ThaituShang
Senior Member
Đất cát anh vẫn gặm ầm ầm mà hết cái éo gì
View attachment 2894999View attachment 2895000
Tiết kiệm tiền xăng để sửa xe, best kinh tếGiờ gara ngoài k nhận xe điện thì cứ đẩy vào hãng cho nó vặt thôi, nó làm láo cũng phải chịu
nhầm and or tí đi mẹ cả mạng người đấy, không thì đẻ ra cái aspice với iso 26262 làm gì, đẻ ra qa qc làm gì...“Nhầm AND OR tí j mà căng” - mấy thằng dev bạn tôi nó bảo thế, chúng nó cũng thi thoảng nhầm![]()
Làm mấy cái phần mềm cho end-users xài kiểu giải trí, messaging này nọ, thì nhầm chả sao.nhầm and or tí đi mẹ cả mạng người đấy, không thì đẻ ra cái aspice với iso 26262 làm gì, đẻ ra qa qc làm gì...
bây giờ đang xu thế SDV - software defined vehicle mà làm ăn cẩu thả như thế thì chết à :/
Họ lúc đó cũng hoảng, làm thế để xe ko đi tiếp và lao vào người khác thôi.Trường hợp xe mất lái do lỗi như này nể nhất mấy ông cháu đứg trước đầu / đít xe cản lại. Xem film nhìu chắc nghĩ mình là Cờ Lắc Ken![]()
Lúc nào được giá thì bán mịa nó cho BYD đi rồi quay lại mà cò đất cát.
Chứ cứ cố chày cối làm gì để cả nước xuống hố cả nút à![]()
thiết kế cái dashboard nhiều nút thì ko nói chứ triết lý thiết kết của bọn xe điện gần đây kém & thiếu an tòan thật sự :/ theo quan điểm cá nhânLàm mấy cái phần mềm cho end-users xài kiểu giải trí, messaging này nọ, thì nhầm chả sao.
Còn về finance, tiền bạc, và về mạng người, mà QA/QC đến cái basic như AND OR cũng k cover đc thì chứng tỏ đội QC/QA rất lởm hoặc rất ít.
Nó thuộc dạng lỗi ko thể nào chấp nhận được luôn chứ đừng nói nhầm tí, vì cai này cover rất dễ nếu quy trình QA/QC chuẩn chỉ. Còn ví dụ như edge case thì thôi châm chước được, nhưng ít nhất hãng cũng cần phải đứng ra nhận lỗi và khắc phục tương xứng.
Chắc xem video xe vf lội nước đây màView attachment 2894999View attachment 2895000
Tiết kiệm tiền xăng để sửa xe, best kinh tếGiờ gara ngoài k nhận xe điện thì cứ đẩy vào hãng cho nó vặt thôi, nó làm láo cũng phải chịu
Ngâm nước đợt bão lũ quét về. Ngâm cho 2 ngày thì xe gì chịu đcChắc xem video xe vf lội nước đây mà