đâm thêm để khí thoát ra cho nhanh, vá cho dễ nhé, đáng ra phải đâm 2 3 lỗ mới đúng quy cách nhưng thôi 1 lỗ cũng ko tệHôm nay lần đầu mình đi vá xe, thấy cha nội thợ lúc vá đâm thêm một lỗ nữa làm gì vậy mấy bác
Có bác nào hành nghề sửa xe trên voz giải đáp thắc mắc không
bậy , sao k chọc vào cái vanđâm thêm để khí thoát ra cho nhanh, vá cho dễ nhé, đáng ra phải đâm 2 3 lỗ mới đúng quy cách nhưng thôi 1 lỗ cũng ko tệ
K có họ m dắt bộ mòn cứt về đến nhà nhé, lốp bị lủng thì chỉ có thay ruột mới nó mới ko xì nhé còn m vá chỉ là chữa cháy thôi. Thời gian sau chỗ tiếp xúc vs miếng vá nó sẽ bị bung ra vì bánh xe ma sát vs đường tạo ra nhiệt làm bung keo. Đã hà tiện chơi vá lại còn đòi bềnĐể kiếm tiền chứ sao.
E thì thay ruột, troeif mưa e chạy tìm chỗ trú.
3 tháng sau em đi vá xe, cái lốp xe Vá chắp y chang cái lốp cũ.
Bọn lề đường thì phải cẩn thận Bác à.
Cực ko đã mới tìm đến họ
Có 1 lỗ thôi á, đáng nhẽ ra phải 3 4 lỗ để thay săm luôn chứHôm nay lần đầu mình đi vá xe, thấy cha nội thợ lúc vá đâm thêm một lỗ nữa làm gì vậy mấy bác
Có bác nào hành nghề sửa xe trên voz giải đáp thắc mắc không