thắc mắc [Tư vấn] Xiaomi Mi10T mua trên Lazada bị lỗi!

X5DLckw.gif
gửi mail + video nhờ nó xác nhận cho nhanh đi thím! Gọi số hotline ttbh lấy mail rồi làm việc cho gọn!

Sợ ko đủ bằng chứng để lấy chứng nhận thôi bác kekoo =((=((

Gửi từ OnePlus IN2010 bằng vozFApp
 
Update lần cuối:hôm nay tiền đã về tài khoản của em,cảm ơn anh em rất nhiều vì đã tư vấn giúp em:D:D

Gửi từ OnePlus IN2010 bằng vozFApp
 
Tự nhiên nó gọi à hay bác có gọi lên làm căng ko mà nó lại đồng ý hoàn tiền

Buổi sáng có nhân viên bộ phận đổi trả gọi báo là máy của em nhân viên kỹ thuật test ko ra lỗi,em yêu cầu test lại và test kỹ,chứ em không đồng ý nhận lại máy lỗi.Nv họ đồng ý cho test lại.Em có dẫn link trên video đến voz này.Buổi chiều nhân viên gọi lại chấp nhận cho em trả hàng hoàn tiền.Thế cũng gọi là may mắn rồi vì nếu em mang ra TTBH cũng mất khá nhiều thời gian :D:D

Gửi từ OnePlus IN2010 bằng vozFApp
 
Buổi sáng có nhân viên bộ phận đổi trả gọi báo là máy của em nhân viên kỹ thuật test ko ra lỗi,em yêu cầu test lại và test kỹ,chứ em không đồng ý nhận lại máy lỗi.Nv họ đồng ý cho test lại.Em có dẫn link trên video đến voz này.Buổi chiều nhân viên gọi lại chấp nhận cho em trả hàng hoàn tiền.Thế cũng gọi là may mắn rồi vì nếu em mang ra TTBH cũng mất khá nhiều thời gian :D:D

Gửi từ OnePlus IN2010 bằng vozFApp

Đưa link topic này cho tvv hỗ trợ bác á :D:D:D

Gửi từ Xiaomi MI 8 SE bằng vozFApp
 
Đưa link topic này cho tvv hỗ trợ bác á :D:D:D

Gửi từ Xiaomi MI 8 SE bằng vozFApp

Không,buổi trưa hôm qua em sửa lại video đăng trên youtube,chèn mấy dòng than thở về chính sách của lazada,rồi chèn luôn cả link bài viết ở voz.

Gửi từ OnePlus IN2010 bằng vozFApp
 
Không,buổi trưa hôm qua em sửa lại video đăng trên youtube,chèn mấy dòng than thở về chính sách của lazada,rồi chèn luôn cả link bài viết ở voz.

Gửi từ OnePlus IN2010 bằng vozFApp

Tiền về là ngon rồi. Chắc cũng có ít tác động làm bên đó rét .
Chứ thường là có kết quả được duyệt là cũng mất thêm 2,3 ngày nữa mới nhận được tiền cơ :):)

Gửi từ Xiaomi MI 8 SE bằng vozFApp
 
Tiền về là ngon rồi. Chắc cũng có ít tác động làm bên đó rét .
Chứ thường là có kết quả được duyệt là cũng mất thêm 2,3 ngày nữa mới nhận được tiền cơ :):)

Gửi từ Xiaomi MI 8 SE bằng vozFApp
Em cũng nghĩ là có tác động,nhưng ko biết ở đâu.Đúng là tiền về là ngon rồi,bây giờ mang ra TTBH xác nhận rồi quay lại nhờ lazada tạo lệnh hoàn tiền thì vừa mất thời gian,vừa mất thêm chi phí đi lại.
ahihihihi.png


via theNEXTvoz for iPhone
 
Theo dõi thớt từ đầu, ae trên này đa số mua trên mạng là nhiều, cũng do tham giá rẻ rồi voucher các thứ... Cũng may cho bác thớt là xèng về rồi. Kinh nghiệm xương máu cho anh em là con không khóc thì mẹ sao cho bú? Không lên đây mà kêu, không có ai tư vấn, không làm căng là nó ỉm đi ngay. Chắc nó đọc được thớt này cũng rét, sợ mất niềm tin nên back lại xèng nhanh thế. Đồ điện tử mua online cũng hên xui lắm, nhiều thằng nó cứ đưa bảo hành vàng rồi kim cương này nọ, toàn vớ vẩn lừa gà, đến lúc có lỗi là nó phủi bay hết, lỗi đổ tất người dùng
Tóm lại: có xèng thì cứ mua chính hãng, đặc biệt mua hộ người thân PHẢI mua tại hãng (đỡ phiền mình) dễ bảo hành, đỡ mất công. Chỉ mua đồ của mình thì mới nên đặt online
 
Theo dõi thớt từ đầu, ae trên này đa số mua trên mạng là nhiều, cũng do tham giá rẻ rồi voucher các thứ... Cũng may cho bác thớt là xèng về rồi. Kinh nghiệm xương máu cho anh em là con không khóc thì mẹ sao cho bú? Không lên đây mà kêu, không có ai tư vấn, không làm căng là nó ỉm đi ngay. Chắc nó đọc được thớt này cũng rét, sợ mất niềm tin nên back lại xèng nhanh thế. Đồ điện tử mua online cũng hên xui lắm, nhiều thằng nó cứ đưa bảo hành vàng rồi kim cương này nọ, toàn vớ vẩn lừa gà, đến lúc có lỗi là nó phủi bay hết, lỗi đổ tất người dùng
Tóm lại: có xèng thì cứ mua chính hãng, đặc biệt mua hộ người thân PHẢI mua tại hãng (đỡ phiền mình) dễ bảo hành, đỡ mất công. Chỉ mua đồ của mình thì mới nên đặt online

Của em là mua hàng chính hãng xiaomi,với cả mua tại lazmall,nhưng số em đen mua trúng máy lỗi nên giải quyết cũng khá mất thời gian 18/11-03/12

Gửi từ OnePlus IN2010 bằng vozFApp
 
Nhiều thằng nó cứ đưa bảo hành vàng rồi kim cương này nọ, toàn vớ vẩn lừa gà, đến lúc có lỗi là nó phủi bay hết, lỗi đổ tất người dùng
Tóm lại: có xèng thì cứ mua chính hãng, đặc biệt mua hộ người thân PHẢI mua tại hãng (đỡ phiền mình) dễ bảo hành, đỡ mất công. Chỉ mua đồ của mình thì mới nên đặt online
Bảo hành vàng, bạc, kim cương toàn lùa gà chi thêm cho lòng tin rất vớ vẩn .
Đến khi có sự cố thì :
1- Đổ lỗi cho người dùng
2- Sửa chữa như beep, có bung máy sửa chữa xong rồi cũng không thể ngon như trước ( mất áp suất chống nước, linh kiện thay thế chấp vá v...v , tay nghề không cao sửa lỗi này phát sinh lỗi khác ) v...v
Bảo hành cửa hàng với bảo hành hãng là 1 trời , 1 vực . Nên ae cân nhắc vấn đề chính hãng hay xách tay , ba cái bảo hành mở rộng đều là chiêu trò của con buôn thôi .
Mình từng dính bảo hành vàng ở cờ nhích bay . Con sony xperia z1 mất cam trước bảo hành xong mất áp suất , cam trước dùng được tiếp độ gần 2 tháng thì lại chập chờn, bonus thêm bệnh mới thỉnh thoảng jack tai nghe nhận ảo làm đang phát nhạc cứ bị tạm dừng , thoại cuộc gọi chập chờn :sneaky::sneaky::sneaky:
Sau bán vội .
Đổi sang dòng z gì quên xừ tên chính hãng, gần hết bảo hành mình nhậu say về rửa mặt bất cẩn làm rơi xừ vào lavabo ( bung nắp đậy che khe sim ) nước vào làm loạn cảm ứng . Đinh ninh sẽ không được bảo hành . Ra tgdd mua con note 5 , rồi đem con sony đi gửi trạm bảo hành . Trạm chỗ mình nhỏ ( đà lạt ) nên không sửa chỉ tiếp nhận rồi gửi về sg .
Chẳng hiểu sao gửi xuống đó họ kiểm tra kiểu gì mà không ra lỗi do người dùng . Thế là thay cho mình nguyên cụm khung sườn + cảm ứng ( 2 thứ đó nó liền với nhau nên thay là bắt buộc thay cả cụm ) .
Không mất bất kỳ chi phí nào , nói chung cũng là may mắn nữa .
Nhận máy về long lanh, ngon lành 8.5/ 10 so với lúc đập hộp .
Qua đó mới thấy hàng chính hãng tuy đắt, nhưng chất lượng sữa chữa ngon hơn gấp vạn lần với ba cái vàng bạc, kim cương của con buôn .

Gửi từ Xiaomi MI 8 SE bằng vozFApp
 
Back
Top