thảo luận Tư vấn

Winner hay ex


  • Total voters
    3

qwertykochan

Senior Member
Cuối tháng này em quyết định mua xe tầm 50tr quay đầu, như cầu đi học,đi làm thỉnh thoảng đi chơi xa,xa bao nhiêu thì chưa biết(1 năm em đi khoảng 1 2 lần thôi tầm 500 1000km tính em cẩn thận nên max speed tầm 80 km là căng) còn lại mục đích chính vẫn là đi lạo dạo trong phố với đi làm yêu cầu đẹp nữa ạ, đang phân vân win x với ex
 
Ex em thấy rất nhiều thành niên thôn thích mà ko lẽ tệ vậy hả thím
Thanh niên thôn cưỡi ex để chăn gái là chính. Cứ 90% thanh niên thôn cưỡi ex sẽ đều gắn 4 thứ sau: gạt cứt bánh sau, tháo đuôi sau gắn đuôi Fz, tay côn độ, "chắn bùn lốc máy" và vô tình khiến chất lượng ex tệ hại hơn.
Mình cưỡi qua ex rồi, thấy rất đầm, êm nhưng phải công nhận bộ phuộc quá kém, cùi hơn gấp mấy lần phuộc winner của mình. :rolleyes: Chưa cưỡi ex 2019, nghe bảo đầm hơn và phuộc êm hơn, nhưng dọng nồi hơn :LOL:
 
Vote winner vì cái abs, quan điểm của mình xe nào cũng cần abs hết (mình sợ chết :beat_brick:). Đang chạy v1 chắc sắp tới chuyển qua AB : stick:
 
chừng nào ra ex155 may ra so dc với winner. mà con ex chạy bang ổ gà đau tay vãi. phuộc chán vl
có ra 155 đi nữa mà dàn phuộc vẫn như Kít thì...


Vote winner vì cái abs, quan điểm của mình xe nào cũng cần abs hết (mình sợ chết :beat_brick:). Đang chạy v1 chắc sắp tới chuyển qua AB : stick:
thà bỏ 8 củ lên ABS còn hơn chuyển qua AB :( quan điểm đã đi côn tay thì k hối tiếc
 
Có cốp, với cả treo đồ đạc cho dễ thím ạ :D đi trong tp cũng nhẹ nhàng hơn :)
em thấy nhiều người gắn cái baga ở ab. mà thế thì mở bình xăng kiểu gì thím nhỉ
yBBewst.png
 
Winner X đang rớt giá thê thảm chỉ còn hơn 37tr phiên bản thể thao chưa dky giấy tờ.
Tội gì phải mua Ẹt cho nó mắc, trong khi 2 con same same nhau.
 
em chạy xe khá là hiền, ko bh quá 80 tại thấy winner có abs nên có vẻ an toàn hơn chứ mục đích của em là đi phố đèo gái thôi :( phân vân quá
mình vote ex , thêm tem nữa thì đẹp, hình dáng cân đối liền lạc hơn winner x, còn chạy hiền thì thì abs củng ko tác dụng nhiều đâu, cbs củng có ưu điểm riêng là thắng thì mau dừng hẳn hơn.
 
Back
Top