thảo luận [Tư vấn] Nên theo đam mê mua xe côn tay hay tay ga cho thực dụng

nvx nhẹ mà nhỉ, nhìn to xác thôi chứ dắt thấy khá nhẹ, bị cái đuôi nó cao khó nhấc đít lên thôi
trc khi xuống tiền mua AB thì e có ra Ya xem thử thì e ngồi lên NVX nó muốn nuốt chửng e luôn.
Chứ e vẫn chích NVX, PCX hơn. Nhất là PCX e đi thử xe thằng bạn mà thấy chạy sướng vl :beauty:
 
mua xì pót chạy chở múi mít đi, lên xe auto được ôm
7m2xQvS.png
 
dù e có tiền đi nữa cũng ko thể sở hữu mấy con PKL được. vì e có 1.63m 55kg thôi. đi con AB thấy tạm ổn chứ dắt qua cái NVX, PCX, SH thì thấy quá tầm rồi
Bài toán này hơi khó.

Bác chủ chưa vợ con thì theo đam mê đi, nắng mưa hơi cực tí vì lúc nào cũng phải xách theo những thứ đáng lẽ bỏ cốp, nhưng bù lại cũng có cái sướng của nó. Sau này cần thì đổi sau không sao hết, đời mấy tí, vợ con vào thì biết bao giờ mới quay lại được đam mê.
 
Nếu xe bác đi ít và chủ yếu là đi làm và về nhà thì không nên chạy côn tay đâu. Tắc đường suốt ngày bóp côn với chuyển số thôi, chán lắm.

Em cũng đang chạy con XSR155 mà lâu lâu lại đi chơi với đường em đi làm không tắc nhiều, 2/3 quãng đường vẫn phóng được 60km/h. Còn vấn đề để đồ thì gắn thêm túi hoặc thùng sẽ giải quyết được một phần. Em gắn 2 cái túi hông thì để được bộ áo mua với vài món linh tinh nhỏ nhỏ. Nếu gắn thùng thì chỗ để sẽ nhiều hơn.

Còn cảm giác chạy thì trừ lúc đường đông ra chắc chắn côn tay chạy sẽ sướng hơn rồi. Con XSR155 đi trong phố em móc số 6, chạy tầm 50km/h mà nó cứ như lướt trên không khí :p
 
Em cũng đang có thắc mắc tương tự, tại winner x mới với nvx v2 giá cũng ngang nhau mà cung đường em hay đi lại thì nửa nạc nửa mỡ mỗi thứ 50% nên giờ em đang ngắm winner x mà ko biết có hợp lý ko

Gửi từ Samsung SM-G970U1 bằng vozFApp
 
dù e có tiền đi nữa cũng ko thể sở hữu mấy con PKL được. vì e có 1.63m 55kg thôi. đi con AB thấy tạm ổn chứ dắt qua cái NVX, PCX, SH thì thấy quá tầm rồi
CBR250rr có thể đáp ứng được nếu thích tay côn, con xe đó so với cùng phân khúc thì nó lùn, yên không quá bè, khoảng chống chân là vô tư. Chỉ có cái là nếu ốm người quá thì leo lên nhìn hơi giống mèo cưỡi hà mã thôi :sweat:
 
thấy bt mà bác, quan trọng mình thích hay ko thôi chứ sao chiều lòng thiên hạ đc
Có ông thấy bt á, con NVX bản thân nó gần 116 cân, cực kỳ cơ bắp, thằng nào cao to 1m7 đổ lên ngồi ok mấy thằng nhỏ con ngồi ko khác con nhái bén là bao, tôi ở trong group NVX gần 4 năm r đây!
Nhỏ thì nên đi Vario đẹp hơn, cái đó là chắc chắn!
 
Đi xe côn chắc chắn là có cái khổ rồi, cái sướng đánh đổi lại là nó ngầu hơn và cảm giác kiểm soát full cái xe hơn, thú vị hơn khi lái. Nếu chưa từng 1 lần sở hữu 1 con ôm bình xăng thì khuyên bác là nên thử 1 lần, nếu ko thì cái máu đam mê nó cứ tồn tại mãi trong bác mà ko đạt được, cái cảm giác đi đường nhìn người ta đi xe như thế lướt qua là lại thèm thuồng muốn thử. Thế nên là cứ 1 lần chốt vì đam mê đi, sau này đi chán, đi thấy khổ, bất tiện r bán lại đi mua xe ga cũng ko sao, đời người chả có mấy tí đâu, dính vào vợ con rồi là đam mê cũng sẽ phải gạt hết sang 1 bên thôi, chẳng còn là chính mình nữa
 
Đi xe côn chắc chắn là có cái khổ rồi, cái sướng đánh đổi lại là nó ngầu hơn và cảm giác kiểm soát full cái xe hơn, thú vị hơn khi lái. Nếu chưa từng 1 lần sở hữu 1 con ôm bình xăng thì khuyên bác là nên thử 1 lần, nếu ko thì cái máu đam mê nó cứ tồn tại mãi trong bác mà ko đạt được, cái cảm giác đi đường nhìn người ta đi xe như thế lướt qua là lại thèm thuồng muốn thử. Thế nên là cứ 1 lần chốt vì đam mê đi, sau này đi chán, đi thấy khổ, bất tiện r bán lại đi mua xe ga cũng ko sao, đời người chả có mấy tí đâu, dính vào vợ con rồi là đam mê cũng sẽ phải gạt hết sang 1 bên thôi, chẳng còn là chính mình nữa
Chuẩn r
Còn trẻ thì nên thử
 
ADV 150 không phải nghĩ.
Đi phượt bét nhè + chở vợ con vô tư. Đường HN SG mà bóp côn thì mệt vcl. :shame:
 
Back
Top