thắc mắc Tư vấn tầm 1ty2 lấy xe nào

Vậy là phải sau 6.2018 mới đáng à fence?
Từ tháng 4 đến tháng 6, chỉ trong khoảng thời gian đấy thôi, kiếm được con nào rao bán muốn biết nó sx trong khoảng thời gian đấy thì nhìn vào cái ốp cửa sau nó có 2 cái loa trên 1 cánh là hàng burmeister xịn chứ ko phải gắn ốp loa, từ tháng 6 đi là Merc nó lắp bản facelift để bán rồi fence. Mà bản facelift model year 2019 lại càng không đáng vì lại cắt trụi hết option đến độ không còn cả đèn viền nội thất, cốp cơ, loa thường, máy 1.5 EQ Boost thọt hơn con 2.0 mà nó thay. Tính ra thời đấy con C200 option ngon thế giá có 1.4 tỉ, xong đcm giờ con C180 cởi truồng mang tiếng ra để giảm giá xong giờ đcm nó 1.5 tỉ mà đcm đ có gì luôn, thích merc hay mua cho vợ đi thì ok chứ con đấy chả đáng tiền một xu nào.
 
Last edited:
Full đi fen. Mấy cái tinh túy khác biệt nó đều ở bản full. Còn bản 1 cầu thì đc cái khỏe hơn bọn fortuner 1 cầu chứ k cảm nhận đc super select
Nhìn mê quá, đúng là đam mê PAjero thật, để xem, nếu so tất giữa 3 con LuxSA, SantaFe và PS, so tất cả nhé thì thì nào nhỉ
 
Chả là đợt tới kiếm con xe chở vợ vs nhà vợ,
Nhu cầu thì, đi nội thành hằng ngày ( Hoàng Quốc Việt ~> Hồ Tùng Mậu ~> Lương Thế Vinh)
Tháng về quê 1 - 2 lần ( Hà Nội - Quảng Ninh, Hà Nội - Hải Dương)
Nhà mình có tầm 5 người (sau có thêm cháu tính sau), về quê có 2 vợ chồng về thì chở thêm bố mẹ mình + 2 cháu,
Đang phân vân giữa Sedan (luxA), 5 chỗ (Cross, CX5, Tuc) hoặc 7 chỗ (Cr-V, SantaFe, Pajero Sport)
Cám ơn anh em
Đường phố và đường êm cân nhắc túcon và san sắt.

Đường chiến hơn thì Pajero sp

Đó là trên dữ kiện bác phân vân. Chứ nếu là tôi thì 7 cho tôi mua san sắt. Còn 5 chỗ thì chọn Kia sporttage mới ra kia
 
Nhìn mê quá, đúng là đam mê PAjero thật, để xem, nếu so tất giữa 3 con LuxSA, SantaFe và PS, so tất cả nhé thì thì nào nhỉ
Nếu so về độ ngồi sướng và tiện nghi thì ps k bằng santafe đâu phen :too_sad: Nếu máu me đi đường xấu cắm, cắm trại ọp rốt này nọ thì con ps mới thật sự ngon. Lái thì k chán nhưng chắc k qua đc SA đâu (mình chưa đc lái sa). Xe cũng cứng vững nhưng trọng tâm cao quá thì khó mà k chòng chành 1 tí :too_sad:
 
Nếu so về độ ngồi sướng và tiện nghi thì ps k bằng santafe đâu phen :too_sad: Nếu máu me đi đường xấu cắm, cắm trại ọp rốt này nọ thì con ps mới thật sự ngon. Lái thì k chán nhưng chắc k qua đc SA đâu (mình chưa đc lái sa). Xe cũng cứng vững nhưng trọng tâm cao quá thì khó mà k chòng chành 1 tí :too_sad:
Sale Mit dạo này tự diễn biến à :doubt:
 
Nhìn mê quá, đúng là đam mê PAjero thật, để xem, nếu so tất giữa 3 con LuxSA, SantaFe và PS, so tất cả nhé thì thì nào nhỉ
So tất, cùng tầm giá thì PS full win nhé. PS full h xuống 1tỷ3 lăn bánh chưa nhỉ?

Mấy anh sale Mit tôi vẫn hay nói đầu óc có vấn đề mà. Xe tốt thật mà còn đéo biết cách bán.
 
So tất, cùng tầm giá thì PS full win nhé. PS full h 1.3 tỷ lăn bánh chưa nhỉ?

Mấy anh sale Mit tôi vẫn hay nói đầu óc có vấn đề mà. Xe tốt thật mà còn đéo biết cách bán.
ầu kê, thế để xem xét, nếu tầm 1t3 lăn bánh là cố được
 
ầu kê, thế để xem xét, nếu tầm 1t3 lăn bánh là cố được
À khoan. Thằng PS tay lái trợ lực dầu, nhẹ so với các xe trợ lực dầu khác nhưng không so độ nhẹ với các tay lái trợ lực điện được. Cái này tuỳ quan điểm. Tôi thì thích, trợ lực của Mit cực chính xác. Nhưng những anh ẻo lả pđ có thể ko thích.
 
À khoan. Thằng PS tay lái trợ lực dầu, nhẹ so với các xe trợ lực dầu khác nhưng không so độ nhẹ với các tay lái trợ lực điện được. Cái này tuỳ quan điểm. Tôi thì thích, trợ lực của Mit cực chính xác. Nhưng những anh ẻo lả pđ có thể ko thích.
a yên tâm, tôi tay to, tôi lái bán tải nhiều mà :))
 
ầu kê, thế để xem xét, nếu tầm 1t3 lăn bánh là cố được
Nếu thích thì quất đi phen. Nói chung sợ tư vấn phen đi k sướng như santafe hay SA thì mất vui. Chứ về tổng thể quất con này đi 10 năm chất xe cũng thế. Ba mình đi con này bản v6 2017 100k km rồi. Xăng cộ trong tp 14l còn đi đường trường tầm 11l. Chả thấy mẹ gì hư hao. Bảo trì bảo dưỡng đắt nhất 40k/80k tầm 8 củ thay 1 số thứ.
Ông cậu ruột thì đi bản máy dầu trước đó 1 năm. Độ nát bét như nồi lẩu đi cũng hơn 150k km rồi chả có vẹo gì luôn. 2 lão đi toàn tour 1k km trở lên làm 1 vòng miền tây do công việc.
Nói chung về option và độ hưởng thụ thì mình nghĩ thua San và SA chứ con này tin cậy, chắc nịch luôn. Về độ an toàn + option thì hơn Fortuner nhưng vẫn trâu bò y chang thôi
 
Back
Top