Mr The
Senior Member
nhầm sang xe tải tí, sory fenDongcheng chứ hong phải dongfen ^^
nhầm sang xe tải tí, sory fenDongcheng chứ hong phải dongfen ^^
Xe tải phải nhầm hẳn san hổ vồ mới chất ^^nhầm sang xe tải tí, sory fen
Giá đắng ngét lun á! Có bán mà bạn!Mấy cái vặn vít mà không có điều tốc dùng phế bỏ xừ, Bosch có cái máy này nhìn gọn ghê mà ko thấy bán ở Việt Nam T_T
này nghề tay trái hay phải của thím vậy?Giá đắng ngét lun á! Có bán mà bạn!
Bữa giờ cũng mlem lại bosch 12v thấy M12 của Milwaukee hơi mạnh rồi
hình trên là của mấy a chơi & bán bosch đó mànày nghề tay trái hay phải của thím vậy?
Cho mình xin link mua WX242.Ko phải mình, mua là do ông này, hehe..
Ông chê Bosch Go ghê quá, mua theo ông con Worx 242 thôi, nói chung hài lòng.
https://s.lazada.vn/s.XVlFuCho mình xin link mua WX242.
Mình mấy trang thương mai điện tử chỉ thấy 240.
2 nút riêng biệt dễ sài hơn chớ!con WX242 các chỉ số đều ngon , cái chống trượt có cả mức của vặn vít laptop 0.15N .
Mà nên sửa thiết kế 1 nút bấm để start và nút gạt để điều hướng vặn thì ổn hơn .
Kiểu làm 2 nút ấn này hơi khó cầm nắm khi dùng ....
vặn xuôi thì gần như nhau nhưng vặn ngược thì loại nút riêng vị trí và diện tích cầm nắm nó nhỏ đi bác ơi, vì nút vặn ngược nó nằm trượt về gần đuôi máy hơn2 nút riêng biệt dễ sài hơn chớ!
Do cách mình cầm máy thôi bạn.vặn xuôi thì gần như nhau nhưng vặn ngược thì loại nút riêng vị trí và diện tích cầm nắm nó nhỏ đi bác ơi, vì nút vặn ngược nó nằm trượt về gần đuôi máy hơn
Con 242 với con của Vessel con nào ổn hơn vậy fen2 nút riêng biệt dễ sài hơn chớ!
cũng khó nói, tại con vessel chủ yếu lấy tốc nhanh thôi.Con 242 với con của Vessel con nào ổn hơn vậy fen
Kiểu con vessel vặn lực nhẹ ý nhỉcũng khó nói, tại con vessel chủ yếu lấy tốc nhanh thôi.
con 242 thì nhiều cấp trượt hơn. vessel mình vặn mặt nổi ổ điện suốt
đụng mấy vít ren nhuyễn như vậy thì 242 khóc thét luôn á!