Tuyến đường sắt nối TP Thành Đô với Côn Minh (Trung Quốc) đi vào hoạt động

Status
Not open for further replies.
Đấy.
Mất tiền nó phải vào những cái này.
Giúp đất nước ngày càng hưng thịnh.
Còn bọn súc vật phản động hại nước hại dân chỉ ngày đêm nhăm nhe xây những thứ đéo có quy chuẩn về giá trị, thích hô bao nhiêu là hô.duyệt bao nhiêu tiền là duyệt.
Đéo có tác dụng về mặt lợi ích thực tế, chỉ có tác dụng tăng tiền bỏ túi cho chúng nó, khiến đất nước ngày càng nát bét, nhân dân ngày càng đói khổ.
:boss:
Không biết ai mới là chống phá đất nước, đáng suy ngẫm :embarrassed:.

via theNEXTvoz for iPhone
 
VN xây đường sắt chở hàng chuẩn đét, chở người thì các chặng ngắn.
Chở hàng cứ dọc miền đất nước, 1 đầu tàu kéo vài chục cái cont, đến ga chính bắt đầu tỏa đi khắp nơi. Vừa nhanh vừa an toàn giảm gánh nặng cho quốc lộ.
Chở khách thì từ HN vào ĐN hết ko đến 10 tiếng, làm chuyến tàu đêm ấm luôn, giống như Nhật vậy.
 
Vkl Hầm 10km😔
Anh Hai chơi thế thì bố ai chơi lại đc. Mạ,kỹ thuật xậy dựng nó phải khủng như nào. Trong khi vùng này địa chất khó, động đất suốt. Anh Hai bá vkl

via theNEXTvoz for iPhone
 
tư duy ntn bảo sao phí vc với phí logictics cao chót vót
sqsLEfE.png
Giữa 1 cái tệ và 1 cái tệ hơn thì chọn cái nào, hệ thống đường sắt trong 50 năm qua ko tiến nổi 1 bước thì đành trông vào đường bộ
 
Nông thôn bên nó còn nghèo lắm, chỉ được mấy thành phố lớn thôi :(
Nó làm màu chụp mấy nơi phát triển thế thôi :(
Ham hố gì trại súc vật, đi đâu cũng bị giám sát :(
bla bla...
Chạnh lòng vcc. K biết bao giờ xứ Đao Lồng mới bằng 1 chút bên nó.
Thế mà lên voz chửi vài chính sách đéo hợp lý thôi bọn bò đỏ vào chửi bất mãn chế độ đủ kiểu :(
 
kỹ trị là đây, lãnh đạo tàu muốn lên cấp toàn lấy thành tích về giao thông, hạ tầng.
ai đời như nước nào đó đầy tớ nhân dân toàn đoàn đội, ní nuận, tuyên láo. :shame:
toàn đi lên từ Đoàng thì chẳng vậy, trong khi TQ đội Đoàng bị loại gần hết và đang hạn chế các hoạt động
 
Địa hình Việt Nam quá phù hợp để phát triển đường sắt vì nằm trên một trục dọc Bắc Nam lại sát biển, Phú Đĩ vào đã thấy ngay điều đó, nhưng chúng ta chọn phát triển hàng không, h nhồi nhét mỗi tỉnh một cái sân bay. Ngàn năm tăm tối là có thật
 
Địa hình Việt Nam quá phù hợp để phát triển đường sắt vì nằm trên một trục dọc Bắc Nam lại sát biển, Phú Đĩ vào đã thấy ngay điều đó, nhưng chúng ta chọn phát triển hàng không, h nhồi nhét mỗi tỉnh một cái sân bay. Ngàn năm tăm tối là có thật
lobby kinh quá mà bác
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top