[TƯ VẤN] nhờ các bác tư vấn hộ em ca này!!

autoskill

Senior Member
Chào các bác, chuyện là thế này

20.12.2018 mình có mua 1 VGA Sapphire RX 580 nitro+ 8GB của shop Tin học Upcom (Phạm Phương Thảo) bảo hành 18 tháng, giao hàng qua shoppe, nhưng khi shop tạo link shoppe để đưa mình thì hàng đang duyệt nên shop họ nói đặt qua con 1060 3gb đi, nhưng bên trong sẽ giao con rx 580 cho mình, mình ok, giao dịch

69cd3687851c74422d0d.jpg


hình dưới là chuyển cọc 100k trước cho shop
f522a0033d98ccc69589.jpg


còn đây là hình hàng chờ duyệt

829c044f95d4648a3dc5.jpg


hình giao dịch với shop trên shopee

be20a86032fbc3a59aea.jpg


30.10.2020 Đang cắm HDMI từ PC qua con tivi samsung 40 inch (tivi đang gắn thêm angten trời để bắt DVBT2) để xem phim thì trời mưa, và sét đánh cúp điện, mở lên thì cháy card màn hình và cháy luôn tivi

24.11.2020 mình có gọi cho shop NO2 và hỏi có thể sửa được không? (mình dự định không sửa được sẽ mang về bán xác, giá xác hiện tại lúc đó là 1tr8), shop No2 nói chưa biết nữa, cứ gửi để kiểm tra đã có gì sẽ báo sau.

26.11.2020 mình có đến chi nhánh của giao hàng tiết kiệm (GHTK) để gửi hàng, trong lúc tạo đơn có phần giá trị hàng hóa, nhưng mình mới gửi lần đầu nên cũng không chú tâm đến phần đó lắm, nên mình không điền phần đó (mọi việc từ đây mà ra)

28.11.202 Khi nhân viên giao hàng (tên Lượng) bên phía HN gọi điện cho shop NO2 thì shop không nghe máy (mình thấy log app GHTK báo về vậy chứ mình ko biết thật hư ra sao)
ca8c1081f01a0144580b.jpg

Thứ nhất: số đt mình ghi trên món hàng là số công ty, trong giờ hành chính thì không thể nào không nghe điện thoại được
Thứ hai, nếu đến đúng địa chỉ thì sẽ thấy cửa tiệm, ko thể nào có chuyện ko gặp được shop NO2
sau đó 1 thời gian, do thấy lâu quá nên mình mới bấm phần TRẢ VỀ SHOP (có nghĩa là không giao được cho khách thì mình sẽ lấy hàng về), nhưng đợi lâu quá không thấy hàng về nên mình lên thẳng GHTK để hỏi thì được thông báo là hàng của mình đã bị thất lạc, sau 1 thời gian nữa tìm kiếm hàng trong kho thì họ chốt bồi hoàn cho mình, và cần mình cung cấp thông tin giá trị đơn hàng để bồi hoàn, vì cái ngu tô đậm trên kia nên họ không thể chốt bồi hoàn, mình đã liên hệ với shop mua và họ đồng ý hỗ trợ tin nhắn với bên GHTK, nhưng bên GHTK có vẻ như không muốn hợp tác xác minh thông tin giá cả đơn hàng nên họ trả lời rất chung chung và chỉ muốn đền 4 lần tiền ship là 160.000, họ nói nhưng do đây là lần đầu nên sẽ bồi thường 50% giá trị là 1.000.000, mình không biết họ search đâu ra cái giá rx 580 nitro+ mà 2 triệu? hiện giá của nó thế nào thì các bác mua bán đều biết, không dưới 3 triệu, họ lấy cở sở nào mà đền cho mình với giá đó? mình cũng đã nhượng bộ là cứ coi như bên shop No2 không sửa được đi, mình sẽ cầm về bán xác, có chỗ thu là 1.800.000

57d914fbfc600d3e5471.jpg

và đây là toàn bộ log chat của mình và nhân viên CSKH GHTK, các bác nào rành về vụ này phán thử xem mình làm vậy có quá đáng không? còn 1 đoạn ghi âm của NV CSKH gọi cho mình để nói chỉ đền bù 50% nữa, nếu bác nào cần thì mình sẽ up

https://scontent-hkt1-2.xx.fbcdn.ne...=f3ac1704b30d0f384b216d4e4027f3c0&oe=6006CE09

Cảm ơn các bác đã xem.

mình đang rất bức xúc, nên văn chương có gì lủng củng, mong các bác bỏ qua
 

Attachments

  • be20a86032fbc3a59aea.jpg
    be20a86032fbc3a59aea.jpg
    185.1 KB · Views: 38
  • Screenshot_20201220-212105.jpg
    Screenshot_20201220-212105.jpg
    105.3 KB · Views: 43
  • Screenshot_20201220-212105.jpg
    Screenshot_20201220-212105.jpg
    105.3 KB · Views: 36
  • Screenshot_20201220-212105.jpg
    Screenshot_20201220-212105.jpg
    105.3 KB · Views: 41
Last edited:
Từ bữa đọc đc cái phốt giao main gãy đôi trên fb của ghtk là bắt đầu né rồi, từ đó đến giờ dọc thêm đc 2,3 cái phốt tương tự nữa nên thôi càng né. Mà giờ ghtk giá ship cũng cao ko cạnh tranh lại mấy đám khác.
 
Back
Top