[Tư vấn] tẩy nốt rồi

thich an hanh

Senior Member
Trên mặt em có khá nhiều nốt rồi, đặc biệt là dưới cằm có nốt rồi nhìn rất vô duyên nên muốn đi tẩy. Đã có thím nào tẩy chưa cho em hỏi chi phí có đắt không với có ảnh hưởng gì không. :beat_brick:
 
Chấm 1 cái là hết, hồi bé đi tẩy có mấy chục k thôi à. Có điều để nó tan hết sẹo cũng lâu đó
 
hồi bé cũng đi tẩy 1 nốt to gần mép, nó lấy kim chọc chọc rồi cho cái thuốc gì vào xót vkl, về nhà kiêng ăn rau muống, trứng gà
sRXmqcb.gif
 
Trong da liễu có nha, chục năm trước hình như 180k. Nốt thế này • đốt lazer xong ra thế này ● khoảng 1 tháng là hết, mùi như tóc cháy chứ không thơm như thịt nướng.
 
Đợt e có đi bắn ở ĐHYD sài gòn (người quen dẫn vô bắn free). Vô bôi thuốc gì trắng trắng lên (kiểu như thuốc tê dạng bôi) rồi ra ngồi tầm 15 phút cho da ngấm thuốc. Xong vào nằm nhắm mắt lại cho anh bác sĩ bắn laze. Em bắn nốt ngay chỗ trên miệng nên mùi thịt khét nó cứ sộc vào mũi :angry:.
Bắn xong về phải bôi kem vô chỗ bắn, với lại không cho tiếp xúc với nước mấy ngày. Kiêng cử đủ thứ: thịt bò, rau muống, ...
Đợt đi đốt 3 nốt mà chỉ có 1 nốt nó nhạt màu đi, nhìn gần mới thấy. Còn 2 cái còn lại nó lại lên màu đen chả khác gì trước :amazed: .
 
Back
Top