[Tư vấn tán gái] Ca này em nên làm sao mấy bác nhỉ?

Lười đọc hết nhưng sure thớt còn méo có cơ hội làm p.a dự phòng nhé. Với nó thớt chỉ kiểu 1 ng chia sẻ, nó k lỡ dứt khoát vì sợ mất đi 1 ng bạn thôi.
 
nhớ người yêu cũ, rồi lại đéo có ai đưa đi chơi, đưa đi chịch, này kia thì tìm dự phòng.
mẹ đéo gì mấy hôm nay toàn gặp thớt simp thế ko biết.
 
đúng nên dứt khoát, yêu ko yêu trả dép bố về, nghĩ sao bắt đợt tới 30, rồi tới lúc đó nó kiếm dc kèo ngon hơn thì thím an lol à
 
Mình thấy bạn gái kia không thực sự có tình cảm với bạn (xét trên phương diện tình yêu), nên dứt khoát sớm với bạn gái đó, để dành thời gian ra ngoài giao lưu với những ng khác. Bạn gái đó không cùng tầng mây với bạn, yên tâm chủ động gặp gỡ, giao lưu sẽ có ng phù hợp, gặp đúng tầng mây, đúng tần số với bạn. Đàn ông con trai mạnh mẽ, dứt khoát lên
 
Bất kể con nào thở ra câu : " nếu đến xx tuổi em chưa bồ anh chưa bồ thì mình cưới nhau nhé".... là những con không hề có một chút sự tôn trọng nào dành cho ông. Đến nỗi chúng nó thẳng thắn nói rằng ông nên là cái thùng rác để chúng nó vứt cái thân xác bệ rạc vào khi không anh nào ngon lành hốt. Nếu cưới về thì 80% ông mọc sừng sau 2 năm. Nếu húp đc, hãy húp, nếu nhắm đếch húp đc, té đi làm bản thân ngon lên và tìm mối khác.

Gửi từ Samsung SM-A810S bằng vozFApp
 
Xin chào mấy bác, mọi người có lướt qua thì đọc và góp ý cho thằng em về vụ này nhé,đội ơn mấy bác nhiều lắm.
Gái mới chia tay được hơn 2 tháng.

Em thì biết gái trước đó hơn cả năm rồi, cũng xây dựng quan hệ kiểu bạn bè chứ không thể hiện gì.

Rồi đùng một cái cái, gái chia tay (Người kia chủ động), những ngày gái chia tay là những ngay gái buồn nhất thì em luôn an ủi, giúp đỡ gái mọi việc. Rồi em cũng có ý định lân la tìm hiểu gái, và gái cũng có biết em thích gái mấy bác à.

Hai đứa thả thính với nhau rất nhiều, nói rất nhiều với nhau, từ gia đình , công việc, hoặc mọi chuyện tầm xàm xung quanh, đều nói với nhau hết.

Tết gái về quê thì hai đứa nhắn tin 24/24 không sót ngày nào và cũng có nói chuyện tương lai của hai đứa ra sao.

Gái cũng góp ý cho em để em cải thiện bản thân (gu ăn mặc, đầu tóc... ), muốn em tốt hơn để gái thích em hơn bla bla bla.

Nhưng mà bây giờ em đang gặp phải những vấn đề là:
  • Gái còn nhớ người cũ.
  • Gái muốn chọn chồng, không muốn yêu.
  • Gái hay nói kiểu "nếu anh 30 mà chưa có bồ, em chưa có bồ thì mình cưới nhau nhé".
  • Gái hẹn rằng tới thời gian cố định gái sẽ trả lời tình cảm của em.
  • Dù lúc nhắn tin rất thân mật, nhưng gái cực kỳ giữ khoảng cách với em, thậm chí không bằng bạn bè. Với bạn bè gái đùa giỡn động chạm tay hay vai thì được, nhưng với em thì không bao giờ, đụng là gái quạo, hoặc là không bao giờ chịu nói chuyện riêng với em khi chỉ hai đứa.
  • Hoặc đi chơi, đi ăn cũng vậy, em chưa bao giờ rủ được gái đi đâu. Còn bạn bè gái rủ gái thì gái gật đầu cái một.
  • Gái sợ người khác thấy em thân thiết với gái khi cái mới chia tay vài tháng. Gái cũng bảo chưa sẵn sàng cho tình cảm mới.

Nhiều lúc em cũng ganh tị với bạn bè gái, cũng bực bội, tự ái mấy bác à. Nhưng em thương gái nên em không từ bỏ được.

Nhưng mà càng lúc thì tâm trạng em tích lũy càng nhiều, em không biết mình phải làm gì.

Yêu thì em còn yêu, nhưng em không muốn chờ, không muốn hẹn, cảm giác như là món đồ dự phòng, đợi gái chán độc thân, hay quên người cũ thì chọn đại em cho rồi, điều đó làm em rất khó chịu, cũng không muốn tình cảm của em sẽ được đáp lại kiểu đó.

Dù biết rằng gái nói gái còn nhớ người cũ, gái quen em thì em sẽ khổ, nhưng mà em vẫn ích kỷ mất bác à.

Cho nên em dự định sắp tới em dự định dứt khoát. Em đưa ra lời đề nghị với gái, lần cuối, không phải tỏ tình vì gái biết thừa rồi. Nếu gái đồng ý thì có nghĩa là có ý muốn tìm hiểu với em, dù chưa muốn quen ngay, em vẫn chấp nhận. Còn nếu gái vẫn như cũ, thì thôi, em không muốn hai đứa lãng phí thời gian, chờ cái ngày mà gái hẹn trả lời, vì lúc đó đáp án là gì em nghĩ cũng không còn bao nhiêu tình cảm đâu.

Không biết em làm vậy là có đúng không các bác, em có ích kỷ quá khi ép gái phải lựa chọn trong lúc này không? Mấy bác cho em lời khuyên với.

Cứ chịch đã rồi tính tiếp, đúng là vozer mới quen mấy bữa đã nghĩ chuyện trăm năm. Yêu nhau 7 8 năm còn cắm sừng ầm ầm nữa là:LOL:
 
Giống y chang mình, nhắn tin thì răt thân mật, thậm chí đi đâu cũng báo cáo mình nhưng mình rủ đi đâu thì lại kêu bận, ko biết có nên tiếp tục ko đây :(
 
Chỉ bác chúc bác may mắn thôi.
Chứ gái kiểu này mih gặp rùi, kết quả thì chỉ có bác là ng bùn thôi...
 
Kinh nghiệm của mình là k dây vào gái mới chia tay, ít nhất phải 1 năm.:confused:
Lúc gái 1 mình buồn mà có ng bên cạnh tất nhiên là sẽ vui hơn, nhưng khi buồn thì gái k nghĩ đến thím đâu, ng gái nghĩ đến là nyc. =((
Thím nghĩ sẽ thay đổi được gái à, sự thật là đéo thể được, cảm xúc không ép được đâu :(
Còn thím chơi lớn thì xác định từ đầu có là có thể sẽ chả là gì của nhau nữa :ROFLMAO:

Sent from HUAWEI ELE-L29 via nextVOZ
Ừ đúng đó. Và khi đó ng mới sẽ thấy chạnh lòng.
 
Back
Top