Twitter lệnh cho toàn bộ nhân viên dọn khỏi trụ sở châu Á

Nó vẫn còn sống được bởi nó là chỗ để giữ mối quan hệ tốt nhất hiện nay, và đúng như anh nói là nhiều nhóm kinh doanh sử dụng nó (nhưng có lẽ chỉ đặc biệt mạnh ở thị trường VN), chứ về mặt giải trí + thu hút giới trẻ thì tất nhiên không bằng TikTok rồi (nghĩa là dần dần sẽ mất sức hấp dẫn với nhà đầu tư, vì người ta đầu tư vào tiềm năng và tương lai, chứ không phải vào những thành tựu quá khứ).

Vấn đề không phải ở người dùng có thấy nó hữu dụng hay không, mà ở chỗ nó có kiếm đủ tiền, phát triển đủ nhanh như nhà đầu tư kỳ vọng hay không, bởi vì nếu chỉ ở khía cạnh người dùng thì Yahoo 360 đã không chết :amazed:

https://www.cnbc.com/2022/09/30/fac...pe-death-spiral-as-users-flee-sales-drop.html

https://apnews.com/article/technology-business-earnings-reports-8d24203456813802a4239e54d1b444d4

Dựa trên những thông tin hiện có thì rõ ràng kinh doanh của FB đang có vấn đề, chưa thể tìm ra được 1 hướng đi đột phá cho công ty cho tương lai, với đà này dù có không chết ngay thì cũng sẽ chết từ từ thôi, bởi vì sao? Giới trẻ mới là những khách hàng tiềm năng trong tương lai của các nhãn hàng, FB không còn thu hút được đám này thì liệu bọn công ty có chịu chi nhiều tiền để tiếp tục quảng cáo trên FB nữa không? Dần dần khách hàng giảm đi thì các hội nhóm kinh doanh cũng tự tan thôi, bây giờ còn sống vì đám Millennials vẫn còn sử dụng FB đấy, nhưng đám này bắt đầu già đi, chi tiêu kém hơn đám trẻ rồi :big_smile:

Tôi đội ơn anh đã khai sáng tôi.
Tôi phân vân và cũng ngứa mắt vì bọn nó timeline rất dở hơi nhưng ngược lại các group bán hàng online lại rất chộn rộn và có vẻ ăn nên làm ra lắm.
Chúc anh vui xuân bình an, anh nhé.
 
Back
Top