thảo luận Ứng dụng Việt nổi tiếng được Microsoft xác nhận gặp vấn đề với Windows 11

Brave, Vivaldi,... cũng toàn lấy Chromium về xào lại hết, của nước nào thì tôi cũng chẳng tìm hiểu nên không rõ :feel_good: Chỉ có VN đem Chromium về tùy biến thì nó chửi, đúng là bọn tự nhục, tự cho là nước mình không bình đẳng với người ta :feel_good:
hàng nước mình thì không được chửi à anh, tôi xài thấy quảng cáo nhiều ảnh hưởng trải nghiệm thì tôi chửi thôi :feel_good:
 
Chromium nó còn muốn mình sử dụng nó rộng rãi nữa kìa :feel_good: Nó có CEF để nhúng vào phần mềm, game và kể cả soft antivirus đều có sử dụng cái này, đủ thấy sự phổ biến của nó :feel_good: Qt nó còn có QtWebEngine để tích hợp Chromium vào ứng dụng Qt nữa kìa, các browser như Otter Browser là nó dùng cái QtWebEngine này nên gián tiếp nó vẫn dùng Chromium đấy :feel_good:
nhưng Cờ Rút chê Cốc Cốc xài Safari :baffle: :feel_good:
 
hàng nước mình thì không được chửi à anh, tôi xài thấy quảng cáo nhiều ảnh hưởng trải nghiệm thì tôi chửi thôi :feel_good:
Ai cấm chửi? :feel_good: Nhưng chửi với lí do "lấy chrom rồi chế lại, có mấy bác ko có trình về it mới dùng" thì nó thể hiện độ ngờ u và bầy đàn của người đang phát ngôn đấy bạn ạ :feel_good:
 
@Luftwaffe Cớ gì gạch tôi vậy? :feel_good: Tôi nói có gì sai à? :feel_good: Đến cái Chromium và Google Chrome còn không phân biệt được, thấy người khác chê thì vào hùa theo chê, mạt sát như kiểu Cốc Cốc nó là thứ rác rưởi gì ghê tởm lắm vậy ấy, tôi thông não cho nó có gì là sai à? :feel_good: Hay anh là clone của nó? :feel_good:

Thà chê Cốc Cốc quảng cáo nhiều, tracker theo dõi nhiều này nọ còn có lí. Đi chê nó bê Chrom (Chrom nhé, còn chẳng viết nổi cho đúng cái tên Chrome đâu!) về chế lại, rồi chê bai người khác là không biết gì về IT mới đi xài, cốt yếu chỉ để tỏ ra cái sự thượng đẳng mà thôi :feel_good: Tôi nói thật nhé, đếch thượng đẳng thêm được tí nào đâu, thế nhé :feel_good:
 
Vừa tìm hiểu thì chắc tại được bầy ra hết, chỉ việc ăn sẵn kê tận răng. Tin tức, mxh các kiểu.
Vế sau có vẻ không đúng :sad: Hồi tôi còn xài Cốc Cốc thấy hầu như tin tức cả mấy tháng trời chỉ có chừng đó, nó còn không thèm update thêm tin mới, chủ yếu là quảng cáo game này nọ thôi :sad: Chê nó ở điểm này là hợp lí :sad:

Sau phát hiện là có khi cài Cốc Cốc thì các trình duyệt khác không vào mạng được, cũng không phải lúc nào cũng như vậy, nói chung hên xui. Từ đó không thích cái cách cạnh tranh không lành mạnh này nên bỏ nó xài Firefox, rồi lại về Chrome :sad:
 
Nói thật, nếu máy chỉ để chơi và không cần phải dùng bất cứ trình duyệt nào khác thì lựa chọn Cốc Cốc là quá hợp lí :sad: Mình nó là thay thế được qbittorrent và IDM rồi :sad:
 
Back
Top