tin tức Tương lai mịt mờ của iPhone 12 mini và các dòng smartphone màn hình nhỏ

Combo của tui
20212964745b-d078-489f-bb40-0ac1e49ca5a3.png


via theNEXTvoz for iPhone
Nó lại là ngon hết bài, đang đợi k40 làm thêm 1 em bắn pubg buổi tối :)

via theNEXTvoz for iPhone
 
Mấy thg chê pin yếu thì chắc toàn xem review rồi chém chứ chưa cầm tận tay mà xài.
Bé đồng nghiệp đang xài 1 con Mini, nhu cầu nghe gọi ntin lướt fb thì xài 1 ngày là tẹt ga. Hỏi thì nó nói xài pin ngang con Xs lúc trước của nó, thời gian xài sạc con Xs sao thì Mini cũng y chang vậy.
// Đang tìm 12 Mini làm máy phụ - ai chê ai chán thì để lại mình phát :)
Pin thì phải cầm cả ngày mới biết được chứ, không thì lại chẳng nghe review bác.
 
Tôi chả hiểu các anh dùng máy phụ làm gì, tôi dùng 1 điện thoại đã thấy mệt nhoè người. Sau này có con thì cho con cái iPad để học tập vui chơi, cài thêm chế độ Parent Control là xong
rofl.gif


Sent from Gresso Regal Russia via nextVOZ
 
Ở thời điểm hiện tại, điện thoại thông minh màn hình lớn đang rất phổ biến, nhưng các loại màn hình nhỏ cũng thu hút được rất nhiều người dùng. Theo số liệu mới đây của viện nghiên cứu Omdia, doanh số iPhone 12 hàng năm là 23.3 triệu chiếc, trong khi iPhone 12 mini là 14.5 triệu.

View attachment 422907


Số liệu cụ thể cho thấy iPhone 11 đã trở thành dòng điện thoại bán chạy nhất năm 2020, vượt qua cả dòng iPhone 12 với doanh số 64.8 triệu chiếc. Dòng iPhone 12 xuất hiện trong quý 3. Ngay cả khi nó khá thu hút người dùng nhưng cũng không thể chiến thắng được iPhone 11 khi nó đã có mặt trên thị trường tròn 1 năm.

View attachment 422908

Tiếp theo là iPhone SE 2020 với doanh số 24.2 triệu chiếc. iPhone 12 đã xuất xưởng 23.3 triệu chiếc trong cả năm và đứng thứ 3. Và iPhone 12 Pro Max đứng thứ bảy với 16.8 triệu chiếc. Mẫu iPhone 12 mini rẻ nhất xếp thứ 10, là mẫu điện thoại có doanh số thấp nhất.

View attachment 422909

Vì lý do này, một số phương tiện truyền thông đã cho rằng iPhone 12 mini là một sự thất bại, thậm chí còn có thông tin cho rằng Apple sẽ ngừng sản xuất vào quý 2 năm 2021. Thành thật mà nói, hiệu suất của iPhone 12 mini thực sự không tốt bằng ba mẫu còn lại. Một số người dùng cảm thấy điện thoại thông minh màn hình nhỏ đang dần mắt đi sức hút và iPhone 12 mini cũng vậy. Những người dùng quan tâm đến các mẫu điện thoại thông minh màn hình nhỏ thường thích trải nghiệm cầm và điều khiển bằng một tay. Nhưng một số hạn chế về thời lượng pin và hiệu suất là lý do vẫn không có nhiều người dùng quan tâm đến các dòng điện thoại màn hình nhỏ.

Theo Gizchina
đắt vl nên k có nguwiofi mua con promax thôi
 
Tôi chả hiểu các anh dùng máy phụ làm gì, tôi dùng 1 điện thoại đã thấy mệt nhoè người. Sau này có con thì cho con cái iPad để học tập vui chơi, cài thêm chế độ Parent Control là xong
rofl.gif


Sent from Gresso Regal Russia via nextVOZ
nhiều người dùng máy phụ để lắp thêm sim mạng khác, hoặc dùng multi sim, khi ra ngoài có việc nhanh cầm con máy nhỏ cho tiện, kiểu vậy.
 
Con mini này bên Tây chắc bán chạy, vì giá rẻ nhất.
Chứ dân Á thích màn to ít người mua lắm
19tr con màn bé thì thà họ mua ip11 còn hơn. hehe
 
nhiều người dùng máy phụ để lắp thêm sim mạng khác, hoặc dùng multi sim, khi ra ngoài có việc nhanh cầm con máy nhỏ cho tiện, kiểu vậy.
Ngày xưa ip chỉ có 1 sim thì mới sinh ra nhu cầu máy phụ. Chứ giờ dt nào cũng 2 sim cả rồi mà.
 
Thích nhỏ gọn cực kỳ, ngặt cái nhỏ thì pin hẻo. Lúc trước chê android làm điện thoại như chiếc dép, giờ thì người người úp dép lên mặt nghe điện thoại.
 
vấn đề là màn nhỏ ảnh hưởng tới trải nghiệm và giá cao chứ k phải pin

ip12 pin hơn 20% mà phải gánh cái màn to hơn thì cũng trâu hơn mấy đâu

p.s mới lụm con ip12 mini 128gb 16 củ ngon choét, vứt luôn mấy con android to nạc làm máy phụ xem netflix và pỏn
mua đâu mà rẻ thế fen
 
Mình thích 12mini cực vì nhỏ gọn và màn hình to hơn con SE chỉ có điều hàng mới thì giá mắc quá nằm ngoài hầu bao, mình không phải dân công nghệ nên cũng ngại mua cũ. Mới xúc con XR thay cho con Nokia 8.1 cảm giác một trời một vực luôn, năm sau mà iPhone mini giảm giá thì mình cũng lên đời.
 
Con 12 mini gọi là màn bé thôi chứ cũng 5.4 inches ~ tụi ip plus hồi xưa, phải cái giá chát quá mà bị tiệm cận con 12 nên ít người xúc. Năm nay dự pro max và 12 thường là 2 con doanh số cao nhất của apple
 
Back
Top