Tư vấn thẻ visa và dịch vụ ngân hàng

credit thì phải có hạn mức, nói trắng ra là ngân hàng cho ông mượn tiền, thì nó phải biết ông là ai, cho ông mượn bao nhiêu, im im ko nói gì thì auto ko cho mượn chứ có gì lạ đâu.
Mà trc nay nói thẻ visa thì auto là thẻ debit visa chứ credit tự nhiên ở đâu mà có.

Vcb thì phải lên hạng đen mới vui, chớ hạng tôm tép thì mệt lắm, vcb lúc nào cũng đông vkl, có việc ra đó là chờ mệt mỏi.
Tech thì quẳng vào đấy 200 củ để vài tháng là có credit đen thôi, chắc ăn thì làm thân với mấy em ngân hàng, mấy e chỉ cách làm cho nhanh :D
 
Last edited:
nếu dùng visa tech thì chi ít nhất 50 củ/ năm thì còn ổn vụ cashback, ko thì chỉ thấy thiệt bác nhỉ :beat_shot:
Cashback 1% tcb tính cả visa và nội địa, mình thì đằng nào cũng chi tiêu xx tr/tháng, nên đc cashback bao nhiêu tốt bấy nhiêu, ko có “cố tí” cho đủ chỉ tiêu nên chả lo lắng gì.
Còn nhiều ngân hàng khác có cashback tốt hơn, nhất là credit, nhưng có chỉ tiêu, loại này mới cần quan tâm 1 năm xài bao nhiêu, chứ tcb kia thì có mất gì đâu mà ngại.

Sent from DK’s iPhone via nextVOZ
 
Tiện nhất là đăng ký tài khoản và làm thẻ tín dụng VIB Plus Online ngay trên điện thoại luôn nha mấy thím, khoảng 1 ngày sau NH sẽ tìm hiểu và gọi lại xác minh, sau đó được cấp thẻ hay không là do ăn ở của mấy thím nhé. Mình được cấp hạn mức 40tr đây, không cần sao kê bảng lương nha. Sau đó ra bưu điện để lấy thẻ và ký mẫu vào hợp đồng. Hợp đồng đó bưu điện sẽ gửi ngược về NH. Nói chung là chưa từng bước chân vào chi nhánh NH.
Thẻ này lúc tôi làm 399k/năm, giờ lên giá rồi thì phải. Hoàn 6% khi thanh toán trực tuyến online nước ngoài, hoàn 3% trong nước. Còn trả góp 0% thì tôi thấy mâm nào cũng có VIB nên khá tiện. app cực kỳ dễ dùng.
Nếu ko thích thằng này có thể làm thằng NH SCB, phí thường niên vừa phải, cũng có hoàn tiền, trả góp 0% ở đâu cũng có (như thằng VIB). Có điều thằng này phải xách đít ra NH + sao kê lương nên lười

PS: Tuy VIB không cần sao kê lương nhưng mấy thím thành thật thì mới được nhé. NH bảo dùng Big Data với AI để tra cứu khách hàng nên tôi thấy nó có cơ sở đó. Tôi thấy mấy đứa khai xàm xàm nó xác minh xong nhắn cho cái tin từ chối mở thẻ rồi.
 
đồng chí nào biết về cách dùng thẻ visa của vietcombank / techcombank không, mình muốn : mua trả góp online, nhận tiền từ ngươì nước ngoài .
không biết thủ tục làm việc, cần chứng minh cái gì (buôn bán ở chợ ko có bảng lương).
chi phí sử dụng (người nước ngoài chuyển vào 1000$) như nào nhỉ?
 
Back
Top