gacongnghiep253
Member
Update lần cuối:hôm nay tiền đã về tài khoản của em,cảm ơn anh em rất nhiều vì đã tư vấn giúp em
Update mới nhất:nhân viên lazada đã gọi điện và xác nhận sẽ hoàn tiền cho mình,cảm ơn các thím đã ủng hộ
Update trưa 2/12:sau khi các thím tư vấn em quyết định mang ra TTBH(nhưng đen cái là TTBH chỉ làm việc từ thứ 2 đến thứ 6),em cũng hỏi thêm cskh thì họ bảo là nếu TTBH chứng minh được lỗi thì sẽ tạo lệnh đổi trả(ra được TTBH thì tạo lệnh làm gì nữa),giải quyết chung chung thế này thì quyền lợi của khách hàng không là gì cả,chính sách 15 ngày mang hơi hướng quảng cáo
Update 2/12:Em thua luôn rồi,bên ktv test vẫn ko ra lỗi,em vừa yêu cầu test lại,nếu bị trả lại tiếp em cầm đi bảo hành,đổi trả 15 ngày đã ko được thực hiện .Coi như em đã bị lừa,giải quyết trong 2 tuần trời mà vẫn nhận lịa máy lỗi.Thua rồi
Update 30/11: có vẻ vấn đề của em vẫn chưa được giải quyết,mọi việc bây giờ chờ đợi,chờ đợi...
Update đêm 24/11:sau khi xem kỹ bài test của lazada gửi cho em đã biết vấn đề ở đâu.
Trong bài test của lazada là ở điều kiện lý tưởng,bật máy lên rồi vuốt qua vuốt lại trong thời ngắn nên ko test ra lỗi.
https://photos.app.goo.gl/d8aFgNJK6XNtzx4e8
Còn bài test của em là trong điều kiện bình thường,khi bật máy lên người sử dụng bình thường sẽ bật các app như Facebook,zalo,Messenger,tik tok...nên cường độ vuốt chạm sẽ nhiều hơn,khoảng 5 phút đến lúc nhất định sẽ ra lỗi cảm ứng
Update ngày 24/11: Lúc 16h30 có nhân viên chăm sóc khách hàng đã goi cho em và nhờ em từ chối nhận hàng lỗi để chuyển hoàn về lazada cho kỹ thuật viên kiểm tra lại.Hàng thì chắc ngày mai em mới nhận được.Em phải đợi mất mấy ngày nữa để KTV kiểm tra lại rồi mới có kết quả giải quyết.
Đây là kết quả test máy em https://photos.app.goo.gl/d8aFgNJK6XNtzx4e8 của KTV lazada,đúng là ko bị lỗi như video của em,nhưng chỉ cần test thêm khoảng vài phút dùng bình là loạn ngay,thường thì các máy phải dùng vài phút mới loạn,chứ mà loạn ngay khi bật máy thì em chẳng cần đến ngày thứ 2 mới hiện ra.Trong mô tả đã ghi rõ là loạn và lưu cảm ứng sau khoảng 5 phút sử dụng.
Bây giờ phải đợi máy chuyển tới rồi em từ chối nhận hàng để chuyển hoàn lại lazada,lúc đấy mới giải quyết tiếp.Bây giờ mình phải chấp nhận vì ko còn cách nào khác.Nhưng cách giải quyết này em ko hài lòng vì mất rất nhiều thời gian và ko biết kết quả đổi trả có thành công không nữa.
Nhưng hết cách nên em phải chấp nhận thôi.
Chào các thím,tình hình là hôm 11/11 em có mua sale con Mi10T pro giá 9990K.Do hàng gửi từ Sài Gòn nên đến 16/11 mình mới nhận được hàng.Mình test thấy ổn,nhưng dùng bình thường đến buổi trưa 18/11 cảm ứng cứ bị nhảy liên tục.Dùng phần mềm test thì bị lưu cảm ứng và loạn cảm ứng.Mình có liên hệ để trả hàng,thì hôm nay mình nhận được mail là hàng ko được đổi trả và sẽ hoàn lại hàng cho mình.Mình có liên hệ bên support để giải quyết,phải đợi trong 48h,anh em nào có kinh nghiệm rồi cho mình hỏi mình có cơ hội để trả hàng ko ạ.
video test lỗi đây ạ
đây là hình ảnh sản phẩm
Đây là mail của lazada
Gửi từ OnePlus IN2010 bằng vozFApp[/B][/B]
Gửi từ OnePlus IN2010 bằng vozFApp
Update mới nhất:nhân viên lazada đã gọi điện và xác nhận sẽ hoàn tiền cho mình,cảm ơn các thím đã ủng hộ
Update trưa 2/12:sau khi các thím tư vấn em quyết định mang ra TTBH(nhưng đen cái là TTBH chỉ làm việc từ thứ 2 đến thứ 6),em cũng hỏi thêm cskh thì họ bảo là nếu TTBH chứng minh được lỗi thì sẽ tạo lệnh đổi trả(ra được TTBH thì tạo lệnh làm gì nữa),giải quyết chung chung thế này thì quyền lợi của khách hàng không là gì cả,chính sách 15 ngày mang hơi hướng quảng cáo
Update 2/12:Em thua luôn rồi,bên ktv test vẫn ko ra lỗi,em vừa yêu cầu test lại,nếu bị trả lại tiếp em cầm đi bảo hành,đổi trả 15 ngày đã ko được thực hiện .Coi như em đã bị lừa,giải quyết trong 2 tuần trời mà vẫn nhận lịa máy lỗi.Thua rồi
Update 30/11: có vẻ vấn đề của em vẫn chưa được giải quyết,mọi việc bây giờ chờ đợi,chờ đợi...
Update đêm 24/11:sau khi xem kỹ bài test của lazada gửi cho em đã biết vấn đề ở đâu.
Trong bài test của lazada là ở điều kiện lý tưởng,bật máy lên rồi vuốt qua vuốt lại trong thời ngắn nên ko test ra lỗi.
https://photos.app.goo.gl/d8aFgNJK6XNtzx4e8
Còn bài test của em là trong điều kiện bình thường,khi bật máy lên người sử dụng bình thường sẽ bật các app như Facebook,zalo,Messenger,tik tok...nên cường độ vuốt chạm sẽ nhiều hơn,khoảng 5 phút đến lúc nhất định sẽ ra lỗi cảm ứng
Update ngày 24/11: Lúc 16h30 có nhân viên chăm sóc khách hàng đã goi cho em và nhờ em từ chối nhận hàng lỗi để chuyển hoàn về lazada cho kỹ thuật viên kiểm tra lại.Hàng thì chắc ngày mai em mới nhận được.Em phải đợi mất mấy ngày nữa để KTV kiểm tra lại rồi mới có kết quả giải quyết.
Đây là kết quả test máy em https://photos.app.goo.gl/d8aFgNJK6XNtzx4e8 của KTV lazada,đúng là ko bị lỗi như video của em,nhưng chỉ cần test thêm khoảng vài phút dùng bình là loạn ngay,thường thì các máy phải dùng vài phút mới loạn,chứ mà loạn ngay khi bật máy thì em chẳng cần đến ngày thứ 2 mới hiện ra.Trong mô tả đã ghi rõ là loạn và lưu cảm ứng sau khoảng 5 phút sử dụng.
Bây giờ phải đợi máy chuyển tới rồi em từ chối nhận hàng để chuyển hoàn lại lazada,lúc đấy mới giải quyết tiếp.Bây giờ mình phải chấp nhận vì ko còn cách nào khác.Nhưng cách giải quyết này em ko hài lòng vì mất rất nhiều thời gian và ko biết kết quả đổi trả có thành công không nữa.
Nhưng hết cách nên em phải chấp nhận thôi.
Chào các thím,tình hình là hôm 11/11 em có mua sale con Mi10T pro giá 9990K.Do hàng gửi từ Sài Gòn nên đến 16/11 mình mới nhận được hàng.Mình test thấy ổn,nhưng dùng bình thường đến buổi trưa 18/11 cảm ứng cứ bị nhảy liên tục.Dùng phần mềm test thì bị lưu cảm ứng và loạn cảm ứng.Mình có liên hệ để trả hàng,thì hôm nay mình nhận được mail là hàng ko được đổi trả và sẽ hoàn lại hàng cho mình.Mình có liên hệ bên support để giải quyết,phải đợi trong 48h,anh em nào có kinh nghiệm rồi cho mình hỏi mình có cơ hội để trả hàng ko ạ.
video test lỗi đây ạ
đây là hình ảnh sản phẩm
Đây là mail của lazada
Gửi từ OnePlus IN2010 bằng vozFApp[/B][/B]
Gửi từ OnePlus IN2010 bằng vozFApp
Last edited: