thảo luận [TUT] Chặn quảng cáo nhảm nhí trên youtube của Smart TV android.

tôi ghét cái thái độ của bọn zootube , ngày càng quá đáng , nhớ ngày xưa qc của bọn nó dạng thanh nhỏ nhỏ , ấn dấu x là tắt dc chứ éo phải như giờ , đang ăn cơm nó nhảy ra chữa đau lưng , chữa sinh lý:amazed: .... nên chừng nào hết cách thì mới mua pre

còn bt tôi vẫn mua game steam bản quyền để ủng hộ nhà làm game
Bần quá thì nhận thôi fen, lý do nhiều làm gì :D
 
Chuyển vùng ấn ** mua gói ytb.premium family giá ~62k/tháng. Đt, máy tính bảng, tv cả gia đình tôi 3 đời không còn thấy quảng cáo nữa. Tôi dùng được 3 tháng rồi mấy fence, đáng tiền lắm, mà chính chủ luôn.
Xin hướng dẫn chuyển vùng sang Ấn với bạn
 
Cài Button Mapper Pro (apk lậu) là chỉnh được lại hết chức năng các nút bấm remote.
Giờ mặc định ấn nút Youtube thì Smart Tube mở lên, khỏe re

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 5 bằng vozFApp
 
mình đang sài cái này, nhưng nó ngu cái là không có bàn phím áo, toàn phải ra lệnh bằng giọng nói, mà t.a của mình ko ổn nên ko search dc, toàn phải nói tiếng việt, như muốn tìm mấy kênh của nc ngoài mà khó :(
 
Mua cái Youtube Premium cá nhân có 40k/1 tháng hơn tẹo, đăng nhập trên mọi thiết bị, dùng app chính thống luôn của nó cho sướng.
 
Bỏ ít tiền mua tài khoản Family mà dùng, cho dù hơi củ chuối tí bằng cách lách luật mua. An toàn cho cả nhà. Mấy cái chặn quảng cáo chả biết nó còn tracking cái gì bên trong.

Anh em phải nhớ là ở đời không ai cho không ai cái gì, cái gì xài trial rồi cũng phải trả tiền hoặc gián tiếp trả tiền (bằng cách mang lại doanh thu) cho nhà sản xuất, nhà phát hành thôi. Chứ hỏng lẽ họ hít không khí sống, nuôi cả nghìn nhân viên và vợ con của nghìn nhân viên đó.
 
Youtoube trên điện thoại thì chỉ qc đầu clip. Còn không biết sao coi TV thì 5 phút 1 qc, kinh dị thật. Cấm được cái qc 3 đời mà giờ mấy cái qc trị bệnh tiểu đường vẫn còn.
 
Back
Top