thắc mắc [Tư vấn] Từ 250 cc nên lên bao nhiêu để không bị sốc cc???

250cc 4 máy đời cũ, đã thấy phê và nguy hiểm lắm rồi . Theo mình nên chọn theo ý mình chứ không nghe ai
 
Muốn ko bị sốc cc trước tiên cần nâng cao ý thức và biết tôn trọng mạng sống, sức khoẻ của mình nha các bác ! Đừng nghĩ tới lúc thăng hoa mà ngãy nghĩ đến lúc mình đo đường nhé. Tiếp xúc nhiều với tai nạn các bác mới biết sợ biết giữ mình.
View attachment 505776
Tai nạn giao thông là cực kỳ khủng khiếp, nên bảo vệ sức khỏe của mình và người khác.
Trên 100km/h mà đo đường là không có cơ hội lên bàn mổ chỉnh hình đâu nha các bác, mổ cắt bớt đi thôi không còn gì để chỉnh đâu.
Bác sỹ nhớt nói quá chuẩn, đính chính luôn là 100km/h mà đo đường thì ko có cơ hội để hối hận chứ đừng nói đến chuyện lên bàn mổ. Với đường xá VN ở tốc độ 100km/h chỉ cần vấp cục đá 1x2 lệch tay lái là thăng luôn.
 
Bác cứ chạy thử xem cảm giác thế nào chứ cc cao chạy vài hôm là quen thôi nài đc hết, đủ lực thì cứ max ping thôi lên con nhỡ nhỡ lại mất công đổi. E lên từ 125 thẳng lên 1200 đây lúc đầu cũng hơi rén, đc khoảng tuần là quen phóng vù vù ngay :byebye:

via theNEXTvoz for iPhone
 
sau vài ngày đắn đo đã lên 650 sport, nói chung mình chạy cũng dưỡng sinh vì có gia đình vợ con rồi, ko phải racing boy hay tự xưng biker gì cả các bác ạ. với chơi 1 mình, chả tham gia group nào cả nên đừng chửi em tội nghiệp :(. Thanks bác sỹ ở trên đã khuyên răn ạ, em chạy tà tà chơi vui thôi. Mà công nhận là lúc đầu hơi rén, những giờ chạy cũng quen rồi.
 
Mua con CB 400 rồi từ từ lên , con CB 400 này best nhất vừa tk xăng vừa lành vừa hợp túi tiền , từ từ rồi lên mấy con 600 rồi 1000 sau. Còn tôi chả shock gì hết từ ex chai teo lên mẹ z1k thấy cũng bình thường
 
Back
Top