thảo luận Tư vấn phuộc sau cho Winner + cặp Lốp

Chào các bác, tình hình cặp Michellin đi khoảng 20k km rồi nên muốn thay, cùng với muốn thay phuộc sau winner
Tầm giá 3tr +- 200k thì có lựa chọn nào nhỉ, cámơn các bác
 

Kacee

Moderator
Tayto
Editor
phuộc sau hôm tới mình sẽ thay cái Racing Bros Mono R, nó không có bình dầu rời (vì mình không muốn lòng thòng) nhưng vẫn thiết kế dạng IFP, lò xo tuyến tính, kim chỉnh rebound... đại khái về mặt tính năng thì thấy cũng ổn so với các lựa chọn khác trong tầm giá... đồ Racing Bros được cái lại có finish khá tỉ mỉ nên mình cũng có cảm tình hơn...

còn sử dụng thực tế thế nào thì chưa biết :D

giá đâu 4 triệu...
 

Kacee

Moderator
Tayto
Editor
ủa mà thớt đang hỏi là con Winner??? hình như Winner với Winner X cái nhún sau khác nhau? nhiều người chạy Winner kêu cứng, mình chạy Winner X thấy mềm, chả hiểu lắm...
 
ủa mà thớt đang hỏi là con Winner??? hình như Winner với Winner X cái nhún sau khác nhau? nhiều người chạy Winner kêu cứng, mình chạy Winner X thấy mềm, chả hiểu lắm...
:surrender: :surrender: thế hả cán bộ, đang hỏi xem ae thế nào, bên Cương Motor bảo tầm 3tr+-200k có thay phuộc + lốp mà ko biết phuộc nào
 

du0

Member
ủa mà thớt đang hỏi là con Winner??? hình như Winner với Winner X cái nhún sau khác nhau? nhiều người chạy Winner kêu cứng, mình chạy Winner X thấy mềm, chả hiểu lắm...
winner v1 phuộc sau cứng hơn X nhiều phết đấy, muốn rẻ mà ok thì thay con của X vào cũng dc
 

Kacee

Moderator
Tayto
Editor
:surrender: :surrender: thế hả cán bộ, đang hỏi xem ae thế nào, bên Cương Motor bảo tầm 3tr+-200k có thay phuộc + lốp mà ko biết phuộc nào
rẻ nhất mà đáng thay mình thấy chỉ có có YSS hoặc Racing Bros đều tầm giá 4 triệu cho cái nhún không, thêm cả lốp nữa mà tầm 3 triệu thì không biết là loại nào???

mình không chắc 100% là ngon đâu, nhưng nếu thích chạy phuộc zin của X thì đợi mấy bữa nữa mình thay ra rồi quăng cho, xe mới chạy chừng 30km =]]
 

hoalong1120

Member
phuộc sau hôm tới mình sẽ thay cái Racing Bros Mono R, nó không có bình dầu rời (vì mình không muốn lòng thòng) nhưng vẫn thiết kế dạng IFP, lò xo tuyến tính, kim chỉnh rebound... đại khái về mặt tính năng thì thấy cũng ổn so với các lựa chọn khác trong tầm giá... đồ Racing Bros được cái lại có finish khá tỉ mỉ nên mình cũng có cảm tình hơn...

còn sử dụng thực tế thế nào thì chưa biết :D

giá đâu 4 triệu...
còn thằng RPM thì sao sếp?
 

samarthas

Member
Tôi đang chạy Winner v1.
Năm ngoái cặp lốp zin bấy quá nên thay cặp lốp Michelin Street Pilot 2tr4 thì phải, chạy ổn, bám đường, có điều nó ăn đinh vãi đái, tầm 1~2 tháng lại ăn đinh gặp thời gian đó làm việc ở VSIP Bình Dương hay đi quốc lộ nữa.
Gần đây bánh sau bấy bá quá thay lốp sau hãng Goodride có 750k thôi mà thấy cũng ok, mới chở gấu đi Phan Thiết, đi cung Bàu Trắng phê phết
z2077312133942_4d373e43437f0810d69aca2d2d5bde60.jpg
,
 
Tôi đang chạy Winner v1.
Năm ngoái cặp lốp zin bấy quá nên thay cặp lốp Michelin Street Pilot 2tr4 thì phải, chạy ổn, bám đường, có điều nó ăn đinh vãi đái, tầm 1~2 tháng lại ăn đinh gặp thời gian đó làm việc ở VSIP Bình Dương hay đi quốc lộ nữa.
Gần đây bánh sau bấy bá quá thay lốp sau hãng Goodride có 750k thôi mà thấy cũng ok, mới chở gấu đi Phan Thiết, đi cung Bàu Trắng phê phết
View attachment 196754,
:ah: :ah: vừa thay xong bộ Pilot, xuống size lốp cảm giác xe nhẹ hơn hẳn
 

vasitran

Member
pirelli diablo rosso, trước sau hạ 1 cỡ xuống 80 với 110 là vừa với mâm zin, phuộc sau hỏi ông @Kacee
Riêng bánh trước nên để 90.
Lốp 80 tôi ôm cua hết lốp mà éo biết, đè thêm cái đi sang hộ lan bên kia đường luôn. Mặc dù không phải là chạy track cạ gối gì cả.
 
Top