V/v Triệt sản nam

Sao không dùng từ là biện pháp tránh thai . Vài biện pháp tránh thai mang tính dài hạn . Google
Triệt sản đó giờ t thấy dùng cho thú vật . Theo nguyên tắc triệt sản là làm cho mất hứng thú tình dục và ko sản xuất tinh trùng hay thụ thai được .:surrender:
 
còn thắt ống dẫn tinh thì sao mấy fen, hình như khác vs triệt sản mà, thớt xem thử coi ổn hơn triệt sản ko
 
Thế này đi, cắt ống dẫn tinh có nghĩa là tinh trùng từ 2 hòn bi không ra được nữa, lâu dần cơ thể cảm thấy chỗ 2 hòn bi vô dụng, giữ làm gì, thế là 2 hòn bi teo đi, khả năng sản xuất tinh trùng cũng tụt dần đến mất hẳn. Lúc ấy testos cũng suy giảm nghiêm trọng, dẫn đến ông sẽ bị ái ái dần.
Lão hàng xóm tôi mới đầu nhậu nhẹt cũng khoe đã cắt ống dẫn tinh, mới đầu mọi người không thấy gì thật. Sau mấy năm lão trở nên nhỏ nhen, hay cáu gắt, soi mói, chả biết có phải do cắt ống gây ra không.
 
E nhớ lúc trước voz cũ có ông thắt ống và có hậu quả giảm ham muốn , lâu quá rồi không tìm ra được do đợt đó e cũng tính cắt ống nhưng đọc rén quá nên thôi
 
Rồi sau đó tiêm hóc môn nữ vào xong đi thái lan đại phẫu thi hoa hậu lun
 
triệt xong vợ đi vs giai, con có khi cũng là của thằng khác, thím nghĩ sao về vấn đề này?.
triệt sản hay thắt ống tinh, dù có là tiểu phẫu, vẫn có biến chứng nhất định.
tự nhiên cho thím 2 quả thận, thím mất đi một, đương nhiên cơ thể sẽ bị ảnh hưởng.
 
Nếu việc đề cập triệt sản ở đây là cắt ống dẫn tinh (không phải thắt nhé) thì khả năng đưa tinh trùng vào tinh dịch sẽ mất đi, phương pháp này chắc chắn đến 100% trừ khi BS thực hiện lỗi. Mấy ông, mấy bà cứ nói cắt rồi làm giảm khả năng, ham muốn này kia nhưng đâu có biết rằng hooc môn nó đâu có chạy qua cái ống này đâu mà gây ảnh hưởng, mà đòi giảm với tăng, tất cả chỉ là suy nghĩ thôi. Việc giảm ham muốn liên quan đến rất nhiều yếu tố mà chủ yếu là tâm lý, độ tuổi, trải nghiệm. Nếu đã chắc chắn về quyết định của mình thì hãy về hỏi Vợ, nếu Vợ đồng ý thì cứ triển thôi.
Tôi thì suy nghĩ đơn giản, cơ thể có sự cân bằng của riêng nó, đâu phải ngẫu nhiên tinh hoàn vừa sản xuất tinh trùng vừa đảm nhiệm chính nhiệm vụ sinh hoocmon, mà sinh hoocmon để làm gì, để tạo ham muốn kích thích bản thân sử dụng tinh trùng do chính tinh hoàn tạo ra duy trì nòi giống, đó là sự cân bằng tự nhiên của cơ thể. Anh cắt ống dẫn tinh thì tinh trùng sinh ra ko được sử dụng, lâu dần cơ thể tự ức chế hoạt động của tinh hoàn lại vì đ cần thiết nữa. Hoocmon từ đó mà giảm chứ chạy đâu.
 
thắt ống dẫn thôi thớt, cắt là không còn hứng thú đến chuyện giường chiếu đâu
 
có tiền thì trữ đông lạnh tinh trùng, chi phí chắc chỉ vài chục triệu thôi. sau đó thắt ống dẫn tinh thoải mái.
 
Hooc môn nam co trong tinh trùng, nếu kg có thì sao mà sướng được, trong tinh dịch có hooc môn hay kg mình kg biết vì mình kg phải chuyên khoa, tốt nhất đến bác sĩ tư vấn trực tiếp

Hormone nam nào nằm trong tinh trùng, hormone là tiết vào máu, chứ nằm trong tinh trùng để làm gì?

Sent using vozFApp
 
Bạn có thể thắt ống dẫn tinh, hoặc cắt luôn cũng đc, dù cắt hay nối thì sau 3 năm cũng coi như vô sinh luôn, nối lại cũng khó có con đc.

Việc này ko làm ảnh hưởng gì tới cực khoái hay hóc môn quái gì như mấy thằng ngu trên kia nói, cực khoái tại cu thì do tinh dịch tạo ra, có tinh trùng bên trong tinh dịch hay ko ko quan trọng, hóc môn thì nó tiết thẳng vào máu, chứ ko phải là tiết ra ngoài.
 
Back
Top