nguynnguyen
Senior Member
Nha Trang đâu cần lễ mới kẹt khúc này 

Tầm 20 năm trước đường đúng là chỉ nhiêu đó, ko thay đổi nhiều. Chỉ có mấy tuyến đường song song đổi thành 1 chiều để bớt ùn tắcLỗi tầm nhìn quy hoạch từ giai đoạn đầu rồi, các tuyến phía trong đường TP đều nhỏ và ko liền mạch, các tuyến từ phía Tây hướng ra biển cũng ko có 1 đường gọi là thẳng mạch, rộng rãi di chuyển mà ko bị kẹt xe cả, Nha trang cũng dạng TP mới chứ chả phải xưa cũ gì lắm, đúng là best quy hoạch.
hỏi ngu chứ t tưởng quê vua 35 36 37 với 69 chứLãnh đạo mới nhất vừa được lên triều đình làm thượng thư kìa, quê vua có khác
Đà Lạt - Nha Trang nhanh thì phải đợi làm xong cao tốc đã. Tầm hơn 8x km. Lúc đó thì chạy tầm 1h30p là có thể từ cao nguyên đi tắm biển hoặc từ biển lên rừng rồi.Thế á. Ô. Mình tưởng đi đà lạt nhanh hơn chứ
Ko rõ xe khách đi thế nào...Đợt 30.4, mình xem ông Mai Nguyên chạy có hơn 4 tiếng tới Cam Lâm. Lễ tết đông xe, dừng nghỉ nữa thì chắc tầm 5h.Thấy tụi Futa ghi là 8-11 tiếng . Hơn nửa ngày lận rồi
Địa hình Nha Trang tương đối liền mạch ít bị chia cắt bởi sông, đầm… như những Tp Đà Nẵng, Vũng Tàu hay Quy Nhơn….nhưng tầm nhìn quy hoạch phải nói là thua đứt đuôi, chẳng qua điều kiện thiên nhiên ưu đãi + Vinpreal + có sân bay quốc tế chứ ko chả có tuổi với đám kiaTầm 20 năm trước đường đúng là chỉ nhiêu đó, ko thay đổi nhiều. Chỉ có mấy tuyến đường song song đổi thành 1 chiều để bớt ùn tắcxe máy thì tạm chứ giờ ô tô nhiều ùn là chuyện thường ngày.
Đi đến phan thiết là đóng đều 120km/h thím, sau đó là 90 thôi5 tiếng. Chắc phải đóng đều 100km.
mé biển xây công viên, đặt ghế đá nhiều rồi mà, sao mở rộng phía đó dc nữa. Có mở rộng đường phía tp trong to ra, chứ cái đường này mà mở thêm làn thì băng qua đường để ra biển cũng nguy hiểm.ĐM cái khúc Trần Phú này đi ngang buổi chiều nào cũng phải chửi. Phía bờ biển rộng vcl mà kẹt vài cái quán đéo biết khi nào mới mở thêm làn xe được![]()
Đây là mấy ông tụ tập thôiĐây là kẹt xe hả ? tôi ở Thủ Đô nhìn không quen![]()
Có tỉnh nào như KH mà 2 đời từ tỉnh đến Tp, từ chủ đến phó rủ nhau đi tò ko?nó khui vụ Phúc Sơn ra xử thì các vị đấy ko khác gì anh nhạc sĩ. bữa ra ra tòa tới lần thứ 3 rồi.Lâu rồi ko đi NT nhưng mà đường biển gì kém thế kia. Nhìn qua VT xem đường biển mà học hỏi
chán anh trunkz quá, có cái bờ biển ngon lành cho người dân thì anh lại đòi mở rộng lane ra phía bờ biểnĐM cái khúc Trần Phú này đi ngang buổi chiều nào cũng phải chửi. Phía bờ biển rộng vcl mà kẹt vài cái quán đéo biết khi nào mới mở thêm làn xe được![]()
Nhìn lại cái mớ công viên thiết kế vô dụng khúc đó đi, chỗ đi bộ, nghỉ chân có mấy đâu, toàn cỏ với bồn cây thì xén bớt tí ăn thua gì?chán anh trunkz quá, có cái bờ biển ngon lành cho người dân thì anh lại đòi mở rộng lane ra phía bờ biểncó mấy quán đâu anh
Hạ tầng dậm chân tại chỗ, ko phá nát cũng là hay rồi.Địa hình Nha Trang tương đối liền mạch ít bị chia cắt bởi sông, đầm… như những Tp Đà Nẵng, Vũng Tàu hay Quy Nhơn….nhưng tầm nhìn quy hoạch phải nói là thua đứt đuôi, chẳng qua điều kiện thiên nhiên ưu đãi + Vinpreal + có sân bay quốc tế chứ ko chả có tuổi với đám kia
via theNEXTvoz for iPhone
Lỗi tầm nhìn quy hoạch từ giai đoạn đầu rồi, các tuyến phía trong đường TP đều nhỏ và ko liền mạch, các tuyến từ phía Tây hướng ra biển cũng ko có 1 đường gọi là thẳng mạch, rộng rãi di chuyển mà ko bị kẹt xe cả, Nha trang cũng dạng TP mới chứ chả phải xưa cũ gì lắm, đúng là best quy hoạch.
Nói nhiều liên quan tới chính trịsai bét, do đớp nhiều quá chứ đường biển liên quan vẹo gì đến dự án với giải ngân, các bố đớp mạnh quá nên cấp phép cho đám nhà hàng, quán sá như 4 mùa, havana bar... xây dựng phía mặt biển nên mới chật. chứ giải tỏa hết được đám hàng quán này, thu hẹp công viên thì mở rộng đường thoải mái nhưng lỡ đớp rồi giờ sao đòi lại đất được. có mỗi thằng ana mandara với công viên phù đổng mà mãi chưa đòi xong kia kìa
400km thì bằng từ HN vào Thiên Cầm Hà Tĩnh, biển cũng ok chỉ là hơi vắng, mà giờ lái xe HN-HT cao tốc thông 1 mạch rồi khả năng sẽ nhàn hơn cùng đường HCM-NT, ngoài bắc ít biển đẹp bù lại có nhiều view núiở SG thích thật đi ô tô cũng tới Nha Trang được. Ngoài hn thì đi biển ngoài này thà ở nhà cho khoẻ
Đúng rồi fen ạ, có mở rộng đường TP vẫn bị kẹt xe thôi, vì các nút thắt, đường sá bên trong nội thành vốn đã nhỏ mà còn vằn vèo. Nói chung giải pháp cho NT là cực kỳ khó, vì tôi ko thấy bất kỳ tuyến nào có thể mở rộng ra thêm đc nữa cả(giá đất trên mây). Ko có giải pháp thông thoáng đường ra biển thì có cut mà di dân phát triển về hướng tây ngon lành được, vì NT có mỗi biển chứ đ’ có gì khác, hệ thống sông ngòi ở Nt ít và nhỏ, thua rất nhiều tỉnh miền Trung khác, quy hoạch các khu dân cư xung quanh sông Quán Trường nhưng sông này giờ khác gì sông chết. Đường vành đai 2 thì ko biết bao giờ mới xong. Các tp biển khác ở VN cứ tiếp tục được đầu tư phát triển thì các anh sẽ thấy Nha Trang ngày càng lép vế và bị chia khách. KH tương lai phải trông chờ vào 2 kv Cam Lâm và Vân Phong để gánh kèo, cơ mà nhìn quy hoạch 2 khu này cũng khá no hope toàn phân lô chiếm biến làm resortmé biển xây công viên, đặt ghế đá nhiều rồi mà, sao mở rộng phía đó dc nữa. Có mở rộng đường phía tp trong to ra, chứ cái đường này mà mở thêm làn thì băng qua đường để ra biển cũng nguy hiểm.
Hôm bữa dsi lại nha trang thấy quý hoạch ngu thật. Ko đập mịa con lươn làm đường 1 chiềuNhìn lại cái mớ công viên thiết kế vô dụng khúc đó đi, chỗ đi bộ, nghỉ chân có mấy đâu, toàn cỏ với bồn cây thì xén bớt tí ăn thua gì?
Nó chỉ kẹt đoạn sau quảng trường tới Hoàng Diệu thôi vì chỗ này toàn nhà hàng khách sạn, xe chạy xe đậu nhiều vl. Mở rộng làn chỗ này thôi.