Ùn tắc kéo dài trên đường biển Nha Trang

Lỗi tầm nhìn quy hoạch từ giai đoạn đầu rồi, các tuyến phía trong đường TP đều nhỏ và ko liền mạch, các tuyến từ phía Tây hướng ra biển cũng ko có 1 đường gọi là thẳng mạch, rộng rãi di chuyển mà ko bị kẹt xe cả, Nha trang cũng dạng TP mới chứ chả phải xưa cũ gì lắm, đúng là best quy hoạch.
Tầm 20 năm trước đường đúng là chỉ nhiêu đó, ko thay đổi nhiều. Chỉ có mấy tuyến đường song song đổi thành 1 chiều để bớt ùn tắc :doubt: xe máy thì tạm chứ giờ ô tô nhiều ùn là chuyện thường ngày.
 
Thế á. Ô. Mình tưởng đi đà lạt nhanh hơn chứ
Đà Lạt - Nha Trang nhanh thì phải đợi làm xong cao tốc đã. Tầm hơn 8x km. Lúc đó thì chạy tầm 1h30p là có thể từ cao nguyên đi tắm biển hoặc từ biển lên rừng rồi. :D
cao-toc-jpeg-7287-1724590686-1-5580-4869-1724591721.jpg
z49588520250576d05db237febbab56f0c2e15ebd68821-17021308038591212541075.jpg
Thấy tụi Futa ghi là 8-11 tiếng . Hơn nửa ngày lận rồi
Ko rõ xe khách đi thế nào...Đợt 30.4, mình xem ông Mai Nguyên chạy có hơn 4 tiếng tới Cam Lâm. Lễ tết đông xe, dừng nghỉ nữa thì chắc tầm 5h.
 
Tầm 20 năm trước đường đúng là chỉ nhiêu đó, ko thay đổi nhiều. Chỉ có mấy tuyến đường song song đổi thành 1 chiều để bớt ùn tắc :doubt: xe máy thì tạm chứ giờ ô tô nhiều ùn là chuyện thường ngày.
Địa hình Nha Trang tương đối liền mạch ít bị chia cắt bởi sông, đầm… như những Tp Đà Nẵng, Vũng Tàu hay Quy Nhơn….nhưng tầm nhìn quy hoạch phải nói là thua đứt đuôi, chẳng qua điều kiện thiên nhiên ưu đãi + Vinpreal + có sân bay quốc tế chứ ko chả có tuổi với đám kia

via theNEXTvoz for iPhone
 
ĐM cái khúc Trần Phú này đi ngang buổi chiều nào cũng phải chửi. Phía bờ biển rộng vcl mà kẹt vài cái quán đéo biết khi nào mới mở thêm làn xe được
osCpCsi.png
mé biển xây công viên, đặt ghế đá nhiều rồi mà, sao mở rộng phía đó dc nữa. Có mở rộng đường phía tp trong to ra, chứ cái đường này mà mở thêm làn thì băng qua đường để ra biển cũng nguy hiểm.
 
Lâu rồi ko đi NT nhưng mà đường biển gì kém thế kia. Nhìn qua VT xem đường biển mà học hỏi
Có tỉnh nào như KH mà 2 đời từ tỉnh đến Tp, từ chủ đến phó rủ nhau đi tò ko?nó khui vụ Phúc Sơn ra xử thì các vị đấy ko khác gì anh nhạc sĩ. bữa ra ra tòa tới lần thứ 3 rồi.
 
ĐM cái khúc Trần Phú này đi ngang buổi chiều nào cũng phải chửi. Phía bờ biển rộng vcl mà kẹt vài cái quán đéo biết khi nào mới mở thêm làn xe được
osCpCsi.png
chán anh trunkz quá, có cái bờ biển ngon lành cho người dân thì anh lại đòi mở rộng lane ra phía bờ biển :burn_joss_stick: có mấy quán đâu anh
 
chán anh trunkz quá, có cái bờ biển ngon lành cho người dân thì anh lại đòi mở rộng lane ra phía bờ biển :burn_joss_stick: có mấy quán đâu anh
Nhìn lại cái mớ công viên thiết kế vô dụng khúc đó đi, chỗ đi bộ, nghỉ chân có mấy đâu, toàn cỏ với bồn cây thì xén bớt tí ăn thua gì?
Nó chỉ kẹt đoạn sau quảng trường tới Hoàng Diệu thôi vì chỗ này toàn nhà hàng khách sạn, xe chạy xe đậu nhiều vl. Mở rộng làn chỗ này thôi.
 
Địa hình Nha Trang tương đối liền mạch ít bị chia cắt bởi sông, đầm… như những Tp Đà Nẵng, Vũng Tàu hay Quy Nhơn….nhưng tầm nhìn quy hoạch phải nói là thua đứt đuôi, chẳng qua điều kiện thiên nhiên ưu đãi + Vinpreal + có sân bay quốc tế chứ ko chả có tuổi với đám kia

via theNEXTvoz for iPhone
Hạ tầng dậm chân tại chỗ, ko phá nát cũng là hay rồi.
Ít ra được cái công viên bờ biển cho dân. Điểm sáng là quản lý khá tốt, sạch sẽ, ko hàng quán lề đường.
Ko vượt trội hẳn nhưng cũng ko đi lùi :doubt:
 
Lỗi tầm nhìn quy hoạch từ giai đoạn đầu rồi, các tuyến phía trong đường TP đều nhỏ và ko liền mạch, các tuyến từ phía Tây hướng ra biển cũng ko có 1 đường gọi là thẳng mạch, rộng rãi di chuyển mà ko bị kẹt xe cả, Nha trang cũng dạng TP mới chứ chả phải xưa cũ gì lắm, đúng là best quy hoạch.


sai bét, do đớp nhiều quá chứ đường biển liên quan vẹo gì đến dự án với giải ngân, các bố đớp mạnh quá nên cấp phép cho đám nhà hàng, quán sá như 4 mùa, havana bar... xây dựng phía mặt biển nên mới chật. chứ giải tỏa hết được đám hàng quán này, thu hẹp công viên thì mở rộng đường thoải mái nhưng lỡ đớp rồi giờ sao đòi lại đất được :LOL:. có mỗi thằng ana mandara với công viên phù đổng mà mãi chưa đòi xong kia kìa
Nói nhiều liên quan tới chính trị
Đớp nhiều = án.
2 chủ tịch tỉnh đi rồi đấy
Tính tới CTN - 2 ông hạ cánh luôn.
 
Đi NT 1 lần mà phát sợ với cơ sở hạ tầng ở đây vl, sao mà nó yếu kém dã man, đường xá cực kì chật hẹp ở tất cả mọi tuyến đường, thua đứt cmn đuôi Vũng Tàu, k vì mấy tour đảo thì có vớt mà quay lại NT :what:
 
ở SG thích thật đi ô tô cũng tới Nha Trang được. Ngoài hn thì đi biển ngoài này thà ở nhà cho khoẻ
400km thì bằng từ HN vào Thiên Cầm Hà Tĩnh, biển cũng ok chỉ là hơi vắng, mà giờ lái xe HN-HT cao tốc thông 1 mạch rồi khả năng sẽ nhàn hơn cùng đường HCM-NT, ngoài bắc ít biển đẹp bù lại có nhiều view núi

via theNEXTvoz for iPhone
 
mé biển xây công viên, đặt ghế đá nhiều rồi mà, sao mở rộng phía đó dc nữa. Có mở rộng đường phía tp trong to ra, chứ cái đường này mà mở thêm làn thì băng qua đường để ra biển cũng nguy hiểm.
Đúng rồi fen ạ, có mở rộng đường TP vẫn bị kẹt xe thôi, vì các nút thắt, đường sá bên trong nội thành vốn đã nhỏ mà còn vằn vèo. Nói chung giải pháp cho NT là cực kỳ khó, vì tôi ko thấy bất kỳ tuyến nào có thể mở rộng ra thêm đc nữa cả(giá đất trên mây). Ko có giải pháp thông thoáng đường ra biển thì có cut mà di dân phát triển về hướng tây ngon lành được, vì NT có mỗi biển chứ đ’ có gì khác, hệ thống sông ngòi ở Nt ít và nhỏ, thua rất nhiều tỉnh miền Trung khác, quy hoạch các khu dân cư xung quanh sông Quán Trường nhưng sông này giờ khác gì sông chết. Đường vành đai 2 thì ko biết bao giờ mới xong. Các tp biển khác ở VN cứ tiếp tục được đầu tư phát triển thì các anh sẽ thấy Nha Trang ngày càng lép vế và bị chia khách. KH tương lai phải trông chờ vào 2 kv Cam Lâm và Vân Phong để gánh kèo, cơ mà nhìn quy hoạch 2 khu này cũng khá no hope toàn phân lô chiếm biến làm resort :go:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Nhìn lại cái mớ công viên thiết kế vô dụng khúc đó đi, chỗ đi bộ, nghỉ chân có mấy đâu, toàn cỏ với bồn cây thì xén bớt tí ăn thua gì?
Nó chỉ kẹt đoạn sau quảng trường tới Hoàng Diệu thôi vì chỗ này toàn nhà hàng khách sạn, xe chạy xe đậu nhiều vl. Mở rộng làn chỗ này thôi.
Hôm bữa dsi lại nha trang thấy quý hoạch ngu thật. Ko đập mịa con lươn làm đường 1 chiều
 
Đường trần phú này 20 năm trước cũng nhiêu đó trong khi giờ xe oto tăng lên biết bao nhiều lần, dân du lịch xuống vinpear, bến tàu thì kẹt xe sml thôi

via theNEXTvoz for iPhone
 

Thread statistics

Created
Bone.Fletcher,
Last reply from
Haibara Ai,
Replies
72
Views
5,731
Back
Top