Tuyến xe buýt ngập tràn không khí Giáng sinh tại TP.HCM

Cryolite.10

Senior Member
https://tuoitre.vn/tuyen-xe-buyt-ngap-tran-khong-khi-giang-sinh-tai-tphcm-20221201154843225.htm

TTO - Chiếc xe buýt tuyến 86 đi từ Bến Thành đến cầu Long Kiểng, TP.HCM của tài xế Lê Xuân Huy (40 tuổi) được trang trí các vật dụng tràn ngập sắc màu Giáng sinh khiến người dân thoải mái, thích thú hơn khi sử dụng phương tiện công cộng.

Tuyến xe buýt ngập tràn không khí Giáng sinh tại TP.HCM - Ảnh 1.

Những đồ trang trí Giáng Sinh đã khiến chiếc xe buýt thêm sắc màu hơn - Ảnh: BẠCH NAM

Những ngày qua, người dân đi xe buýt truyền nhau hình ảnh chiếc xe được trang trí bắt mắt, tràn ngập không khí Giáng sinh tại TP.HCM. Đây là xe buýt số hiệu 86 đi từ Bến Thành đến cầu Long Kiểng của tài xế Lê Xuân Huy.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, anh Huy cho biết cứ đến mỗi dịp lễ Giáng sinh, anh lại khoác lên cho chiếc xe mình cầm lái những hình dán, mô hình đồ chơi và gấu bông dễ thương để giúp người đi xe cảm thấy có một sự thoải mái.

"Mình thấy mỗi dịp lễ này mấy quán sá, cửa hàng, siêu thị... thường trang trí rất bắt mắt. Mình nghĩ xe buýt cũng phải có một chút gì đó đặc biệt vào mấy ngày này để phục vụ hành khách tốt hơn. Chủ yếu để cho những chuyến xe buýt đường dài như thế này dễ chịu và đỡ nhàm chán", anh Huy chia sẻ.

Cũng theo anh Huy chia sẻ, từ khi anh bắt đầu trang trí xe buýt, cả hành khách và những đồng nghiệp chạy chung tuyến đều thích và ủng hộ anh. Ngoài ra, hành khách đi xe cũng chụp hình, hỏi han đủ chuyện khiến bầu không khí trong mỗi chuyến xe sôi động hẳn lên.

Đặc biệt, do tuyến đường này chạy ngang qua Trường đại học Tôn Đức Thắng (quận 7) nên các bạn sinh viên thường canh chờ được lên xe của anh để chụp hình với cây thông và những gấu bông trên xe.

Bạn Thiên Kim, sinh viên Trường Tôn Đức Thắng, chia sẻ: "Mình cũng biết xe anh Huy từ lâu, nên đợi mấy chuyến tới xe anh ấy để chụp hình kỷ niệm. Mình thấy rất thú vị, xe buýt mà cứ như thế này thì hành khách đi xe rất thoải mái".

Được biết để trang trí chiếc xe thêm lung linh, anh Huy phải bỏ khoảng 3 triệu đồng, nhưng anh nghĩ rằng số tiền đó là xứng đáng vì nó khiến mỗi chuyến xe trở nên đặc biệt và gần gũi hơn trong lòng của hành khách.

...

Tuyến xe buýt ngập tràn không khí Giáng sinh tại TP.HCM - Ảnh 3.

Bên cạnh chỗ ngồi của tài xế cũng có một ông già Noel được đặt để làm bạn đồng hành cùng anh Huy trong mùa lễ này - Ảnh: BẠCH NAM
Tuyến xe buýt ngập tràn không khí Giáng sinh tại TP.HCM - Ảnh 4.

Các bạn sinh viên như Thiên Kim rất thích thú khi chụp hình cùng những mô hình này - Ảnh: BẠCH NAM
Tuyến xe buýt ngập tràn không khí Giáng sinh tại TP.HCM - Ảnh 5.

Những lúc rảnh rỗi, anh Huy cùng vợ là chị Đặng Cẩm Thu (tiếp viên) tranh thủ trang trí thêm cho chiếc xe của mình - Ảnh: BẠCH NAM
 
Noel năm nào cũng vào cuối tuần. Trời lạnh có thể lạnh nhất năm, đi ra đường hoà trong dòng người cũng lạnh. Mấy ngày này chắc ngồi nhà hàng nghe nhạc ăn lễ là nhức răng :sexy_girl:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Conmịa lều báo có post nhầm ảnh không đấy? Tài xế già béo mà có vợ xinh như vậy à?
View attachment 1532448
Ông này lớn tuổi chứ nhìn phong độ, cao to, sạch sẽ thế còn gì, chẳng qua do cô vợ bé nhỏ + chụp ngang nên nhìn có thể nhìn trẻ hơn nhiều thôi.. cơ mà tôi nhìn cũng k giống vợ chồng lắm do cô vợ nhìn bé giống nữ sinh quá:D:D
 
Nãy đi siêu thị họ lại mở mấy bài này rồi :D :love:
Sony Music đăng bài PR rồi, năm nay mợ lại lên đỉnh Hot 100 tiếp :beauty:

Bà chị tôi đúng kiểu viết 1 bài ăn muôn đời luôn
zFNuZTA.png


Trừ khi lễ giáng sinh không còn được tổ chức nữa thì thôi chứ 100 năm nữa thì bài này vẫn top 1 nhạc giáng sinh.
BdgiW7R.png
 
Bà chị tôi đúng kiểu viết 1 bài ăn muôn đời luôn
zFNuZTA.png


Trừ khi lễ giáng sinh không còn được tổ chức nữa thì thôi chứ 100 năm nữa thì bài này vẫn top 1 nhạc giáng sinh.
BdgiW7R.png
Năm nào bả chẳng chen ngang, phá chuỗi của người ta :beauty:
Năm nay cũng mới lên no.5 rồi. Chắc 1,2 tuần nữa là mợ lại leo đỉnh
 
Từ khi nào mà tiếp viên xe bus lại là thế này, tôi cứ tưởng ở nhật cơ. Ở vn lơ xe phải là mấy thằng cục súc mới đúng chứ

Sent from HUAWEI NOVA 5T using vozFApp
 
Năm nào bả chẳng chen ngang, phá chuỗi của người ta :beauty:
Năm nay cũng mới lên no.5 rồi. Chắc 1,2 tuần nữa là mợ lại leo đỉnh

Bài này của bà chị tôi cũng hay nè mà sao thấy không nổi bằng mấy bài khác. Ariana Grande, Jennifer Hudson là ca sĩ hạng A, đi làm mưa làm gió ở chỗ khác mà cũng phải đứng đằng sau hát lót cho bà chị tôi.
zFNuZTA.png


 
Back
Top