Tỷ phú Phạm Nhật Vượng cùng hai con trai lập công ty điện

có số liệu ko hay mõm thế ?
hay chửi kiểu chí phèo?vì tao nghèo nên tao chửi đời
chí phèo chỗ nào bạn ???
uxby0Nl.gif
họ công bố 60% kia là nội địa hoá thì 40% là nhập, là dùng usd mua vào linh kiện rồi chứ còn gì??? đến samsung vn mà tỷ lệ nội địa hoá nó cũng đạt 59% rồi nhé
 
voz lit khen thôi chứ ra đời đâu mà biết ai cũng khen?
Thế thằng cống hiến cho đất nước nộp thuế 2 tỉ đô mỗi năm không hơn cái thằng xuất khẩu được vài chục triệu đô 1 năm à (2022 xk 75 triệu usd)

kể cả nói về xuất khẩu thì vinfast xuất chục nghìn xe ra nước ngoài,mỗi xe cỡ 20-30k usd thôi là doanh số đã 200-300 triệu usd rồi,qua tuổi
uxby0Nl.gif
cho nó nhanh
2 tỉ đô vnd à, toàn tiền bát họ trong dân chứ báu bở gì. Hậu quả là thế hệ ko mua dc nhà sướng trợn mắt.
Còn vinfet thì mùa mứt hoà vốn, toàn lấy tiền bds rồi làm giàu cho tây lông, bán dc 10 triệu xe thì may ra hoà vốn
 
chí phèo chỗ nào bạn ???
uxby0Nl.gif
họ công bố 60% kia là nội địa hoá thì 40% là nhập, là dùng usd mua vào linh kiện rồi chứ còn gì??? đến samsung vn mà tỷ lệ nội địa hoá nó cũng đạt 59% rồi nhé
tao nói mày chí phèo ở chỗ 40% này là nhập từ nhiều nước,mày lấy số liệu đâu mà khẳng định là nhập TQ
uxby0Nl.gif
 
2 tỉ đô vnd à, toàn tiền bát họ trong dân chứ báu bở gì. Hậu quả là thế hệ ko mua dc nhà sướng trợn mắt.
Còn vinfet thì mùa mứt hoà vốn, toàn lấy tiền bds rồi làm giàu cho tây lông, bán dc 10 triệu xe thì may ra hoà vốn
ok.tức là mày muốn cải cách ruộng đất? đánh tư bản?cào bằng tài sản? thu hết lại rồi chia mỗi người 1 mảnh?.làm theo năng lực hưởng theo nhu cầu
 
bao h giá xe giảm nhỉ.
Giá xe V thực ra ko mắc nên ko cần giảm . Vấn đề là dv sau bán hàng đó Truyền thống là cứ 1 thời gian là bỏ 1 mảng như siêu thị hay đt ... Nhưng mà cũng nể vin nặn ra được 1 thế hệ trung thành ko hề kêu than nếu bị up sọt. VD như đt V sau khi tuyên bố bỏ ko 1 ai người dùng nào lên mạng than phiền hết.Tui nể V cái vụ này.
 
ok.tức là mày muốn cải cách ruộng đất? đánh tư bản?cào bằng tài sản? thu hết lại rồi chia mỗi người 1 mảnh?.làm theo năng lực hưởng theo nhu cầu
Mẹ cái loại nhét chữ vào mồm ng khác như m thì thôi khỏi nc, hoang tưởng vcl
 
Giá xe V thực ra ko mắc nên ko cần giảm . Vấn đề là dv sau bán hàng đó Truyền thống là cứ 1 thời gian là bỏ 1 mảng như siêu thị hay đt ... Nhưng mà cũng nể vin nặn ra được 1 thế hệ trung thành ko hề kêu than nếu bị up sọt. VD như đt V sau khi tuyên bố bỏ ko 1 ai người dùng nào lên mạng than phiền hết.Tui nể V cái vụ này.
siêu thị bán cho thằng khác, ai mua thì vẫn mua, ảnh hưởng gì vậy anh? :haha:

Dt ngừng sx nhưng vẫn bảo hành đầy đủ. Giờ anh mua con iphone chẳng hạn, hết bảo hành thì anh gửi hãng hay ra tiệm dt sửa? chắc chắn là ra tiệm rồi. Dt của vin cũng thế thôi :haha:

Xe xăng thì cũng y chang, bảo hành 10 năm (các hãng xe khác toàn bảo hành 5 năm là cao). Hết bảo hành thì ra gara như bao xe xăng khác thôi :haha: úp sọt chỗ nào :haha: anh chỉ ra tôi coi thử :haha:
 
siêu thị bán cho thằng khác, ai mua thì vẫn mua, ảnh hưởng gì vậy anh? :haha:

Dt ngừng sx nhưng vẫn bảo hành đầy đủ. Giờ anh mua con iphone chẳng hạn, hết bảo hành thì anh gửi hãng hay ra tiệm dt sửa? chắc chắn là ra tiệm rồi. Dt của vin cũng thế thôi :haha:

Xe xăng thì cũng y chang, bảo hành 10 năm (các hãng xe khác toàn bảo hành 5 năm là cao). Hết bảo hành thì ra gara như bao xe xăng khác thôi :haha: úp sọt chỗ nào :haha: anh chỉ ra tôi coi thử :haha:
1 người tiêu dùng bình thường ko bg mua 1 sản phẩm mà vài năm sau đó nhãn hàng tuyên bố đóng cửa cả. Dĩ nhiên người tiêu dùng yêu nước thì khác . Họ chấp nhận mua ok fine. Nhưng a đừng có đánh đồng ng tiêu dung bt và ng tiêu dùng yêu nước .
 
1 người tiêu dùng bình thường ko bg mua 1 sản phẩm mà vài năm sau đó nhãn hàng tuyên bố đóng cửa cả. Dĩ nhiên người tiêu dùng yêu nước thì khác . Họ chấp nhận mua ok fine. Nhưng a đừng có đánh đồng ng tiêu dung bt và ng tiêu dùng yêu nước .
nó đóng nhãn hàng/đóng 1 dòng sản phẩm bán ế/lỗ là chuyện bình thường trên thị trường, miễn là công ty mẹ vẫn còn tồn tại, các chính sách hậu mãi/bảo hành vẫn duy trì anh ạ :haha: ví dụ về oto thì tôi kể anh vài con xe ngừng bán tại VN (mà công ty mẹ vẫn còn) nhé: toyota yaris, Suzuki Ciaz, Mazda BT-50, Lexus IS, Suzuki Swift, Suzuki Ertiga, rồi 1 lô 1 lốc các ông xe TQ nữa... kể cả cái hãng sắp ngáp ngáp tới nơi là nissan mà người ta vẫn còn mua xe của nó kia kìa :haha:

Rồi tôi đánh đồng người tiêu dùng với người tiêu dùng yêu nước ở dòng nào? Anh quote ra đây tôi xem nào :haha:
 
nó đóng nhãn hàng/đóng 1 dòng sản phẩm bán ế/lỗ là chuyện bình thường trên thị trường, miễn là công ty mẹ vẫn còn tồn tại, các chính sách hậu mãi/bảo hành vẫn duy trì anh ạ :haha: ví dụ về oto thì tôi kể anh vài con xe ngừng bán tại VN (mà công ty mẹ vẫn còn) nhé: toyota yaris, Suzuki Ciaz, Mazda BT-50, Lexus IS, Suzuki Swift, Suzuki Ertiga, rồi 1 lô 1 lốc các ông xe TQ nữa... kể cả cái hãng sắp ngáp ngáp tới nơi là nissan mà người ta vẫn còn mua xe của nó kia kìa :haha:

Rồi tôi đánh đồng người tiêu dùng với người tiêu dùng yêu nước ở dòng nào? Anh quote ra đây tôi xem nào :haha:
Tui có có quá nhiều kinh nhiệm trải nghiệm biết lúc nào dừng đúng lúc. :)
 
Tui có có quá nhiều kinh nhiệm trải nghiệm biết lúc nào dừng đúng lúc. :)
tức là ko phản biện lại được bất cứ luận kiểm nào của tôi (2 post trên) nên chạy chứ gì :haha:
bằng chứng thì ko đưa ra được, phản biện lại cũng ko được :haha: bày đặt văn vở :haha:
 
chí phèo chỗ nào bạn ???
uxby0Nl.gif
họ công bố 60% kia là nội địa hoá thì 40% là nhập, là dùng usd mua vào linh kiện rồi chứ còn gì??? đến samsung vn mà tỷ lệ nội địa hoá nó cũng đạt 59% rồi nhé
2 cái nội địa hóa này bản chất nó khác nhau bro ạ.

Nội địa hóa của VF là Vin tự làm lấy. Còn nội địa hóa của Sam là các công ty vendor Hàn mở xưởng ở VN sản xuất linh kiện cho Sam, thực chất vẫn là nước ngoài.
 
Giá xe V thực ra ko mắc nên ko cần giảm . Vấn đề là dv sau bán hàng đó Truyền thống là cứ 1 thời gian là bỏ 1 mảng như siêu thị hay đt ... Nhưng mà cũng nể vin nặn ra được 1 thế hệ trung thành ko hề kêu than nếu bị up sọt. VD như đt V sau khi tuyên bố bỏ ko 1 ai người dùng nào lên mạng than phiền hết.Tui nể V cái vụ này.
tại sao bạn nghĩ là ko mắc
 
tại sao bạn nghĩ là ko mắc
Thế với anh như nào là rẻ?
Tôi đi VF6 Plus đây, lăn bánh TPHCM 769tr, 1 con CUV hạng B bản cao lăn bánh cũng tầm này hoặc hơn. Lấy con Xforce bản Ultimate đi, trước khuyến mại lăn bánh 800 có lẻ, tức là giá nó cũng rẻ hơn xe cùng hạng rồi, chứ anh muốn 1 con ô tô cùng hạn rẻ bằng 1 nửa mới chịu hả?
 
Thế với anh như nào là rẻ?
Tôi đi VF6 Plus đây, lăn bánh TPHCM 769tr, 1 con CUV hạng B bản cao lăn bánh cũng tầm này hoặc hơn. Lấy con Xforce bản Ultimate đi, trước khuyến mại lăn bánh 800 có lẻ, tức là giá nó cũng rẻ hơn xe cùng hạng rồi, chứ anh muốn 1 con ô tô cùng hạn rẻ bằng 1 nửa mới chịu hả?

Về giá thì ko cần bàn rồi, khác với các mẫu xe xăng lũ a lũ sa xe tổng thống định giá trên trời, thì mấy con xe điện định giá khá tốt. Đáng lẽ phải cao hơn xe xăng nhiều nhưng xe điện vin hiện tại giá ngang tầm phân khúc.
Đây là lý do mà xe điện vin gần đây bán được khá nhiều.
 
Giá xe V thực ra ko mắc nên ko cần giảm . Vấn đề là dv sau bán hàng đó Truyền thống là cứ 1 thời gian là bỏ 1 mảng như siêu thị hay đt ... Nhưng mà cũng nể vin nặn ra được 1 thế hệ trung thành ko hề kêu than nếu bị up sọt. VD như đt V sau khi tuyên bố bỏ ko 1 ai người dùng nào lên mạng than phiền hết.Tui nể V cái vụ này.
cái đt thì nó thay nhát 1 hỏng thì ném chứ có mấy ai sửa đâu , còn cái oto thì nó lại khác
 
Rồi điện sản xuất ra bán ngược cho evn hay chơi lớn xây luôn đường dây truyền tải, trạm lưu trữ phục vụ cho hạ tầng Vin nhỉ?
Qey0j7w.gif
chắc sản xuất và bán lại, chứ xây xong dùng nội bộ thì tính xưng vương à, bá đạo quá triều đình không thích đâu.
 
Này gọi là trục lợi rồi exit cho bọn nước ngoài đúng không các anh vozer
tầm này cầm passport ra sân bay có khi cả cái chi cục quản lý xnc nó nháo nhào check coi có lệnh chưa?
 

Thread statistics

Created
anhvu_1805,
Last reply from
microvn2012,
Replies
142
Views
21,428
Back
Top