thắc mắc Tư vấn pô độ dành cho XSR155

Macro Kat

Đã tốn tiền
Chào mấy thím, mợ, bác, anh em... :byebye:

Sẵn đang ấp ủ ý định rước con XSR155 về nên gần đây cũng có tìm hiểu đồ chơi xe, phụ kiện các kiểu. Mình muốn hỏi ở việt nam đã có nhập pô full system hoặc nhận làm pô full system cho xe đó chưa?

Hoặc có thể lấy dàn pô full system của MT-15 ráp lên XSR155 được không?
 
E là cc nhỏ quá không có hãng nào thèm làm luôn ấy. Không biết có shop nào ở sài gòn nhận map lại ECU luôn cho không =((
 
Ở SG thì chỉ qua Trường Sơn có ông anh đang đi XSR155 đi cây bô canh ko thấy hụp,bầu zin. Còn cái xe này có phải đua bơi đâu mà cần full system :LOL:)
 
Ở SG thì chỉ qua Trường Sơn có ông anh đang đi XSR155 đi cây bô canh ko thấy hụp,bầu zin. Còn cái xe này có phải đua bơi đâu mà cần full system :LOL:)

Đua thì hổng đua nhưng mà sẵn cái pô zin nó xấu, dự định đập thêm tiền thay pô khác thì lên luôn full system ợ :adore:
 
người quen mịa rồi :eek:
Hay qua đó thay nhớt. :beat_brick:
202044cd3e31-e887-4f9e-8215-bf9764ca82d7.jpg
 
có pô nào mà nó êm ru ngoài pô zin không nhỉ mấy thím
để có chơi thì em tìm gắn, chứ pô độ ồn quá mà xóm lại toàn người cao tuổi sợ làm phiền họ :byebye::byebye::byebye:
 
có pô nào mà nó êm ru ngoài pô zin không nhỉ mấy thím
để có chơi thì em tìm gắn, chứ pô độ ồn quá mà xóm lại toàn người cao tuổi sợ làm phiền họ :byebye::byebye::byebye:

Tiêu chí gắn pô để nổ to âm thanh phấn khích, còn ông gắn pô độ êm như pô zin thì để pô zin đi cho tinh tế chứ gắn độ làm gì 😂
 
Tiêu chí gắn pô để nổ to âm thanh phấn khích, còn ông gắn pô độ êm như pô zin thì để pô zin đi cho tinh tế chứ gắn độ làm gì 😂

Cho đẹp thôi thím :smile: mấy bô titan với carbon đẹp mà

Chứ em cũng ngại làm phiền hàng xóm lớn tuổi lắm hehe
 
Theo mình 1 máy nên để pô zin thôi. Độ lên nghe tiếng 1 xilanh chối lắm. Để zin cho đỡ tốn xăng. Không phải map lại xăng gió gì hết. Nghe 2 máy 4 máy độ pô mới đáng thím à
 
Theo mình 1 máy nên để pô zin thôi. Độ lên nghe tiếng 1 xilanh chối lắm. Để zin cho đỡ tốn xăng. Không phải map lại xăng gió gì hết. Nghe 2 máy 4 máy độ pô mới đáng thím à

2 máy cũng chưa phê đâu, chỉ có 4 máy hú mới sướng thôi bác. 2 máy đi ngang nhiều khi còn chả biết 2 máy, nhiều khi thấy r3 mt3 nhầm lẫn với tụi 150 vì êm ru.
 
2 máy cũng chưa phê đâu, chỉ có 4 máy hú mới sướng thôi bác. 2 máy đi ngang nhiều khi còn chả biết 2 máy, nhiều khi thấy r3 mt3 nhầm lẫn với tụi 150 vì êm ru.
Pô zin mình công nhận ngoài 4 máy và 2 máy của Ben (2 xilanh cùng lên cùng xuống) ra thì nó êm ru không khác gì bọn 150cc 1 máy để zin. Cái này là để đáp ứng chuẩn tiếng ồn và khí thải, mình chạy Pulsar 200ns mượn r3 và z300 pô zin chạy thử rồi nên khá rõ vụ này
Còn pô độ lên mà bảo 2 máy giống 1 máy nghe cứ sai sai thế nào ý. Tiếng 2 pô nổ của 2 xilanh nó không bị ngắt quãng thành từng tiếng như 1 xilanh.
 
Thôi tôi xin người. Xe có 1 máy bày đặt độ pô. Để pô zin mà chạy vừa lịch sự vừa tiết kiệm xăng
 
Thôi tôi xin người. Xe có 1 máy bày đặt độ pô. Để pô zin mà chạy vừa lịch sự vừa tiết kiệm xăng

Phải mà pô zin đẹp mình cũng chả cần thay =(( Chủ yếu thay cho đẹp xe với sẵn tiện thì map lại thôi. Chứ mình cũng chọn pô nào nghe ấm chứ không phá làng phá xóm đâu :)
 
Back
Top