Tư vấn tán gái lạ ạ

Không sợ si-đa à :))) Người ta cho thì cũng có ý cho tìm hiểu rồi. Hãy là chính mình thôi
Đi Vũng Tàu vô tình gặp ở quán cf, gái đi với gđ, sn 96, mình 94. Thấy xinh quá nên lấy hết dũng khí tìm cách xin sđt, cuối cùng cũng xin được, bé nó ở sg, 2 ngày trôi qua rồi mà chưa biết bắt chuyện sao, quy trình tán ntn, lấy sđt search zalo thì có thấy nick nhưng chưa add, cần cao nhân hướng dẫn chi tiết ca này ạ :burn_joss_stick:
 
nói chung mình cũng tầm e đó nên mới mạnh dạn tán, kinh nghiệm tán gái cũng có nhưng kẹt mỗi cái giai đoạn đầu chưa biết mở combat sao cho chuẩn, tránh hụt mất con mồi vì tạch là k có cơ hội thử lần 2 với e này :sexy_girl: Em nó giống dạng e trong hình nha các fen.
dự là toang thím ạ, căng thẳng thì càng dễ toang hơn, cứ chiến đi fen, được thì được không được thì thôi
 
Mình có case bắt chuyện rồi, mà toàn nói chuyện bệnh tật của ny em ý. Giờ làm sao nói chuyện kiểu bạn bè nhỉ. Em nó mới tốt nghiệp 😵 facebook với zalo có add mà chưa accept. Chỉ chat đơn thuần qua Messenger
Mình kiểu cua đc thì ok, mà ko cua đc thì xem như có đứa em hay 1 đứa bạn thôi. Mà ko biết bắt chuyện thế nào, đại loại biết em ý có ngiu nên ko biết xuất phát thế nào @@
 
cho số dt ko đồng nghĩa với ok đâu, đừng mơ hão, chỉ là lịch sự ko muốn fen bị quê vì từ chối cho số dt thôi
nhắn 1 2 tin mà thấy im thì nên biết lui cho lịch sự
 
Mình có case bắt chuyện rồi, mà toàn nói chuyện bệnh tật của ny em ý. Giờ làm sao nói chuyện kiểu bạn bè nhỉ. Em nó mới tốt nghiệp 😵 facebook với zalo có add mà chưa accept. Chỉ chat đơn thuần qua Messenger
Mình kiểu cua đc thì ok, mà ko cua đc thì xem như có đứa em hay 1 đứa bạn thôi. Mà ko biết bắt chuyện thế nào, đại loại biết em ý có ngiu nên ko biết xuất phát thế nào @@

ủa em í có ngy thì còn nc làm gì fen ? đợi ny e í chết rồi cua hả
 
Tái gái cần 3 thứ: Khéo ăn nói,Chai mặt và cái quan trọng nhất là mà người ta hay gọi là Sát Gái chính là Có Duyên. Nhiều bạn trẻ cứ nghĩ phải bảnh bao,trong giông đại gia,đẹp trai như Hà xẻng mới sát gái,đó là suy nghĩ sai lầm. Những cái bề ngoài chỉ là hộ trợ cho các bạn thôi. Nhưng chắc phải đến 1 độ tuổi tầm đầu 3x 4x các bạn mới nhận ra,chẳng cần đẹp trai,giàu có bảnh bao vẫn sát gái như thường nếu có duyên,những người có duyên cưa đâu đổ đó lại thường không đẹp trai.
 
ủa em í có ngy thì còn nc làm gì fen ? đợi ny e í chết rồi cua hả

Có ngiu thì vẫn cua chứ phải có chồng đâu.
Tình iu của mình thì mình tranh đoạt dc ko bác, không lẽ mình gặp đối tượng mà vì đến sau nên ko làm gì hết sao bác
Còn nếu cua ko dính thì làm bạn cũng đc mờ
 
Tán gái có gì khó đâu nhỉ.

- Thứ nhất: là anh cần tự tin: tự tin thì lấy ở đâu, tự tin về bản thân mình (khuôn mặt, ngoại hình, cách ăn mặc, cách ăn nói, tính cách, tiền,...). Thử tượng tượng xem một cô gái như nào thì sẽ thu hút anh, thì ở chiều hướng ngược lại gái cũng mong muốn như thế ở anh. Xem yếu ở đâu thì cải thiện ở đó, k đẹp trai thì ít nhất cũng có body, ăn mặc sạch sẽ, nói chuyện tử tế, vui vẻ,... Giao tiếp xã hội nhiều để tăng vốn từ, biết cách ăn nói, bớt ngại ngùng khi nói chuyện với đối phương. Bản thân anh hoàn thiện được thế rồi thì còn cần phải dạy tán gái nữa k nhỉ :smile:

- Thứ 2: Làm được những cái trên là anh có 80% cơ hội rồi. Những case nâng cao hơn hoặc muốn tiến xa hơn thì cần có quy trình, lộ trình cụ thể. Quy trình là nhắn tin, gọi điện hỏi thăm thôi để tạo sự thân thiện kéo gần khoảng cách đã. Sau đó thì có thể rủ đi cafe, tâm sự và sau đó, à mà không có sau đó nữa :shame::shame:. Khi tán gái thứ mà anh cần mang bên mình nhiều nhất không phải là tiền, mà là sự chân thành.Đưa tay lên ngực ấy, chỗ bên trái ấy,tự hỏi mình xem anh khi muốn làm quen, tiến tới với người ta thì có đủ chân thành chưa;anh đến với người ta vì con chym hay là con tim. Nói chuyện thì phải thật gần gũi, hàng ngày thì quan tâm người ta, mưa nắng, giờ ăn giấc ngủ cũng phải hỏi hạn, lễ tết thì tặng quà. Mưa gió thì hỏi xem có cần đưa đón không. Quy trình là thế làm thế nào thì có cần dạy chi tiết không anh??

P/s: mà chắc gọi điện, nhắn tin như nào chắc tôi cũng phải dạy anh luôn quá. Chắc có số thì anh cũng tìm hiểu qua em nó là người như thế nào rồi chứ, Zalo, Fb liên quan. Tiếp theo là bốc máy lên gọi điện, gọi bằng giọng tự nhiên gần gũi nhất của anh thôi. VD: Alo B là em, anh C lần trước gặp em trong quán cf Vũng Tàu nè. Ui lần trước xin số em mà mãi mới dám gọi hehe, em đang làm gì đó,..vẫn đang ở VT hả hay về SG rồi,...Nay có đi làm không em... Gợi chuyện ra mà nói cho tự nhiên thôi. Nếu đang đi làm thì hỏi mấy giờ tan, anh định rủ em đi ăn tối/ đi cafe không biết có tiện không. Gái bảo nay em bận thì bảo ừ thế thôi không sao, anh tưởng nay em rảnh :big_smile:, thế hôm nào thì đi được em nhỉ. Hẹn được đi thì đơn giản rồi,nói chuyện vui vẻ thôi,cứ gợi ra mà nói, chém trên giời dưới bể. Nhìn thấy gì thì nói về cái đấy nếu không biết nói gì. VD: Nay tắc đg thế em nhỉ, em đi có tắc không,...anh đi tắc quá.Hay nv bưng cf ra thì bảo cafe thơm phết, em hay uống đồ này à, cái thìa này hơi ngắn,...Nay em mặc đồ xinh thế, tóc đẹp thế,.. Hỏi về công việc, gia đình gái.Ở chiều hướng ngược lại thì cũng chia sẻ về gia đình, công việc, dự định tương lai.Đi đâu thì chủ động kéo ghế, giữ cửa,đỡ đồ cho gái. Tạm thế thôi, viết nhiều mệt quá.
ok fen
 
View attachment 256666 tôi chưa từng tán được nhỏ nào
Thế bị nhỏ tán à mà lại mang quà đến gia đình nhà người ta
zQU2cJa.png



Sent from BlackBerry Cu20 via nextVOZ
 
Back
Top