái này để các bác hiểu, em ưu tiên xe mới, zin, dễ bảo hành/sữa chữa, ít lỗi vặt, phân khối không quá lớn do chưa có kinh nghiệm nhiều.
-Hiện em có khoảng 100m hơi cứng, ráng thì lên đc 110m.
-Gu của em là giống bọn Naked/Sports/Street. Các dạng khác nếu có thể các bác hạn chế tư vấn giúp em phát. À còn như bọn Ex/Winner/Raider là em chắc chắn không mua nhé.
-Em đang nhắm con MT15 do thấy nhiều bác có khen trong các thread tư vấn khác, hơn nữa giá cũng mềm.
Xin các bác cho chút ý kiến.
Bạn phải xác định PKL là loại phải ngoài 200cm3 trở lên mới tính. Như bạn thì mình thấy làm con CB650R là đẹp đó. Giá thì tầm 240xe đi lướt. Mới ra biển thì 280.
 
Bạn phải xác định PKL là loại phải ngoài 200cm3 trở lên mới tính. Như bạn thì mình thấy làm con CB650R là đẹp đó. Giá thì tầm 240xe đi lướt. Mới ra biển thì 280.
ghi PKL cho các bác nghĩ là mình muốn mua xe bình xăng trước chứ như đám underbone/tay ga thì mình k ham thôi :D
240 thì căng quá rồi bác :beat_brick:
 
Back
Top