tin tức V-Strom 650XT: Xe adventure mới của Suzuki ra mắt tại Úc

Creed

Đã tốn tiền
V-Strom 650XT sẽ phải cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc như Yamaha Tenere 700, KTM 790 Adventure. Nhắc đến các dòng xe adventure phổ biến trên thị trường, Suzuki là một cái tên không thể bỏ qua. Một trong những chiếc xe adventure nổi tiếng nhất của hãng-V-Strom 1000, đã vừa được nâng cấp mạnh mẽ với phiên bản V-Strom 1050XT. Và để tiếp tục đánh mạnh vào phân khúc adventure tầm trung, Suzuki mới đây là ra mắt chiếc V-Strom 650XT, được nâng cấp từ mẫu xe V-Strom 650.

HIỆU NĂNG VÀ THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA V-STROM 650XT


Là một mẫu xe adventure linh hoạt, V-Strom 650XT có thể chạy tốt cả trên đường nhữa lẫn off-road. Xe sẽ được thừa hưởng đầy đủ bộ động cơ đã có trên V-Strom 650. Sử dụng động cơ V-twin, có dung tích 645cc, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5. Với khối động cơ này, xe có thể đạt được công suất lên đến 71 mã lực.

Xe có hệ thống traction control 3 cấp độ, đi cùng với hệ thống chống bó cứng phanh ABS. V-Strom 650XT cũng được trang bị bộ sạc 12V dùng để sạc các thiết bị di động. Vành trước 19 inch, vành sau 17 inch, sử dụng căm nan hoa. Đi cùng với đó là bộ lốp Bridgestone Battlax Adventure A40, chạy được trên cả đường nhựa lẫn các khu vực địa hình phức tạp.

CÁC CHI TIẾT VỀ NGOẠI HÌNH CỦA XE​


2021-suzuki-v-strom-650xt.jpg

2021-suzuki-v-strom-650x.jpg

rKit8aXk.jpg

V-Strom 650Xt được ra mắt với ba phiên bản phối màu khác nhau: xám, trắng và đỏ. Xe vẫn giữ nguyên lối thiết kế thể thao, gọn gàng đặc trưng cho những mẫu adventure, đã từng được Suzuki sử dụng trên chiếc V-Strom 1050XT. Xe có trang bị một vài tính năng hỗ trợ những người mới làm quen xe. Hệ thống easy-start giúp khởi động xe dễ dàng, hệ thống hill-start assist ngăn xe trượt dốc khi khởi động.

GIÁ BÁN​


V-Strom 650XT sẽ có giá khởi điểm từ 13490 đô la Úc (khoảng 228 triệu tiền Việt).

Nguồn: ImotorBike
 
Con kia 6x củ dự ra giấy khoảng 70. Đắt quá :beat_brick:
xr150 ra giấy 66 á bác, con đấy cao ráo, yên thoải mái, bình xăng lớn, lốp dual sport,xăng cơ nên dễ sửa chữa với lỡ có chết bình còn chạy được , đúng bài cào cào hồn adv ))
À mà nhược điểm là ko có báo xăng báo số báo tua, với ti phuột trước phải mua cái bọc che ko là nhanh xì lắm )))
 
Back
Top